Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ

Nếu đi du lịch đến nước Mỹ, hãy ghé thăm những nhà hàng sau để được phục vụ những món đồ ăn chất lượng nhất thế giới. Những nhà hàng này không chỉ nổi danh với những người bình dân mà còn cả những nhà lãnh đạo, những người nổi tiếng.
Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ

Roscoe’s Chicken and Waffles, Los Angeles. Nhà hàng này chỉ phục vụ vào ban tối, nó phục vụ gà rán và bánh quế từ năm 1975 khi chủ nhà hàng đã mang công thức nấu ăn từ bờ biển phía Tây đến đây, và sau đó nó trở thành một chuỗi nhà hàng địa phương. Ngay cả tổng thống Obama cũng đã dừng chân tại nhà hàng này trong chuyến thăm Los Angeles. Các món ăn của nhà hàng cũng được đề cập đến trong các bộ phim như Rush Hour và Swingers, cũng như trong một bài hát Ludacris.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 1
Nhà hàng này chỉ phục vụ vào ban tối.

Nhà hàng This Is It, Houston. Toạ lạc tại thị trấn Freedom, một khu phố chủ yếu người Mỹ gốc Phi sinh sống. Nhà hàng này phục vụ thức ăn cho tất cả mọi tầng lớp, từ người dân địa phương cho đến các chính trị gia.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 2
Nhà hàng này phục vụ thức ăn cho tất cả mọi tầng lớp.

Nhà hàng Amy Ruth , thành phố New York. Nhà hàng này nổi tiếng với thịt gà và bánh quế. Những thực khách yêu thích nhà hàng đều rất nổi tiếng như diễn viên Gabrielle Union hay DJ Mỹ gốc Phi Afrika Bambaataa. Tuy nhiên, bạn nên chú ý là nhà hàng này đặc biệt đông vào ngày Chủ Nhật.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 3
Bạn nên chú ý là nhà hàng này đặc biệt đông vào ngày Chủ Nhật.

Nhà hàng của Eagle , Birmingham, Ala. Nhà hàng bình dân này được mở từ năm 1951, cung cấp những món ăn khác nhau mỗi ngày trong tuần, như chân giò vào thứ hai và bít tết vào thứ ba. Những món ăn phụ cổ điển như kẹo khoai, đậu bắp, bánh khoai cũng không hề làm bạn thất vọng.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 4
Nhà hàng bình dân này được mở từ năm 1951.

Martha Lou’s Kitchen, Charleston, S.C. Nếu bạn muốn có bầu không khí riêng tư và giá rẻ thì nhà hàng này không phải lựa chọn của bạn. Thế nhưng, món ăn ở đây quả thật rất độc đáo. Điều này còn đáng giá hơn một nhà hàng lãng mạn.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 5
Món ăn ở đây quả thật rất độc đáo.

Busy Bee Cafe , Atlanta. Nhà hàng được mở từ năm 1947. Nhà hàng này rất ấm cúng và có phòng ăn trưa dài thoáng mát với thực phẩm cực kỳ tươi ngon. Kể cả nước sốt và bánh tráng miệng ở đây cũng đã trở thành huyền thoại.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 6
Nhà hàng này rất ấm cúng và có phòng ăn trưa dài thoáng mát.

Nhà hàng dooky Chase , New Orleans. Nhà hàng này bắt đầu mở vào năm 1939 và là nơi ưa thích của các nhà lãnh đạo, chính trị gia. Họ đến đây để thảo luận về chính trị và thưởng thức thực phẩm. Chủ nhà hàng là đầu bếp huyền thoại Leah Chase, còn được gọi là “nữ hoàng của Creole Cuisine”.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 7
Nhà hàng này bắt đầu mở vào năm 1939.

Motor City Soul Food, Detroit. Nhà hàng này có kiến trúc giống như một hành lang văn phòng chính phủ hơn là một nhà ăn. Thế nhưng, cách bày biện theo một đường chuyền sẽ rất tiện cho việc không phải di chuyển.

Điểm danh 8 nhà hàng ngon nhất nước Mỹ - anh 8
Cách bày biện theo một đường chuyền sẽ rất tiện cho việc không phải di chuyển.

Xem thêm:

Khám phá bộ sưu tập ảnh du lịch khổng lồ của cụ ông trong 50 năm

8 khách sạn giá rẻ có dịch vụ tốt ở Hồng Kông

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.