Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình

Không có bạn đồng hành cùng đi du lịch có thể là một cách hay để bạn trải nghiệm và khám phá bản thân. Tuy nhiên, nếu đi du lịch một mình bạn nên chọn lựa những điểm đến bình ổn và dễ đi lại.
Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình

Ireland (Ai Len). Đất nước này là sự kết hợp hoàn hảo của đời sống đô thị và nông thôn. Hãy tham quan quán rượu nổi tiếng Dublin và những buổi biểu diễn âm nhạc truyền thống. Hoặc lái xe đến bờ biển phía Tây của đất nước. Người dân ở đây hoàn toàn thân thiện và dễ dàng để bạn trọ theo kiểu Homestay khiến cho chuyến du lịch của bạn rẻ và dễ dàng.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 1
Đất nước này là sự kết hợp hoàn hảo của đời sống đô thị và nông thôn.

Costa Rica. Những ai cảm thấy cô đơn hãy đến đây bởi nó có quá nhiều việc để làm khiến bạn quên đi thời gian. Không chỉ đi dạo bãi biển mà còn những hoạt động như đi bộ đường dài, thăm tàn tích núi lửa hay ngâm mình trong suối nước nóng. Bạn cũng có thể đăng ký tham gia khóa học yoga hay lướt sóng ngắn. Đặc biệt là bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh bởi đây là đất nước hòa bình nhất thế giới, thậm chí đất nước này còn không có quân đội.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 2
Bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh bởi đây là đất nước hòa bình nhất thế giới

Chile. Đối với những người yêu thích khung cảnh đô thị thì hãy đến thành phố Santiago sành điệu. Ở đây có những khu phố hợp thời trang, những quán cà phê và nhà hàng sang trọng cùng với ẩm thực tuyệt vời. Điều quan trọng là thành phố này hoàn toàn nhộn nhịp để bạn không có giảm giác đi một mình.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 3
Thành phố này hoàn toàn nhộn nhịp để bạn không có giảm giác đi một mình.

Thái Lan. “Đất nước của những nụ cười” này rất hợp cho những du khách đi một mình. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng để du khách lẻ có thể chịu được chi phí hoàn toàn. Thành phố này sôi động cả ngày lẫn đêm. Nếu như du khách là nam thì lại càng dễ dàng hơn bởi nơi đây có thị trường mại dâm hợp pháp và an toàn nhất thế giới.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 4
Thành phố này sôi động cả ngày lẫn đêm.

Úc. Bạn đã bắt tay vào cuộc phiêu lưu của chính mình, thì Úc là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch lẻ. Đây là đất nước có khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu, nếu đi một mình thì bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều cảnh đẹp ở đây. Hơn nữa, Úc cũng là một trong những quốc gia an toàn trên thế giới, rào cản ngôn ngữ cũng bị phá vỡ bởi đất nước này hoàn toàn nói tiếng Anh.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 5
Úc cũng là quốc gia an toàn nhất thế giới.

Barcelona. Với hệ thống giao thông công cộng dễ dàng, thành phố này đơn giản để những người du lịch một mình có thể đi xung quanh. Barcelona cũng có tới 9 di sản văn hóa được Unesco công nhận, nó sẽ giữ cho bạn bận rộn cả ngày.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 6
Thành phố này có hệ thống giao thông đơn giản và dễ đi.

New York. Mặc dù bị đồn đại là không mấy thân thiện nhưng ai đến đây mới thấy nó không đúng sự thực. Người dân thật sự tốt bụng và luôn giúp đỡ người khác khi được yêu cầu. Thành phố này có rất nhiều hoạt động để một người đi du lịch lẻ tham gia. Đó là các nhà hát, các nhà hàng hay các dịch vụ lặn biển.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 7
Thành phố này có rất nhiều hoạt động để một người đi du lịch lẻ tham gia.

Puerto Vallarta, Mexico. Thành phố biển năng động và quyến rũ này của Mexico nằm trên bờ biển Thái Bình Dương. Nơi đây có những quán bar trên bờ biển hoặc dành một ngày tại các câu lạc bộ trên bãi biển cùng những du khách khác. Vào ban đêm thì thành phố này đích thị là khu ăn chơi với các quán bar và nhà hàng sôi động.

Điểm đến tuyệt vời cho những người đi du lịch một mình - anh 8
Ban đêm thì thành phố này đích thị là khu ăn chơi với các quán bar và nhà hàng sôi động.

Xem thêm:

Chiêm ngưỡng bể cá khổng lồ độc đáo trong khách sạn

Kiện hãng hàng không, đòi bồi thường hơn 3 tỷ vì bị bỏng mỳ tôm

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.