Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon

Hải sản không chỉ là món ăn hấp dẫn với rất nhiều cách thức chế biến mà còn chứa các chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Khi những món ăn từ thịt dễ làm người ta chán ngán thì những món ăn từ hải sản luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Cùng Ngaynay.vn dạo qua những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon dọc miền đất nước.
Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon

Hải sản Hương Lan

Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon - anh 1
Hải sản Hương Lan từ nhiều năm nay đã trở thành địa chỉ quen thuộc của thực khách tại Hà Nội

Từ nhiều năm nay, những thực khách mê hải sản không lạ gì tiệm hải sản này, nằm trên khu Nghĩa Dũng, quán nổi tiếng ngon mà giá lại rất bình dân. Quán khá rộng rãi với hai địa điểm, phục vụ nhanh nhẹn tức thì, cách chế biến khéo léo cũng là điểm cộng, nhưng hơn cả là ở giá thành rất hợp lí túi tiền. Ở đây tất cả các món ăn và giá cả đều được ghi rõ trong thực đơn treo tường để khách có thể lựa chọn theo sở thích. Một số món bạn không nên bỏ qua có thể kể đến như món mực trứng chiên. Những con mực tươi to bằng cỡ hai ngón tay được chiên vàng ruộm, chấm với gia vị được pha chế rất ngon, một chút cay cay, ngọt ngọt rất lạ miệng. Kế đến là tu hài nướng mỡ hành trứ danh. Tu hài ở đây tươi, thịt trắng hồng, nướng vừa tầm không bị cháy vỏ, rưới thêm chút mỡ, hành khô và lạc rang giã nhỏ, ăn mãi không ngán.

Địa chỉ: 12 Nghĩa Dũng, Tây Hồ, Hà Nội

Hải Sản Út Liên

Với những ai mê hải sản nhưng không rủng rỉnh về tiền bạc thì có thể coi đây là một địa điểm khá tốt để trải nghiệm. Là một quán bình dân nên không gian ở đây cũng khá thoáng mát, rộng rãi. Hải sản tươi, đa dạng các loại.

Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon - anh 2
Với những ai mê hải sản ngon bổ rẻ thì có thể coi đây là một địa điểm khá tốt để trải nghiệm

Bạn đã bao giờ thử qua ốc lưỡi măng, những con ốc có vẻ ngoài hao hao giống ốc móng tay bao giờ chưa? Nếu chưa, đừng ngại ngần và hãy tới đây thử, mức giá cho món ốc này là 250.000đ/kg. So với mặt bằng chung, hải sản Út Liên có mức giá khá rẻ, dao động từ 40.000đ – 200.000đ.

Địa chỉ: 3C Phổ Quang, P. 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

Hải sản Cô Nên

Một điều vô cùng dễ hiểu là đến một thành phố biển như Vũng Tàu thì không thể không đi ăn hải sản. Hải sản ở đây tràn lan và có thể ăn bất cứ nơi nào: mua ngay tại bãi tắm vào ban ngày, hoặc ăn ở các hàng quán ven biển vào ban đêm.

Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon - anh 3
Hải sản Côn Nên là một trong những quán nổi tiếng ở Vũng Tàu vì độ tươi ngon của hải sản

Quán Cô Nên là một địa điểm đáng để đến. Đây là một trong những quán nổi tiếng ở Vũng Tàu vì độ tươi ngon của hải sản. Nằm trên mặt tiền nhìn ra bãi trước, du khách có thể vừa ngắm cảnh biển và vừa nhâm nhi món ăn từ biển với giá cả phải chăng. Quán rộng, không gian thoáng mát và nhân viên lịch sự, niềm nở là những điểm thu hút khách du lịch. Đặc biệt, nếu bạn là người muốn thưởng thức món bạch tuộc với giá cả phải chăng và hợp vệ sinh, quán Cô Nên là một trong những quán đáng tin cậy. Bạch tuộc được ướp thơm, mềm và hơi cay, nước chấm thì chuyên dụng chấm hải sản nên ăn rất ngon và thơm.

Địa chỉ: 6 Trần Phú, Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Hải sản Kỳ Em

Những món ăn hải sản đặt sắc mà chỉ có ở Quán hải sản Kỳ Em được chế biến theo khẩu vị ba miền thật khéo léo và đẹp mắt bởi bàn tay của chủ quán hải sản Kỳ Em nhiều năm kinh nghiệm mang lại cho bạn nguồn dinh dưỡng dồi dào. Với thực đơn cực kỳ phong phú và giá cả bình dân, thực khách khi đến với nhà hàng sẽ tha hồ lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích chỉ với khoản tiền rất nhỏ, phù hợp túi tiền.

Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon - anh 4
Kỳ Em thu hút du khách bởi không gian quán rộng rãi, thoáng mát, lại nằm ngay trên một trong những con đường nổi tiếng về ẩm thực hải sản Đà Nẵng

Địa chỉ: 179 Hồ Nghinh – Q.Sơn Trà – TP.Đà Nẵng.

Hải Sản Gió Biển

Điểm danh những địa điểm ăn hải sản rẻ mà ngon - anh 5
Đồ hải sản tươi sống giá rẻ các bạn hãy ghé đến quán Gió Biển – số 10 Phạm Văn Đồng

Tới Nha Trang mà không ăn đồ biển thì cũng chưa phải đến Nha Trang. Đồ hải sản tươi sống giá rẻ các bạn hãy ghé đến quán Gió Biển – số 10 Phạm Văn Đồng (Trần Phú nối dài) - qua cầu Trần Phú khoảng 100m nhìn bên tay trái- quán vỉa hè nhưng ngồi cũng hay. Ở đây bán khá rẻ vì đây cũng là một trong những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở Nha Trang. Thực đơn ở đây khá đa dạng và phong phú, giá bình dân từ 15.000đ - 45.000đ/ đĩa; lẩu từ 100.000đ đến 190.000đ tùy loại. Bạn có thể tự tay lựa chọn và giao cho đầu bếp nấu.

Tây Nguyên (TH)

Xem thêm:

Những lời khuyên hàng đầu cho nhiếp ảnh gia du lịch

Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà điểm đến mới mẻ dành cho giới trẻ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.