Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới

Cuộc sống trong khách sạn tại Colorado quả là khác lạ nhất thế giới. Du khách sẽ được hút và massage bằng cần sa hợp pháp.
Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới

Bud & Breakfast là khách sạn đầu tiên trên thế giới cung cấp dịch vụ này được mở tại Colorado, một tiểu bang miền núi nước Mỹ. Khách sẽ được phục vụ đồ uống cần sa, massage bằng cần sa, chữa bệnh bằng cần sa trong một giờ đồng hồ. Thậm chí thức ăn ở đây cũng cho thêm một ít cần sa để thúc đẩy năng lượng.

Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới - anh 1
Món ăn của khách sạn này cũng được cho thêm một ít cần sa.

Khách sạn này được bao quanh bởi những cây cần sa và phục vụ khách du lịch hút cần sa vào lúc 16h20 hoặc 4h20. Du khách từ khắp nơi trên thế giới đến đây và nằm trong độ tuổi khoảng 25-75.

Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới - anh 2
Khuôn viên khách sạn đều có cây cần sa.

Chủ của khách sạn này là Joel Schneider, người trước đây từng làm việc ở New York. Ông cho biết, giá trị của khách sạn này nằm ở chỗ nó không giống bất kỳ khách sạn nào khác trên thế giới.

Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới - anh 3
Căn phòng nhẹ nhàng và thoáng mát của khách sạn.

Khi lần đầu tiên đến Colorado, ông Joel trọ ở một khách sạn trung tâm thành phố và ông luôn phải hút thuốc trong phòng tắm và bịt kín khăn để khói không lọt ra ngoài. Vì vậy, ông quyết định bắt đầu xây dựng một khách sạn cho riêng mình để cung cấp sự thoải mái cho người khác.

Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới - anh 4
Du khách đến đây có thể dùng cần sa hợp pháp.

Không chỉ là nơi khách hàng có không gian hút thuốc, khách sạn này còn là đối tác của trạm xá toàn tiểu bang để hợp pháp hóa sử dụng cần sa vào ngày 6/11/2012. Nó cũng là nhà cung cấp phiếu giảm giá, chứng từ để mua cần sa.

Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới - anh 5
Thậm chí, hoa văn trên gối cũng được mô phỏng cây cần sa.

Ông Schneider còn có ý định mở thêm một khu nghỉ dưỡng 172 mẫu Anh về phía Tây Colorado bao gồm trang trại trồng cần sa để giới thiệu một số sự kiện liên quan đến loại cây này như các lớp học làm vườn, cách nấu cần sa …

Dịch vụ khách sạn khác lạ nhất thế giới - anh 6
Ông Schneider dự tính sẽ mở thêm một khu nghỉ dưỡng giới thiệu mọi thứ về loài cây cần sa.

“Khu nghỉ dưỡng này sẽ nằm cạnh hồ nước lớn và khách sẽ tha hồ tham gia các môn thể thao dưới nước, ngoài ra còn có một hồ bơi, bồn tắm nước nóng.

Xem thêm:

Video hướng dẫn viên du lịch mắng khách khiến cư dân mạng bức xúc

Phát sốt với những món ăn nức tiếng trong phim Hàn

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.