Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành

Dạo gần đây, những người yêu thích ẩm thực tại Hà Thành hẳn đã khá quen thuộc với quán “Cơm gà Bà Đầm” của nữ MC Thanh Vân Hugo. Khai trương chưa đầy 2 tuần, quán cơm gà Bà Đầm trên phố Triệu Việt Vương đã thu hút khá đông thực khách. Vào buổi trưa, nhiều người chấp nhận đợi rất lâu để được ăn một suất cơm gà.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 1
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới dành cho tín đồ ẩm thực tại Hà Thành

Sau thời gian dài ấp ủ, mới đây, MC Vân Hugo cùng chị gái của mình đã chính thức khai trương quán ăn riêng có tên cơm gà Bà Đầm. Trước khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, Vân Hugo đã được khán giả yêu mến qua nhiều vai trò MC, diễn viên và cả giáo viên mầm non. Tuy nhiên, kinh doanh là một lĩnh vực mà cô đam mê từ lâu và gần đây mới đủ điều kiện kinh tế để thực hiện. Nói về ý tưởng kinh doanh món ăn hấp dẫn này, nữ MC chia sẻ “Tôi nghĩ cơm là món ăn truyền thống của Việt Nam. Gà lại là thức ăn rất có lợi cho sức khỏe, ăn không bao giờ chán. Ngoài ra, bản thân 2 chị em tôi cũng rất yêu thích cơm gà nên đã mày mò để đưa ra thực đơn với những món ăn dễ ăn và mình đã từng ăn thấy ngon miệng. Để đảm bảo thực đơn đa dạng và ngon miệng cho khách hàng, tôi đã cộng tác với top 7 Masterchef 2013”.

Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 2
MC Vân Hugo cùng chị gái của mình trong ngày khai trương cơm gà bà Đầm
Chia sẻ về tên gọi quán cơm "Bà Đầm", Vân Hugo cho biết đây là tên mà cậu con trai thường gọi mình ở nhà. Ngoài ra, bà đầm trong cụm từ "bà đầm thép" cũng hàm ý về những người phụ nữ mạnh mẽ.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 3
Cơm gà Bà Đầm là quán ăn hội tụ các “phiên bản” khác nhau của món cơm gà
Với thực đơn đa dạng, cơm gà Bà Đầm là quán ăn hội tụ các “phiên bản” khác nhau của món cơm gà như: cơm gà xé phay Hội An, cơm gà om nấm Singapore, cơm gà lúc lắc Nhật Bản, cơm gà rút xương Hải Nam. Ngoài ra, nếu bạn đi cùng từ 4 đến 5 người có thể lựa chọn món gà lên mẹt 7 món với đầy đủ nem gà, gà om nấm, gà xé phay, gà quay giòn, gà chao xả ớt, lòng tràng mề tiết, xôi ngô mỡ hành.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 4
Một suất cơm gà xé phay Hội An có giá 60.000đ
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 5
Cơm gà om nấm Singapore là món ăn được nhiều thực khách lựa chọn khi đến cơm gà Bà Đầm
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 6
Cơm gà 7 món vô cùng thích hợp nếu bạn đi nhóm 4 – 5 người

Tuy mới xuất hiện nhưng cơm gà Bà Đầm đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng thực khách. Chị Hương Ngân – một trong những thực khách đã từng được thưởng thức món ăn này chia sẻ “Cơm gà ở đây ngon nhất Vịnh Bắc Bộ luôn. Chỉ cần gọi một mẹt là ăn đủ no, đủ phê rồi (cười lớn).”
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 7
Bà chủ Thanh Vân Hugo rất nhiệt tình trong việc tự tay phục vụ khách hàng
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 8
Cơm gà Bà Đầm lúc nào cũng chật kín chỗ ngồi
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 9
Có những lúc Cơm gà Bà Đầm phải treo biển hết cơm

Chính vì độ “hot” của nó mà lúc nào cơm gà Bà Đầm cũng chật kín chỗ ngồi. Anh Đặng Thắng – khách hàng của cơm gà bà Đầm chia sẻ “Quán gà Bà Đầm đông quá, đặt bàn trước rồi mà xếp hàng 15 phút mới được ngồi”.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 10
Hoa hậu Kỳ Duyên cũng là một sao Việt yêu thích các món ăn ở cơm gà Bà Đầm
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 11
Gia đình thần đồng Đỗ Nhật Nam cũng tranh thủ ghé qua “Bà Đầm” để thưởng thức món cơm gà.
Cơm gà Bà Đầm – điểm đến yêu thích mới của tín đồ ẩm thực tại Hà Thành - anh 12
Đây cũng là địa điểm mà dàn sao “Nhật ký vàng anh” ngày nào đến tụ họp

Không chỉ là điểm hẹn của những thực khách yêu mến món cơm gà tại Hà Nội. Nơi đây còn là quán ăn được sao Việt chấm điểm cao bởi đồ ăn ngon, hương vị đặc biệt hấp dẫn, không gian lịch sự, sạch sẽ, phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp. Nói về thương hiệu cơm gà mới của mình, MC Thanh Vân Hugo chia sẻ: “Mọi người thường hay biết đến với thương hiệu nổi tiếng cơm gà Bà Buội ở Hội An. Tôi mong muốn sẽ gây dựng cơm gà Bà Đầm trở thành thương hiệu riêng của Hà Nội”.

Xem thêm:

Vạn Lý Trường Thành đang dần biến mất

10 điểm đến có nguy cơ khủng bố thấp

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.