'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long

 Từ buffet sáng đa dạng với hàng trăm món ăn hảo hạng cho tới những bữa tối sang trọng giữa khung cảnh đẹp kỳ vĩ của di sản thiên nhiên thế giới, FLC Hạ Long đang trở thành một địa chỉ không thể bỏ qua cho mọi tín đồ ẩm thực khi đến với Quảng ninh.

Đến FLC Hạ Long, ngoài việc khám phá gần 100 tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế, du khách cũng sẽ lạc vào “mê cung ẩm thực” với 10 nhà hàng sang trọng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra sân golf hoặc kỳ quan thế giới.

Lobby Lounge – “Bức tranh” thiên nhiên thanh lịch

Nằm ngay tại sảnh khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, Lobby Lounge chào đón du khách bằng không gian thanh lịch và rộng mở ngập tràn ánh sáng như thu trọn cả biển trời vịnh Hạ Long vào từ ô cửa kính lớn.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 1

Thực đơn phong phú theo mùa, những tác phẩm hội họa nổi tiếng thế giới cùng tiếng dương cầm du dương tại Lobby Lounge mang đến cho du khách sự thoải mái, thư giãn tuyệt đối để bắt đầu hành trình khám phá Hạ Long.

Connoiseeur Cigar Lounge – Không gian xa xỉ đậm chất quý ông

Cũng nằm tại sảnh khách sạn, không gian riêng biệt với lối thiết kế xa xỉ của Connoiseeur Cigar Lounge là nơi khiến bất cứ quý ông chơi xì gà nào cũng thấy thỏa lòng.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 2

Nhà hàng luôn có sẵn những loại xì gà thượng hạng nhất và được bảo quản trong những ngăn tủ giữ ẩm chuyên biệt để đảm bảo chất lượng và hương vị khi tới tay thực khách. Bên cạnh đó, các tay bartender chuyên nghiệp cũng sẽ sáng tạo các loại cocktail đặc biệt dựa theo sở thích xì gà của từng vị khách, cùng với vô số loại rượu whisky và single malts (mạch nha đơn) trứ danh.

Bamboo Restaurant – Ẩm thực Hong Kong giữa lòng kỳ quan

Tọa lạc tại tầng 1B của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long, nhà hàng Bamboo Restaurant là nơi lý tưởng để thực khách vừa được thưởng thức ẩm thực Hồng Kông vừa ngắm vịnh Hạ Long ở cự ly gần nhất tưởng chừng như có thể chạm tay tới sóng vịnh.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 3

Không chỉ trải nghiệm ẩm thực truyền thống Hồng Kông với những món ăn đậm đà hương vị và màu sắc bắt mắt, Bamboo Restaurant luôn đem tới sự mới lạ và bất ngờ với những set menu đậm phong cách Việt Nam.

Olive - Steak House – “ngôi nhà” Steak đầy mê hoặc

Olive - Steak House được đánh giá là nhà hàng bít tết hương vị chuẩn châu Âu, là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ steak và cá hồi.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 4

Thực đơn đi kèm của nhà hàng vô cùng phong phú được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tươi sống, nghệ thuật trang trí độc đáo cuốn hút cùng sưu tập rượu vang hàng đầu đến từ khắp nơi trên thế giới cũng là một điểm cộng hoàn hảo cho Olive - Steak House.

Panorama Pool Bar – Quầy bar giữa lòng bể bơi

Nằm tại tầng 2 của khách sạn, Panorama Pool Bar gây ấn tượng với du khách bởi quầy bar thiết kế độc đáo giữa bể bơi, tạo nên không gian ẩm thực giữa lòng đại dương.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 5

Đây là một trong điểm đến lý tưởng để vừa thưởng thức các món ăn ẩm thực đậm nét Âu – Á vừa thả tâm hồn trong những bản nhạc đương đại và ngắm cảnh hoàng hôn bên bờ vịnh.

Granduer Cafe – Thế giới buffet

Nằm tại tầng 3 của FLC Grand Hạ Long với sức chứa 900 người, Granduer Café được ví là thế giới của buffet với hơn 200 món ăn Âu – Á, trong đó đặc trưng là các món được chế biến từ hải sản tươi sống đặc sản của địa phương.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 6

Không gian tại Granduer Cafe là sự kết hợp hài hòa của ánh sáng, màu sắc và sự sắp xếp mang tính nghệ thuật Châu Âu, toát lên sự sang trọng giữa tổng thể kiến trúc hiện đại của khách sạn.

Grand Executive Lounge – Tầm nhìn sân golf đẳng cấp

Sở hữu tầm nhìn thoáng đãng ra sân golf xanh mát từ tầng 18 của khách sạn, Grand Executive Lounge là địa chỉ đẳng cấp dành cho giới thượng lưu.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 7

Đến với nhà hàng, khách được hưởng nhiều đặc quyền VIP bao gồm: quyền check-in và check-out tại sảnh riêng đi kèm dịch vụ chăm sóc đặc biệt như: buffet sáng 5 sao miễn phí, bữa tối thượng hạng được chế biến bởi đầu bếp nổi tiếng thế giới và hàng trăm loại rượu đẳng cấp sẵn sàng phục vụ.  

Aqua Pool Bar – Không gian mở kỳ vĩ

Điểm nhấn nổi bật là những tấm cửa kính panorama cực lớn, không gian của nhà hàng Aqua Pool Bar được mở rộng bất tận như thu trọn cảnh quan kỳ vĩ của di sản vịnh Hạ Long và thành phố Hạ Long.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 8

Không có gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức ẩm thực giữa không gian rộng mở trên không và ngắm nhìn sự sôi động, sầm uất của thành phố bên dưới,  Aqua Pool Bar làm thỏa thỏa mãn thị giác của bất kỳ thực khách nào.

Paradise Sky Bar – Châu Âu ở trên cao

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 9

Nhà hàng tọa lạc ở tầng cao nhất của khách sạn FLC Grand Hotel Ha Long và thành phố Hạ Long, du khách có thể ngắm trọn vẻ đẹp của vịnh Hạ Long ở độ cao 100 m so với mực nước biển. Đến đây, du khách như được ngồi ngay giữa “trái tim” của thành phố Hạ Long, trong một không gian xứng tầm đẳng cấp và thưởng thức đủ hương vị quốc tế.

Hương Biển – Trọn vị biển cả

Với thực đơn hấp dẫn đậm hương vị biển cả, đến với Hương Biển, thực khách có thể khám phá trọng vẹn tinh túy ẩm thực Hạ Long ngay trên bàn tiệc.

'Điểm danh' 10 nhà hàng, quán bar sang chảnh tại khách sạn có tầm nhìn đẹp nhất Hạ Long ảnh 10

Kiến trúc mái lá và tre lạ mắt của nhà hàng dung hòa giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên không gian dân dã và gần gũi.

Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.