Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới

Ngắm hoàng hôn luôn là niềm yêu thích của rất nhiều người. Bởi khung cảnh này thật tuyệt vời và hết sức lãng mạn. Dưới đây là những điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất mà bạn nên một lần đặt chân đến để cảm nhận hết không gian tuyệt vời này.
Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới

Đền Taj Mahal, Ấn Độ. Là ngôi đền được xây dựng để tưởng nhớ người vợ đã chết của hoàng đế. Đến ngôi đền này để ngắm nhìn kiến trúc tuyệt vời và ngắm nhìn hoàng hôn huy hoàng thì tuyệt vời không gì bằng. Những đám mây màu hồng nhạt chuyển sang đỏ đậm sẽ được soi bóng dưới sân đền sáng loáng, phủ lên các tòa nhà và ngôi đền tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới - anh 1
ngắm nhìn hoàng hôn huy hoàng thì tuyệt vời không gì bằng.

Isle of Skye, Scotland. Đây là điểm yêu thích của các nhiếp ảnh gia và tất cả các khách du lịch mong muốn đón cảnh quan tuyệt vời nhất thế giới và cảnh hoàng hôn ngoạn mục. Ánh sáng cuối ngày sẽ leo lên các vách đá quyến rũ vô cùng.

Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới - anh 2
Ánh sáng cuối ngày leo lên vách đá vô cùng quyến rũ.

Florida Keys, Florida. Florida Keys từ lâu đã nổi tiếng về một số cảnh hoàng hôn ngoạn mục nhất hành tinh.

Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới - anh 3
Cảnh đẹp tuyệt vời trên biển Florida keys.

Bãi biển Pfeiffer, California. Bãi biển này không chỉ là nhà của những bãi biển cát tím hiếm có trên thế giới. Những tảng đá ngầm ngoài biển che dấu mặt trời lấp ló khi hoàng hôn buông xuống. Khung cảnh được chiếu xuống mặt biển ngay khi nó lặn ở đường chân trời.

Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới - anh 4
Hoàng hôn le lói qua ô cửa đá ở vùng biển này.

Maasai Mara, Kenya, châu Phi. Mặt trời lặn trên đỉnh núi là một trong những trải nghiệm mỗi người nên thử ít nhất một lần trong đời. Khu bảo tồn Maasai này là một khu bảo tồn thiên nhiên. Mặt trời sẽ hạ nhiệt khi nó chìm dưới đường chân trời tạo nên một bức tranh đỏ rực sau đó chuyển thành màu cam rực rỡ.

Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới - anh 5
Hoàng hôn màu cam rực rỡ ở vùng Maasai Mara, Kenya, châu Phi.

Lofoten, Na Uy. Nếu muốn xem mặt trời lặn ở vị trí đẹp, thì hãy đến vùng đất này. Nằm giữa đường vĩ tuyến 68 và 69 phía bắc của Vòng Bắc Cực, các hòn đảo yên bình khoe sắc đẹp tiềm ẩn mà hiếm nơi nào khác trên hành tinh có được. Dãy núi trải dài chính giữa đảo, thảm xanh hoa lá, bầu trời trong và ánh dương lan tỏa khiến du khách ngỡ mình vừa bước vào câu chuyện tiểu thuyết viễn tưởng nào đó.

Điểm tên những địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn nhất trên thế giới - anh 6
Lofoten là địa điểm có phong cảnh đẹp tuyệt vời để bạn ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh.

Xem thêm:

Cách giải quyết khi bị mất hộ chiếu ở nước ngoài

Hãng hàng không cân hành khách trước khi lên máy bay

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.