Cathay Pacific mang đến sự hài hòa trong trải nghiệm chuyến bay

(Ngày Nay) - Tận hưởng một hành trình độc đáo và giàu cảm xúc hơn cùng Cathay Pacific trên khoang Hạng Nhất và Thương Gia.
Cathay Pacific mang đến sự hài hòa trong trải nghiệm chuyến bay

TP. Hồ Chí Minh, ngày 26 tháng 11 năm 2019 – Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông Cathay Pacific đang ngày càng mang đến cho các hành khách những trải nghiệm du lịch cao cấp vượt trội hơn. Sự nâng tầm trong dịch vụ, tiện ích và ẩm thực trên chuyến bay sẽ được giới thiệu tại khoang Hạng Nhất và Thương Gia, nhằm mang đến cho hành khách trải nghiệm toàn diện, cảm xúc hơn kể từ khoảnh khắc bắt đầu hành trình.

Các hành khách thượng lưu giờ đây có thể tận hưởng trải nghiệm mới mẻ và tuyệt vời hơn trên khoang Hạng Nhất cùng những hương vị đầy cảm hứng, mùi hương êm dịu và chất liệu tinh tế của các sản phẩm trên chuyến bay. Tiện ích giường ngủ, bộ đồ ăn, thực đơn bổ dưỡng, tất cả đều được nâng lên một đẳng cấp mới.

Trong khi đó, các hành khách hạng Thương Gia có thể đắm mình vào trải nghiệm nghỉ ngơi phong phú hơn với bộ chăn ga gối và dép đi trên sàn cao cấp, để đảm bảo rằng họ sẽ đến nơi với tinh thần tươi mới và sẵn sàng cho những điều đang chờ đợi ở phía trước.

Sự hợp tác mới với Bamford đóng vai trò quan trọng trong các trải nghiệm vừa được nâng tầm của Cathay Pacific. Thương hiệu đồ dùng cao cấp đến từ Anh Quốc, nổi tiếng với những chuẩn mực sản xuất nghiêm ngặt, đã thiết kế hàng loạt các tiện ích du lịch và chăn ga gối cho các du khách của hãng trên cả hai hạng khoang.

Bà Vivian Lo, Tổng giám đốc Bộ phận Trải nghiệm và Thiết kế Khách hàng của Cathay Pacific cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có thể nâng tầm các dịch vụ và sản phẩm tại khoang Hạng Nhất và Thương Gia, cùng với sự hiện diện của thương hiệu tên tuổi Bamford như một nhân tố chính mang đến trải nghiệm đẳng cấp trên các chuyến bay của hãng.

“Đầu năm nay, chúng tôi đã ra mắt định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond) với mục tiêu không ngừng nâng cao mong đợi của hành khách tại mỗi giai đoạn trong hành trình của họ. Việc nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp là minh chứng thuyết phục cho cam kết đó, và cho niềm tin của chúng tôi về tầm quan trọng của mỗi hành trình đối với các hành khách. Đó là kết quả đến từ việc lắng nghe phản hồi của hành khách và tạo thêm cho họ nhiều lý do để chọn bay cùng chúng tôi.”

Sự hài hòa trọn vẹn

Các hành khách sẽ cảm nhận được trải nghiệm dễ chịu vượt trội tại khoang Hạng Nhất ngay từ giây phút bước vào đó và được chào đón bởi chiếc khay bày tấm thiệp chào mừng cùng khăn nóng và một ly trà bạc kim hương lài sảng khoái đến từ thương hiệu JING, một đối tác khác của hãng.

Đối với trải nghiệm dùng bữa trên khoang Hạng Nhất, yếu tố sức khỏe cũng được chú trọng hơn với các công thức nấu ăn hoàn toàn mới, từ các món ăn dành cho bữa chính và bữa sáng, cho đến siêu thực phẩm và các món ăn thêm. Các loại trà hảo hạng của thương hiệu JING, cùng với nước ép lạnh của Bless chứa thành phần giúp tăng cường trao đổi chất, cũng sẽ được phục vụ trước bữa sáng để giúp hành khách thức dậy sảng khoái.

Tất cả những trải nghiệm ẩm thực mới sẽ được phục vụ trên các bộ đồ ăn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, bao gồm đồ sứ của Noritake, bộ dao nĩa của Robert Welch và ly uống rượu cỡ lớn từ Riedel.

Cathay Pacific mang đến sự hài hòa trong trải nghiệm chuyến bay ảnh 1

Các hành khách cũng có thể tận hưởng các tiện nghi và bộ chăn ga gối mới từ đối tác chính Bamford của Cathay Pacific. Một trong những sự hiện diện mới trên khoang Hạng Nhất là chiếc đệm ấm áp với 600 lượng sợi và được làm từ chất liệu cotton 100%, chăn lông vũ, gối cỡ lớn mềm mại và các bộ tiện nghi dành cho cả hai giới, gồm có các sản phẩm chăm sóc da tự nhiên chứa trong bình thủy tinh. Các sản phẩm của thương hiệu này cũng có mặt trong phòng vệ sinh trên máy bay và tại một số phòng chờ trên thế giới, trong khi sản phẩm Botanic Pillow Mist được ưa chuộng của Bamford đóng vai trò chủ chốt trong dịch vụ dọn phòng mới của Cathay Pacific.

Tất cả những yếu tố này kết hợp cùng nhau để giúp thư giãn tinh thần và cơ thể, mang đến cho hành khách một chuyến đi hoàn hảo, đậm dấu ấn cá nhân và phong phú như bất kỳ trải nghiệm nào có thể tận hưởng trên mặt đất.

Một trải nghiệm giàu cảm xúc

Các hành khách bay đường dài trên khoang Thương Gia giờ đây có thể thoải mái nghỉ ngơi vào ban đêm với chỗ ngủ còn êm ái hơn nữa cùng bộ chăn ga gối hoàn toàn mới đến từ Bamford.

Những điểm mới trong trải nghiệm cũng có thể được cảm nhận từ tấm lót nệm, gối vải nhung mềm mại, cho đến dép đi trên sàn cao cấp – tất cả được đặc biệt yêu cầu từ các hành khách của hãng.

Trải nghiệm bay đường dài trên hạng Thương Gia cũng được nâng tầm bởi loại áo gối cao cấp 400 lượng sợi và chăn lông vũ hai lớp, tất cả được làm từ chất liệu cotton 100%. Hành khách hạng Thương Gia bay các chuyến trong khu vực cũng sẽ được phục vụ chăn mới và gối vải nhung.

Bamford mang đến cho khoang Thương Gia những bộ tiện ích mới và sẽ bắt đầu được giới thiệu từ ngày 1/12. Bộ tiện ích phù hợp với cả hai giới sẽ có bốn màu sắc để sử dụng luân phiên quanh năm.

Cùng với các bữa ăn mang phong cách mới của khoang Thương Gia vừa được ra mắt vào đầu năm nay, hành khách có thể mong đợi trải nghiệm đầy cảm xúc mỗi khi bay cùng hãng.

Gần đây, Cathay Pacific vừa giới thiệu những trải nghiệm giải trí trên chuyến bay được nâng tầm. Hãng cũng ra mắt các thực đơn hoàn toàn mới cho hạng Phổ Thông trên các chuyến bay đường dài được thiết kế bởi Tập đoàn Nhà hàng nổi tiếng Hồng Kông Black Sheep Restaurants, cùng với sự tái xuất của loại bia Betsy Beer dành cho hành khách trên tất cả các hạng khoang.

Sự nâng tầm đối với trải nghiệm hành khách phản ánh nỗ lực không ngừng của Cathay Pacific trong việc thực hiện lời hứa thương hiệu “Trải nghiệm vượt xa”, đồng thời khẳng định vị thế của một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới về dịch vụ.

TIN LIÊN QUAN
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.