Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam'

(Ngày Nay) - Không chỉ thuyết phục các chuyên gia thế giới để giành chiến thắng trong hạng mục “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” từ tháng 10/2019, resort này còn khiến các tín đồ Instagram phong danh “thánh địa sống ảo” rất lâu trước đó.

Kể từ khi xuất hiện trong “làng” du lịch đến nay, FLC Quy Nhơn liên tục chiếm sóng trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là Instagram với hàng trăm ngàn bức hình check-in lung linh, ảo diệu. Trước khi được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” tại World Travel Awards (Giải thưởng Du lịch Thế giới), FLC Quy Nhơn đã từng “ẵm” nhiều giải thưởng danh giá khác và trở thành tọa độ hàng đầu trong lòng các bạn trẻ mỗi khi đến Quy Nhơn.

Nhiều người nói rằng FLC Quy Nhơn gợi nhắc đến những khu nghỉ dưỡng trứ danh trong lòng Maldives. Điều này không sai bởi quần thể này sở hữu vẻ đẹp nao lòng với sự hòa hợp của khách sạn, khuôn viên, bãi biển trong veo, rặng cây xanh rì... như một chỉnh thể hoàn hảo chẳng thể tách rời. Nhưng cũng chưa hẳn đúng bởi FLC Quy Nhơn mang trong mình những dấu ấn riêng biệt chẳng thể lẫn lộn với bất cứ nơi nào khác. Đó là hình ảnh khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon dài gần 1km nằm duyên dáng như một con thuyền lộng lẫy neo đậu bên bờ biển. Hay thảm xanh miên man của sân golf FLC Golf Links Quy Nhon gần như tiếp nối và hoà lẫn trong màu xanh lam độc đáo của biển Quy Nhơn, và nhìn từ xa chẳng khác gì một viên ngọc lục bảo đang toả sáng dưới những tia nắng mật ong rực rỡ của miền Nam Trung Bộ.

Vẻ đẹp vừa kiêu kỳ vừa dịu dàng ấy khiến FLC Quy Nhơn trở thành điểm đến lý tưởng để bất cứ ai cũng có thể lưu giữ cho mình những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt đẹp giữa những màu xanh kỳ ảo này.

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 1
Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 2

Ảnh: huyentrang21592

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 3

Ảnh: nmphuong_152

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 4
Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 5

Ảnh: p_hj116

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 6

Ảnh: daoanh.vu

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 7

Ảnh: dieuaii

Thậm chí tới đây, các bạn trẻ không cần phải ăn vận quá lộng lẫy hay trang điểm quá cầu kỳ để có những shoot hình ấn tượng. Chỉ cần chút makeup “sương sương” với chiếc smartphone là có thể cho ra “lò” hàng chục bức hình “tình bể bình”. 

Nhắc tới những điểm check-in “hot hit” có tọa độ ngay sát FLC Quy Nhơn được các “trai xinh gái đẹp” yêu thích nhất, không thể không nhắc tới chòi canh gác nhỏ xinh trước biển hay cây cầu gỗ đỏ rực giữa biển. Đây được coi là thiên đường săn ảnh của các cô nàng “bánh bèo”.

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 8

Ảnh: An Siêu Cao

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 9

Ảnh: An Siêu Cao

Từng được Property Report trao tặng danh hiệu Khách sạn có thiết kế độc đáo nhất, 100% phòng khách sạn tại FLC Quy Nhơn đều có view hướng ra không gian bao la và xanh ngát của biển Nhơn Lý. Dù đứng ở ban công hay trong phòng khách sạn thì cảnh biển trời, non nước đều hút trọn trong tầm mắt.

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 10

Ảnh: anya.bui

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 11

Ngoài tòa khách sạn, FLC Quy Nhơn mang sức hấp dẫn với du khách bởi những góc ảnh mới mẻ tại những villa ven biển. Mỗi căn villa là một thế giới đầy riêng tư để có thể tận hưởng kỳ nghỉ giữa chốn thiên đường với bể bơi vô cực và lối đi riêng ra biển Nhơn Lý chỉ cách đó vài bước chân. Còn gì tuyệt hơn là được thức dậy trước ánh bình minh tinh khôi của biển?

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 12
Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 13
Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 14

Ảnh: huynhnu0320

Trong những căn villa được bài trí theo kiểu “quý tộc”, ngay cả khi tắm bồn, bạn cũng được thư giãn với view xanh ngắt.

Đánh thức thanh xuân tại 'Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam' ảnh 15

Ảnh: vy.z

Giờ thì có lẽ bạn đang thầm nghĩ: Một khu nghỉ dưỡng 5 sao “chanh sả” dường này có lẽ giá phòng gần chục triệu đồng/đêm, chỉ dành cho hội con nhà giàu. Báo cho bạn một tin vui: Chẳng cần là “rich kid”, bạn cũng có thể tận hưởng những giờ phút nghỉ dưỡng thực sự chất lượng nhờ chương trình ưu đãi mới toanh chỉ dành cho dịp này. Cả thế giới đã check-in tại “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam” rồi đấy, bạn còn chần chừ gì nữa?

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: