Tin Mới

Đà Nẵng lọt top điểm đến thịnh hành trên thế giới

Báo nói Ngày Nay
Cuối tháng 2.2020, TripAdvisor (trang web du lịch lớn nhất thế giới ) đã tôn vinh Đà Nẵng trong Top Điểm đến thịnh hành thế giới (Trending Destinations) được bình chọn bởi các khách du lịch và thành viên của trang web này.

Đà Nẵng cuốn hút du khách bởi bờ biển dài trong xanh.

Hiện trang web này có hơn 60 triệu thành viên và hơn 170 triệu đánh giá và ý kiến về khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan và dịch vụ du lịch.

Đứng thứ 7 trong danh sách 25 điểm đến thịnh hành nhất, Đà Nẵng được trang TripAdvisor tôn vinh bằng lòng hiếu khách của cư dân địa phương, ẩm thực đặc sắc cùng danh thắng tự nhiên nổi bật: “Đà Nẵng rất thoải mái, con người thân thiện và ẩm thực tuyệt vời. Chuyến tham quan ẩm thực là cách phổ biến để trải nghiệm hương vị địa phương theo đúng nghĩa đen. Sau khi bạn no căng với món mì mặn và thức ăn đường phố ngon lành, dạo chơi cho tiêu thức ăn bằng cách khám phá các hang động và chùa tại khu danh thắng Ngũ Hành Sơn”.

Đà Nẵng lọt top điểm đến thịnh hành trên thế giới - ảnh 1

Di tích danh thắng Ngũ Hành Sơn với những hang động kỳ thú vô cùng thu hút 

Đứng đầu danh sách Điểm đến thịnh hành nhất thế giới do TripAdvisor bình chọn là thành phố Cochin (Ấn Độ), nổi tiếng với bờ biển đẹp và sự pha trộn của văn hóa Âu – Á. Một số thành phố du lịch quốc tế nổi tiếng cũng nằm trong danh sách này như: Porto (Bồ Đào Nha), Krakow (Ba Lan), Malta, Buenos Aires (Argentina), Vienna (Áo), Mexico City (Mexico), Chiang Mai (Thái Lan), Budapest (Hungary), Moscow (Nga)…Thành phố Hồ Chí Minh cũng được bình chọn và đứng thứ 12 trong danh sách này.

Đà Nẵng từng được trang TripAdvisor bình chọn là Điểm đến mới nổi trên toàn thế giới vào năm 2015 (Top 1 Travellers’ Choice Destination On the Rise 2015). Đến nay, được lọt vào Top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2020, Đà Nẵng đang dần chứng minh thương hiệu điểm đến trên bản đồ du lịch toàn cầu. Cùng với những nỗ lực của ngành du lịch, y tế địa phương, Đà Nẵng đang tập trung sức lực để vượt qua cơn khủng hoảng toàn cầu mang tên Covid-19, và hướng đến khẳng định hình ảnh một điểm đến “văn minh – an toàn – thân thiện” luôn tồn tại trong lòng du khách bốn phương.

Theo Báo Văn Hoá

Ý kiến bạn đọc

Kéo xuống để xem tin tiếp theo