Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội

Nhà thờ lớn Hà Nội, Hồ Gươm, Các trung tâm thương mại lớn,.. là những địa điểm không còn xa lạ với giới trẻ trong ngày Giáng sinh. Tuy nhiên, với cách trang hoàng rực rỡ cùng không khí nhộn nhịp, các địa điểm dưới đây vẫn là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn.
Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội

Ở Hà Nội không có những khu xóm đạo đông vui như ở TPHCM, nhưng với người dân Hà Nội (dù có theo đạo hay không), Noel cũng là dịp để nghỉ ngơi, sum họp gia đình, cảm nhận một cái gì đó thật yên bình trong tâm hồn.

Nhà thờ lớn - Hà Nội

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 1

Nhà thờ lớn Hà Nội là công trình cổ kính thu hút đông khách tham quan nhất trong mùa Giáng sinh. Những hạng mục trang trí cầu kỳ, hiện đại với đèn nhấp nháy đủ sắc màu càng làm ngôi thánh đường trở nên lộng lẫy hơn trong đêm lạnh. Vì lượng người đổ về đây rất đông nên để có chỗ ngồi ngắm cảnh hay tham dự thánh lễ đêm mừng Chúa Giáng sinh, bạn phải có mặt từ rất sớm.

Nhà thờ Hàm Long

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 2

Nhà thờ Hàm Long là một trong những giáo đường lớn và đẹp nhất ở Hà Nội. Với lối kiến trúc cổ kính, nhà thờ vào mùa Giáng sinh trở nên lộng lẫy hơn khi các hạng mục được trang hoàng khá công phu, tỉ mỉ. Đây cũng là điểm đến yêu thích của đông đảo tín hữu Công giáo cũng như người dân khắp nơi.

Hồ Gươm

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 3

Vào dịp Giáng Sinh, Hồ Gươm được trang hoàng lộng lẫy để chào đón người dân. Ánh điện lấp lánh soi bóng xuống mặt hồ càng làm không gian nơi đây lung linh huyền ảo và lãng mạn hơn. Có người chọn cho mình một góc nhỏ ở bờ hồ để ngắm nhìn dòng người qua lại. Một số khác lại thích cảm giác nhâm nhi tách cà phê trứng nóng hổi ở một quán cà phê trên cao và ngắm toàn cảnh thủ đô se sắt trong tiết trời đông giá. Một trải nghiệm khác bạn có thể thử đó là cùng người yêu hay bạn bè tay trong tay dạo phố và ghé thăm phiên chợ đêm với nhiều mặt hàng đặc sắc. Nhiều khách ngoại quốc tới đây luôn bảo rằng: Họ luôn có một ấn tượng rất đặc biệt với những quầy hàng xếp cạnh nhau san sát và cả một dãy phố dài đi bộ, người với người chen chân nhau không dứt.

Khu Hàng Mã, Lương Văn Can

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 4
Khu phố Hàng Mã là một trong những nơi thay da đổi thịt dịp giáng sinh. Vào những ngày này, con phố trở nên nhộn nhịp hơn, và khoác lên mình sắc đỏ, trắng của những món đồ chơi Giáng sinh đáng yêu như mũ ông già noel hay đồ trang trí cây thông…
Khi thành phố lên đèn cũng là lúc phố Hàng Mã rực sáng trong muôn màu, thu hút mọi người dân và khách du lịch Hà Nội. Dù bạn có theo đạo Thiên chúa hay không cũng muốn cùng bạn bè, gia đình hay dắt đám trẻ nhỏ đến với Hàng Mã để ngắm nhìn đủ mọi mặt hàng được bày bán và tìm mua một món quà đáng yêu.

Công viên Hồ Tây

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 5
Hàng năm, cứ vào dịp Noel, Công viên Hồ Tây lại được trang hoàng lộng lẫy với những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ thân quen với các em nhỏ và tất cả mọi người: ông già Noel, chiếc xe tuần lộc, cây thông, những gói quà tặng … Giáng sinh năm 2014, tại đây sẽ diễn ra Lễ hội Noel lớn nhất Việt Nam. 'Lễ hội Noel 2014' sẽ được tạo dựng thành công viên trắng, con đường tuyết, lễ hội đường phố và thế giới quà tặng...
Tại đây, các gia đình và em nhỏ sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bởi ‘Lễ hội của những trò chơi Noel,’ ‘Con đường tuyết trắng,’ ‘Lễ hội đường phố,’ ‘Hội chợ Noel và bữa tiệc quà tặng,’ ‘Chương trình chung kết Gala ngôi sao hình thể’…”

Time City

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 6

Hoà vào không khí nhộn nhịp của dịp Giáng sinh và năm mới Khu đô thị Times City (Minh Khai) cũng được trang hoàng rực rỡ.

Khu quảng trường tràn ngập sắc màu với các bóng đèn led, tạo hình hộp quà và cây thông Noel. Dòng chữ “Merry Christmas’ khiến không ít người xốn xang, chờ đón đêm Giáng sinh an lành bên bạn bè và gia đình.

Royal City

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 7
Khắp nơi ở Hà Nội, cảnh đêm thêm sống động nhờ những tạo hình trang trí Noel cầu kỳ, đẹp mắt. Khác với năm trước, dòng chữ Merry Christmas của Royal City Mega Mall 2014 có gắn thêm chiếc nơ đỏ thu hút, những cây thông đèn vàng được thay bằng tạo hình thiên thần đáng yêu của ngày lễ Giáng sinh.
Trung tâm thương mại này đón chào Giáng sinh với cây thông lấp lánh. Năm 2013, Royal City từng có cây thông lớn nhất Việt Nam, cao 32,5 mét, nặng 5 tấn và trang trí gần 100.000 bóng đèn led.

Vincom

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 8

Nằm trên tuyến phố lớn Bà Triệu, Vincom đã rất bắt mắt vào thời điểm này với đèn, những hàng chữ và cây thông lấp lánh. Đây là điểm đến thu hút không chỉ giới trẻ mà còn có sức hấp dẫn với các gia đình vào buổi tối hoặc dịp cuối tuần, đặc biệt là các em nhỏ.

Tràng Tiền Plaza

Địa điểm đi chơi Noel 2014 lý tưởng ở Hà Nội - anh 9

Được biết đến là khu trung tâm thương mại dành cho những người “có điều kiện”, Tràng Tiền Plaza là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng vào bậc nhất ở Việt Nam hiện nay.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Giáo sư Nguyễn Quý Đạo chia sẻ về cuốn tự truyện của mình.
"Bốn mùa - Một cuộc đời" - Lời tự sự của nhà khoa học Việt Nam trên đất Pháp
(Ngày Nay) - “Bốn mùa - Một cuộc đời” vừa ra mắt công chúng tại Pháp là cuốn tự truyện của Giáo sư Nguyễn Quý Đạo, tác giả và đồng tác giả của hơn 300 công trình nghiên cứu khoa học, đồng thời là nhà hóa học người Việt Nam có tầm ảnh hưởng trong giới tri thức Pháp cũng như cộng đồng kiều bào Việt Nam tại Pháp.