Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc

Được mệnh danh là “chàng diễn viên bận rộn”, anh chàng hot boy kiêm diễn viên được giới trẻ yêu thích B Trần (tên thật là Trần Quốc Anh) luôn kín đặc lịch quay phim, chụp hình hay tham gia các sự kiện. Để có một chuyến du lịch đúng nghĩa với nam diễn viên này thực sự rất khó bởi theo anh nó còn phụ thuộc rất nhiều vào điều kiện công việc.
Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc
Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 1
B Trần là một trong những gương mặt diễn viên trẻ được yêu thích trong thời gian gần đây.

Dù đang bận rộn với khá nhiều kế hoạch nhưng B Trần cũng cố gắng sắp xếp thời gian để chia sẻ với Ngaynay.vn về sở thích đi du lịch của mình.

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 2
Nam diễn viên chính trong “12 Chòm Sao Movie - Vẽ Đường Cho Yêu Chạy” đã có những chia sẻ gần gũi trong chuyến du lịch mới nhất của mình

Chào B Trần, chuyến đi du lịch gần đây nhất của bạn là khi nào?

Chuyến du lịch gần đây nhất của mình là vào tháng 3 – 4 vừa rồi tại Hàn Quốc. Đây là chuyến đi “kết hợp” giữa giải quyết công việc riêng, đồng thời nghỉ ngơi và du lịch sau một thời gian làm việc.

Vậy thì cũng cách đây khá lâu rồi, phải chăng là do công việc khá bận rộn nên bạn không thể thu xếp thời gian để đi du lịch?

Đúng là công việc của mình rất bận. Đợt vừa qua, mình mới hoàn thành xong 2 bộ phim điện ảnh. Mặc dù cũng thích đi du lịch nhưng do yêu tố công việc nên cũng không có điều kiện được đi nhiều.

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 3
B Trần ấn tượng với phong cách thời trang trên đường phố Hàn Quốc

B Trần có thể chia sẻ cho độc giả một vài ấn tượng của mình trong chuyến du lịch Hàn Quốc?

Xứ sở kim chi Hàn Quốc thực sự là có một sức cuốn hút kỳ lạ bởi phong cảnh & ẩm thực nữa. Con người ở đây rất dễ gần, thân thiện. Khí hậu thì thời điểm mà mình đi nó khá là tuyệt vời, mát mẻ, dễ chịu. Đợt sang Hàn, mình ở Seoul. Thành phố này phải nói là ở chỗ nào cũng đẹp hết, mọi góc từ đường phố đến quy mô nhà cửa đều đẹp cả.

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 4
Theo “Phan lãng tử” của 5S online thì xứ sở kim chi có sức cuốn hút kì lạ đối với anh

Xứ sở kim chi không chỉ giàu có về văn hóa mà còn đa dạng về ẩm thực. Vậy bạn có ấn tượng nhất với món ăn nào trong thời gian công tác & du lịch nơi đây?

Mình thấy là các món ăn nơi đây có hương vị đặc biệt, bài trí đẹp mắt, hấp dẫn. Thời gian ở đây đa phần mình hay ăn đồ nướng, lẩu & cảm thấy rất ngon miệng. Các quán ăn bên Hàn thường ăn theo set. Chúng ta có khi phải ngồi ăn 2-3 tiếng mới hết set đó. Đồ ăn sẽ được phục vụ mang lên từ từ từng món một khá là hấp dẫn. Đặc biệt hơn là bàn ăn của Hàn Quốc lúc nào cũng rất nhiều, đầy bàn luôn ý.

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 5
B Trần rất mong muốn có cơ hội được làm việc ở Hàn Quốc với vai trò diễn viên

Hàn Quốc trong mấy năm trở lại đây thường được lựa chọn là địa điểm quay của các bộ phim truyền hình nổi tiếng. Vậy B Trần đã có dịp sang đây làm việc với vai trò là diễn viên trong một bộ phim nào đó chưa?

B Trần cũng chưa có dịp sang đây để thực hiện bộ phim nào cả. Mình cũng đang hi vọng là có cơ hội được làm việc với vai trò diễn viên ở Hàn Quốc. Vì cơ bản cũng muốn học hỏi kinh nghiệm, cập nhật kiến thức điên ảnh của các nước để phục vụ tốt hơn cho công việc diễn xuất của mình.

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 6
Hình ảnh B Trần trong chuyến du lịch Hàn Quốc hồi tháng 3 - 4

Phải nói Hàn Quốc là một quốc gia đi tiên phong trong việc thúc đẩy quảng bá du lịch qua các bộ phim nổi tiếng. Nhìn về Việt Nam một chút, B Trần nghĩ liệu chúng ta có làm được như vậy?

Mình nghĩ Việt Nam cũng đang bị ảnh hưởng và cũng đang học hỏi nhiều từ Hàn Quốc. Việc quảng bá, thúc đẩy du lịch Việt Nam qua lĩnh vực phim ảnh cũng đến được với bạn bè quốc tế hiệu quả và thiết thực . B Trần với tư cách là một diễn viên trẻ thì vẫn luôn phấn đấu và hi vọng Việt Nam sẽ có ngày được như họ.

Diễn viên B Trần: Tôi muốn đi du lịch cùng “ai đó” ở Hàn Quốc - anh 7
B Trần cho biết, anh rất mong muốn được quay trở lại Hàn Quốc trong thời gian gần nhất

Người ta thường ví "vào mùa thu, Seoul như một kiệt tác" hay "Seoul đích thực là thành phố tình yêu". Vậy B Trần có ý định trở lại Seoul hay các địa điểm du lịch khác của Hàn Quốc vào thời gian gần nhất với một "ai đó" không?

Mình thực sự cũng thích đi du lịch với “ai đó” & cũng rất thích được quay trở lại Hàn Quốc (cười lớn). Theo mình, mùa hoa đào nở nơi đây chắc chắn còn tuyệt vời hơn nữa. Tuy nhiên, để có thể trở lại đây còn phụ thuộc vào điều kiện công việc của mình nữa.

Cảm ơn B Trần về cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc bạn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp & đặc biệt là sẽ có nhiều thời gian hơn để đi du lịch.

Xem thêm:

Cảnh bình minh và hoàng hôn đẹp ngỡ ngàng trên khắp thế giới

Những thắc mắc thường gặp khi đến Nha Trang

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.