Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

(Ngày Nay) - Vòng chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam đang bước vào giai đoạn nước rút với 30 thí sinh xuất sắc nhất tại FLC Quy Nhơn, quần thể nghỉ dưỡng được xem là “nơi đón bình minh đẹp nhất”của thành phố biển xinh đẹp.
Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Hoa hậu Việt Nam 2018 năm nay đánh dấu cột mốc 30 năm cuộc thi nhan sắc mang tầm cỡ quốc gia được tổ chức kể từ năm 1988. Trong suốt 3 thập kỉ vừa qua, đã có 15 gương mặt được xướng tên trở thành Hoa hậu Việt Nam, đại diện cho vẻ đẹp và tri thức của người phụ nữ nước ta qua từng thời kì.

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 1Thí sinh HHVN 2018 đã có mặt tại FLC Quy Nhơn và trải nghiệm không gian sống đẳng cấp 5*

Cũng bởi quy mô cùng danh tiếng lâu năm, Hoa hậu Việt Nam được người dân trong nước xem là cuộc thi sắc đẹp lớn nhất, uy tín nhất của cả nước. Các hoạt động xuyên suốt cuộc thi, các địa điểm nơi mà sự kiện này diễn ra sẽ luôn được công chúng đặt sự quan tâm lên hàng đầu.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là địa điểm được Ban Tổ chức lựa chọn làm nơi diễn ra vòng chung khảo phía Nam.

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 2Hình ảnh bên ngoài hội trường Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, nơi sẽ diễn ra đêm chung khảo phía Nam

Đi vào hoạt động từ năm 2016, FLC Quy Nhơn nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Trong đó, phải kể đến Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, một địa điểm uy tín được nhiều tổ chức, doanh nghiệp tín nhiệm cho các sự kiện quan trọng.

Với sức chứa 1500 chỗ ngồi, dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất cùng đội ngũ tổ chức chuyên nghiệp, đây là một trong những lý do vì sao Ban tổ chức lựa chọn FLC Quy Nhơn sẽ là nơi diễn ra vòng chung khảo phía Nam.

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 3Với sức chứa lên đến 1500 người, Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn là nơi từng diễn ra những sự kiện văn hóa nghệ thuật đặc sắc và tầm cỡ.

Bên cạnh không gian hội họp, sự kiện chuyên nghiệp của Trung tâm hội nghị Quốc tế, FLC Quy Nhơn còn có nhiều tiện ích ”khủng” mà trong khoảng thời gian lưu trú tại đây, 30 người đẹp sẽ có cơ hội được khám phá và trải nghiệm.

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 4Dàn người đẹp có thể sử dụng bể bơi bốn mùa tại FLC Quy Nhơn

Trước hết, các người đẹp sẽ được xếp ở những phòng tiện nghi với đầy đủ nội thất cao cấp trong hệ thống khách sạn 5*.

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 5View phòng hướng biển mang lại cảm giác thư giãn. Nội thất sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp
Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 6Loạt dịch vụ đẳng cấp mà các người đẹp của HHVN trải nghiệm tại FLC Quy Nhơn

Tiếp đến, 30 cô gái này có thể đến phòng gym, spa để tập luyện và làm đẹp. Sau những lúc căng thẳng, các thí sinh được thư giãn tại bể bơi bốn mùa và không gian biển nhiệt đới xanh mát. Đồng thời, dàn mỹ nhân này có thể hòa mình với thiên nhiên thông qua các hoạt động dã ngoại như thăm vườn thú Safari, dạo đường hoa, thậm chí có thể trải nghiệm sân golf 36 hố dạng links….

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 7Không gian nghỉ dưỡng hướng biển đậm sắc màu nhiệt đới, các mỹ nhân có thể bơi, uống trà ngắm hoàng hôn hoặc bình minh trên biển từ góc này.
Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 8NSân golf 36 hố dạng links đẳng cấp lọt Top 3 những sân golf đẹp nhất châu Á
Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 9Salsa The Beach Club của FLC Quy Nhơn hứa hẹn sẽ là nơi giải trí sôi động cho các hoa hậu tương lai.

Song song với lịch tập luyện, họ sẽ được tham gia các hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch, phát triển kinh tế xã hội vùng đất võ tỉnh Bình Định thông qua lịch trình tham quan, ghi hình tại nhiều danh lam thắng cảnh.

Cùng HHVN tương lai trải nghiệm quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ảnh 10Khu villa gần biển chụp từ trên cao – đây là điểm lưu trú đáng để trải nghiệm

Đêm Chung khảo phía Nam HHVN 2018 sẽ được dẫn dắt bởi 2 MC Danh Tùng – Á hậu Diễm Trang cùng sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ tên tuổi như Lam Trường, Mỹ Linh, Ái Phương, nhóm MTV, Như Huỳnh, Jang Mi, Cao Công Nghĩa…, diễn ra lúc 20h00 ngày 23/6/2018 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực trên kênh truyền hình quốc gia VTV9 và 12 kênh truyền hình địa phương.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.