Cùng Min và Erik bật tung mùa hè rực rỡ với chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí đỉnh cao tại FLC Sầm Sơn

(Ngày Nay) - Đón chào mùa hè rực nắng, một đại tiệc của âm thanh, ánh sáng, của lễ hội đường phố sôi động sóng sánh cùng bia vàng dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 10-11/4 tới đây tại Sầm Sơn.
Cùng Min và Erik bật tung mùa hè rực rỡ với chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí đỉnh cao tại FLC Sầm Sơn

Không gian lễ hội sôi động

Tận hưởng hương vị bia mát lạnh bên bờ biển, quẩy tung với màn trình diễn điệu nghệ của các Bartender hay DJ nổi tiếng, vui chơi "quên đường về" trong lễ hội đường phố sôi động... Tất cả những trải nghiệm mới mẻ và đáng nhớ này có thể được tìm thấy trong chuỗi sự kiện chào đón mùa hè “LIVE PARTY - SAFE ZONE” mở màn cho mùa du lịch hè sôi động tại Sầm Sơn.

Diễn ra tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, “LIVE PARTY - SAFE ZONE” tái hiện không khí của những lễ hội nhiệt đới nóng bỏng thông qua chuỗi sự kiện đa dạng như Đêm nhạc ngoài trời, lễ hội bia, lễ hội đường phố, tiệc ẩm thực 5 sao…

Những ai yêu thích hương vị bia tươi sẽ tìm thấy chốn hẹn hò khó quên khi nhâm nhi vị men nồng nàn thơm dịu giữa con đường ven biển lộng gió của FLC Sầm Sơn.

Cùng Min và Erik bật tung mùa hè rực rỡ với chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí đỉnh cao tại FLC Sầm Sơn ảnh 1

Những tín đổ của thể thao và các hoạt động ngoài trời sẽ có cơ hội “quẩy” hết mình trong lễ hội đường phố tại quảng trường Đông – Tây, tham gia những gameshow sôi nổi hay dự tranh một giải golf mini được tổ chức cùng thời điểm ngay tại sân golf FLC Golf Links Samson ngay gần đó.

Điểm nhấn của chuỗi sự kiện là hai đêm nhạc ngoài trời quy tụ những tên tuổi nghệ sỹ sáng giá hàng đầu Việt Nam. Người hâm mộ cùng du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu tận hưởng màn trình diễn mãn nhãn của cặp đôi đang “gây bão” hiện nay - Min và Erik. Không chỉ vậy, dòng chảy âm nhạc thời thượng của EDM, R&B/Hip-hop, Rap, Vpop… qua bàn tay “ma thuật” của những  DJ nổi tiếng hứa hẹn sẽ hâm nóng thành phố biển trong những ngày đầu hè và đem đến những trải nghiệm mới cực chất cho giới trẻ.

Cùng Min và Erik bật tung mùa hè rực rỡ với chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí đỉnh cao tại FLC Sầm Sơn ảnh 2

Sầm Sơn những ngày đầu tháng tư sẽ trở thành sân khấu trình diễn đầy màu sắc, mang đến cho du khách những phút giây cháy hết mình trong một bữa tiệc sôi động khó quên.

Tận hưởng mùa hè rực rỡ

Đến với một mùa hè tràn ngập âm thanh, ánh sáng, tham dự “LIVE PARTY - SAFE ZONE” mỗi du khách không chỉ được cháy hết mình mà còn có cơ hội trải nghiệm, sở hữu những combo tuyệt hảo tới từ hệ sinh thái nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC.  Theo đó, quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn dự kiến sẽ đưa ra những gói combo ưu đãi mới, kết hợp giữa lưu trú, hàng không, hội họp – nghỉ dưỡng, chơi golf để khách hàng có thể thưởng thức một kỳ nghỉ hè trọn vẹn với chi phí tối ưu nhất, đặc biệt trong thời gian diễn ra lễ hội.

Cùng Min và Erik bật tung mùa hè rực rỡ với chuỗi sự kiện âm nhạc - giải trí đỉnh cao tại FLC Sầm Sơn ảnh 3

Tới với FLC Sầm Sơn trong mùa hè này, đừng quên check in loạt tiện ích khác biệt của một trong những quẩn thể nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu miền Trung, với phòng khách sạn view biển sang trọng, hệ thống bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, sân golf 18 hố ấn tượng, chuỗi hơn 10 nhà hàng và quán bar đa dạng cùng nhiều tiện ích được bố trí hài hòa với khuôn viên xanh. 

Tại đây, du khách có thể ghé Tabaha Bar để thưởng thức pizza ngay giữa lòng hồ bơi nước mặn hay dạo chơi bên bờ biển và nhấm nháp từng ngụm cocktail mát lạnh ở bể bơi vô cực All Above Pool Bar. Hai khu karaoke với nội thất sang trọng và dàn âm thanh ánh sáng hiện đại đáp ứng nhu cầu giải trí bất tận với nhiều combo hấp dẫn.

Một mùa hè thực sự rực rỡ cùng không gian lễ hội và những trải nghiệm đa dạng tại FLC Sầm Sơn - nơi mỗi người sẽ được tận hưởng những giây phút ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu trong những khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.