Cập nhật các đường bay du lịch của Bamboo Airways tháng 6/2019

 Mặc dù số lượng chuyến bay tăng lên, nhưng mục tiêu đảm bảo tỷ lệ cất/hạ cánh đúng giờ vẫn được Bamboo Airways đặc biệt chú trọng.

Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, trong thời gian cao điểm hè từ tháng 6/2019, Bamboo Airways sẽ cập nhật và tăng chuyến một số đường bay đến các điểm du lịch nổi tiếng hút khách, cụ thể như sau:

Chuyến bay khởi hành từ Hà Nội

Hà Nội – TP Hồ Chí Minh, Hà Nội – Buôn Ma Thuột, Hà Nội – Đà Nẵng, Hà Nội – Đồng Hới, Hà Nội – Nha Trang, Hà Nội – Phú Quốc, Hà Nội – Quy Nhơn, Hà Nội – Đà Lạt, Hà Nội – Cần Thơ, Hà Nội – Pleiku.

Chuyến bay khởi hành từ TP Hồ Chí Minh

TP Hồ Chí Minh – Hà Nội, TP Hồ Chí Minh – Vân Đồn, TP Hồ Chí Minh – Quy Nhơn, TP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh – Vinh, TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng

Chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng

Hải Phòng – Quy Nhơn, Hải Phòng – TP Hồ Chí Minh

Chuyến bay khởi hành từ Vinh

Vinh – TP Hồ Chí Minh, Vinh – Đà Lạt, Vinh – Buôn Ma Thuột

Trong đó, các tuyến từ Hà Nội tới Quy Nhơn, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh sẽ được tăng cường số chuyến, và tuyến bay Hải Phòng – Quy Nhơn và TP Hồ Chí Minh – Hải Phòng được mở mới, đại diện Bamboo Airways cho biết.

Ngoài ra, tiếp nối thành công trong việc khai thác các đường bay quốc tế đầu tiên vào tháng 4/2019, Bamboo Airways sẽ tiếp tục khai thác các chuyến bay du lịch đến Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan trong tháng 6 giai đoạn đầu theo hình thức charter trước khi có các đường bay định kỳ.

Cụ thể, Hãng sẽ khai thác các chặng bay khứ hồi Hà Nội – Jeju (Hàn Quốc), Đà Nẵng – Jeju (Hàn Quốc), Đà Nẵng – Đài Bắc (Đài Loan), cùng chặng bay Hà Nội – Okinawa  – TP Hồ Chí Minh và TP Hồ Chí Minh – Okinawa – Hà Nội.

Song song với kế hoạch tăng tải, Bamboo Airways cũng triển khai nhiều giải pháp để đảm bảo tuyệt đối an toàn khai thác và hiệu quả vận hành. Công tác kỹ thuật, bảo dưỡng tàu bay được hoàn thiện đón đầu để đảm bảo nguồn lực phục vụ; đội ngũ phi công, tiếp viên được huấn luyện và huy động tối đa, đảm bảo chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao cho mọi hành trình.

Đại diện Hãng cũng cho hay mặc dù số lượng chuyến bay tăng lên, nhưng mục tiêu đảm bảo tỷ lệ cất/hạ cánh đúng giờ vẫn được Bamboo Airways đặc biệt chú trọng. Trước đó, theo thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, trong tháng 4/2019,  Bamboo Airways có tỷ lệ số chuyến bay đúng giờ là 92,9%, tiếp tục cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam.

Để đảm bảo cho chuyến đi mùa cao điểm đúng lịch trình, Bamboo Airways khuyến nghị hành khách chủ động lên kế hoạch và đặt chỗ sớm, sử dụng dịch vụ tự làm thủ tục trực tuyến hoặc tại kiosk để tiết kiệm thời gian chờ đợi ở sân bay trước giờ khởi hành.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.