"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới

Trong những ngày hè "nóng kỉ lục" như thế này, được thưởng thức những ly kem thơm ngon mát lạnh thì thật tuyệt vời. Dưới đây là 14 loại kem ngon nhất thế giới bạn nên thử ít nhất 1 lần trong đời.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 1
Gelato, Italia: Đây là loại kem vô cùng nổi tiếng ở Ý, có rất nhiều hương vị cho bạn lựa chọn!
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 2
Kem Mochi, Nhật Bản: sự kết hợp giữa kem thông thường và bánh mochi tạo thành một loại kem vô cùng hấp dẫn.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 3
Helado, Argentina: Nếu bạn cho rằng kem Ý mới là loại kem ngon nhất thế giới thì đó có lẽ là do bạn chưa từng nếm thử loại kem Helado này.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 4
Kem Ais Kacang, Malaysia: Món kem này được làm từ những nguyên liệu khá xa lạ với người phương tây nhưng lại rất quen thuộc đối với chúng ta: đá bào, siro, thạch đen...
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 5
Ben & Jerry - Vermont, Mỹ: Thương hiệu kem này vô cùng nổi tiếng tại Mỹ và thường được khách du lịch khắp nơi vô cùng yêu thích.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 6
Kem sữa bò ở Cornwall, Anh: Loại kem này được làm bằng cách đun nóng sữa bò rồi làm mát từ từ tới khi đông lạnh.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 7
Kem Halva, Israel: Đây là loại kem phổ biến ở Israel được làm từ hạt vừng nghiền nhuyễn và mật ong. Loại kem hạt vừng này được người dân địa phương và khách du lịch vô cùng yêu thích.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 8
Kem Dondurma, Thổ Nhĩ Kỳ: Loại kem truyền thống của Thổ Nhĩ Kỳ rất dẻo và quánh, người bán kem thường phải dùng gậy để lấy kem.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 9
Kem Kulfi, Ấn Độ: Những cây kem này nhìn giống bánh trứng đông lạnh hơn là một loại kem. Nó được làm từ sữa đặc có đường trộn với các hương liệu khác.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 10
Kem Kem Spaghetti-eis, Đức: Với vẻ ngoài không khác gì những đĩa Mì Ý thông thường, loại kem này thường "đánh lừa" được khá nhiều khách du lịch. Loại kem này khá ngon, được làm từ kem vani trộn bột khoai tây rưới nước sốt dâu tây và chocolate trắng bào
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 11
Kem Akutaq, Alaska: Akutaq hay còn có tên kem Eskimo là món kem truyền thống ở Alaska được làm bằng cách kết hợp chất béo động vật với đường và quả mọng hoang dã.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 12
Kem Frozen Yogurt, Mỹ: Kem sữa chua đông lạnh được trang trí bắt mắt này bày bán khá phổ biến trong các thành phố biển ở Mỹ.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 13
Tartufo, Italy: Không chỉ có gelato, Italy còn có kem tartufo cũng vô cùng thơm ngon. Kem vani xay nhuyễn với quả anh đào, nhúng trong chocolate mịn rất hấp dẫn và bắt mắt.
"Đã mắt" với 14 món kem ngon nhất thế giới - anh 14
Kem Frozen Custard, Milwaukee, Mỹ: Loại kem phổ biến ở Milwaukee này dù được làm khá đơn giản bằng trứng, sữa, kem tươi nhưng lại có hương vị khó có thể chối từ.

Xem thêm:

Thăm Hưng Yên quê hương cố Tổng bí thư Nguyễn Văn Linh

Ngắm ảnh người mẫu khỏa thân ẩn hiện quyến rũ giữa thiên nhiên

Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.