Có gì đặc biệt trong khách sạn lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn?

0:00 / 0:00
0:00
Chuẩn bị khánh thành trong ngày 28/11 tới đây tại Bình Định, FLC Grand Hotel Quy Nhon đang thu hút sự chú ý tại phân khúc khách sạn hạng sang bởi những dấu ấn đặc biệt về thiết kế, quy mô cũng như hệ tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng đồng bộ bậc nhất Việt Nam.
“Tân binh” trong danh sách những khách sạn 5 sao quy mô hàng đầu Việt Nam
“Tân binh” trong danh sách những khách sạn 5 sao quy mô hàng đầu Việt Nam

Kỷ lục về quy mô

Tọa lạc trên bờ biển đẹp nhất Quy Nhơn, FLC Grand Hotel Quy Nhon được đánh giá là “tân binh hùng hậu” trong danh sách những khách sạn 5 sao quy mô hàng đầu tại Việt Nam nói chung và khu vực duyên hải Nam Trung Bộ nói riêng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, FLC Grand Hotel Quy Nhon có chiều dài xấp xỉ 1 km, bao gồm 4 tòa khách sạn cao 11 tầng hướng ra biển, được thiết kế độc đáo như chuỗi ADN khổng lồ trải dài ven bờ biển Nhơn Lý. Công trình này được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới của thành phố thi ca Quy Nhơn.

Có gì đặc biệt trong khách sạn lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn? ảnh 1

Khách sạn được thiết kế như chuỗi ADN uốn lượn ven biển Nhơn Lý.

Khách sạn này cũng gây chú ý đặc biệt tại phân khúc khách sạn hạng sang bởi quy mô lên tới 1500 phòng, với sức chứa khoảng 3500 người. Khi đi vào vận hành sẽ nâng tổng công suất của toàn bộ quần thể FLC Quy Nhơn lên khoảng 2.500 phòng, góp phần cải thiện rõ nét hạ tầng du lịch tại thiên đường biển đảo triển vọng bậc nhất Việt Nam.

Thiết kế xanh

Ngay từ khi chuẩn bị khởi công, FLC Grand Hotel Quy Nhon đã khá táo bạo khi đặt mục tiêu đáp ứng đồng thời các tiêu chuẩn công trình xanh của cả LEED (Mỹ) và Lotus (Việt Nam). Điều này đồng nghĩa với việc nhiều tiêu chuẩn khắt khe như nâng cao chất lượng môi trường sống, tăng khả năng thích ứng của công trình với sự thay đổi của môi trường, sử dụng nguồn năng lượng tái tạo một cách tối ưu…cần phải được tính toán chặt chẽ từ khâu xây dựng, thiết kế. 

Có gì đặc biệt trong khách sạn lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn? ảnh 2

Dự án hướng tới các tiêu chuẩn công trình xanh.

Đây là lý do chủ đầu tư đã mời đến sự tư vấn của những kiến trúc sư lừng danh đến từ Baumschlager Eberle Architekten (BE), thương hiệu nổi tiếng với việc tối ưu hóa các concept “xanh” trong thiết kế.

Khi định hình diện mạo cho FLC Grand Hotel Quy Nhon, mục tiêu của BE là tạo ra một khu nghỉ dưỡng và một phong cách sống hoàn toàn mới lạ, với sự hòa hợp giữa con người, thiên nhiên và thiết kế trong tất cả các không gian của dự án, nhằm mang đến những trải nghiệm cân bằng và thư giãn tối đa cho du khách.

Có gì đặc biệt trong khách sạn lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn? ảnh 3

FLC Grand Hotel Quy Nhon mang tới trải nghiệm thư thái, êm đềm của một khu nghỉ dưỡng ven biển đúng nghĩa.

Lấy cảm hứng môi trường tự nhiên hoang sơ, kỳ vĩ tại phố biển Quy Nhơn, những đồi núi thấp được phản ánh qua đường cong mềm mại của khách sạn với những uốn lượn lên, xuống và vòng qua cảnh quan xung quanh. Những hình khối tự nhiên như đá và thực vật được mô phỏng qua thiết kế, trong khi các yếu tố nước, đất và không khí được hợp nhất vào hầu như tất cả các khu vực. Chúng được cân nhắc cẩn thận để khiến du khách trải nghiệm với một trạng thái tĩnh lặng và tràn đầy sức sống.

Về nội thất, dự án được tối ưu hóa không gian cũng như tầm nhìn không giới hạn thông qua hệ cửa kính panorama và các ban công khoáng đạt. Đồng thời, các gam màu đặc trưng của biển nhiệt đới như trắng và xanh dương cũng được tích hợp tối đa mang đến cảm giác thư thái, êm đềm của một khu nghỉ dưỡng ven biển đúng nghĩa.

Hệ tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí tiêu chuẩn quốc tế

Điểm nhấn đặc biệt khiến các tín đồ du lịch háo hức đón đợi check - in  FLC Grand Hotel Quy Nhon có lẽ là bể bơi trải dài khoảng 1km uốn lượn trước 4 tòa khách sạn – con số thuộc hàng kỷ lục tại Việt Nam khi nói đến quy mô của một bể bơi. Như một dải lụa xanh uốn lượn theo cấu trúc của khách sạn, bể bơi này mang đến trải nghiệm độc đáo, để du khách vừa thư giãn tận hưởng làn nước, vừa có thể ngắm nhìn những tia nắng lấp lánh trên đại dương mênh mông.

Có gì đặc biệt trong khách sạn lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn? ảnh 4

FLC Quy Nhơn hội tụ hơn 70 tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí tiêu chuẩn 5 sao.

Bên cạnh đó, dự án còn gây “tò mò” bởi hệ thống tiện ích nội khu được đầu tư bài bản, bao gồm khu vui chơi trẻ em, khu trò chơi nước, chuỗi nhà hàng và bar đa phong cách, bể bơi trong nhà, Jacuzzi, Gym, công viên cây xanh…với đầy đủ các dịch vụ giải trí, phong cách ẩm thực được biến tấu đa dạng cho cả hoạt động ban ngày và ban đêm.

Cùng với lợi thế tọa lạc trong quần thể FLC Quy Nhơn, khách sạn cũng thừa hưởng hơn 70 tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí tiêu chuẩn 5 sao của quần thể này, như sân golf 36 hố dạng links view biển, Trung tâm Hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, spa cao cấp và công viên động vật bán hoang dã FLC Zoo Safari Park…

Có gì đặc biệt trong khách sạn lớn nhất Việt Nam chuẩn bị khánh thành tại Quy Nhơn? ảnh 5

Công trình đi vào vận hành sẽ góp phần đáp ứng tối đa nhu cầu du lịch MICE của Quy Nhơn.

Sau khi khánh thành vào 28/11 này, công trình sẽ cộng hưởng cùng khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon đã đi vào vận hành từ năm 2016, giúp nâng công suất phục vụ lên 150% cho FLC Quy Nhơn, góp phần đáp ứng tối đa nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng giải trí ngày càng gia tăng tại thành phố thi ca, đặc biệt là những đoàn khách du lịch MICE tăng đột biến vào mùa cao điểm.

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.