Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa

(Ngày Nay) - Khoan hãy bàn đến vị ngon của những món ăn ở các nhà hàng này trên đỉnh Bà Nà, bởi chỉ cần ngắm chúng thôi là bạn đã đủ thấy ngon rồi. 
Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa

Beer Plaza – thùng bia bí ẩn

Ngay cả khi bạn không phải là một tín đồ bia, sự hòa quyện của kiến trúc, âm nhạc và ẩm thực của nhà hàng Beer Plaza cũng sẽ lôi kéo bạn vô điều kiện. Nằm trên quảng trường Beer Plaza, ngay cạnh khu làng Pháp lãng mạn, Beer Plaza khiến ngay cả những người sành sỏi bậc nhất cũng phải “ồ à” bởi kiến trúc đương đại hệt thùng bia thủy tinh khổng lồ.

Không chỉ sở hữu kiến trúc thu hút thị giác, sừng sững giữa mây trời, cảnh sắc Bà Nà, Beer Plaza còn gây ấn tượng mạnh với thực khách với sân khấu nghệ thuật hoành tráng. Âm nhạc bởi thế mà trở thành một phần không thể thiếu của Beer Plaza. Dám khẳng định, những giai điệu âm nhạc, những điệu nhảy, trang phục mang đậm dấu ấn xứ Bavaria không chỉ khiến bạn muốn lắc lư mà còn lôi kéo bạn trở thành một phần của lễ hội bia ở nước Đức xa xôi.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 1

Tất nhiên, đến Beer Plaza thì không thể không thưởng thức những ly bia thượng hạng của nước Đức danh tiếng. Chạm cốc cùng bạn bè, lắc lư trong tiếng nhạc, ngất ngay trong men say lễ hội và khoác lên mình những trang phục đặc trưng xứ Baravia, còn trải nghiệm nào thú vị hơn!

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 2

Và lại càng không thể không thưởng thức những hương vị ẩm thực của Beer Plaza. Các món ăn đặc trưng của Oktorberfest như bánh mì muối giòn tan, xúc xúc Đức thơm ngậy, các món nướng thơm lừng… sẽ gia tăng hương vị đậm đà cho những ly bia sóng sánh.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 3

Với sức chứa hơn 3000 chỗ ngồi, 2 tầng chính và 1 tầng áp mái, bao quanh là kính, không gian Beer Plaze giống như một khối những màn hình cong khổng lồ, cho phép du khách vừa thưởng thức ẩm thức vừa du ngoạn Bà Nà Hills.

Kavkaz – cổ tích nước Nga

Bất cứ ai yêu nước Nga, nếu đến Bà Nà Hills, đều sẽ chọn ghé Kavkaz-  nhà hàng được đặt trong một tòa lâu đài cổ kính, với những món Nga đích thực, được chế biến bởi một đầu bếp Nga chính hiệu.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 4

Kazkav đưa thực khách chạm tay vào nền văn hóa Nga qua không gian bài trí mang đậm dấu ấn của những lâu đài Nga với mái vòm, tường đá, khung cửa gỗ…

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 5

Nhưng ẩm thực mới chính là tâm điểm của Kavkaz. Nguyên liệu được nhập khẩu từ Nga, được chế biến bởi một đầu bếp chuyên nghiệp vùng Kavkaz, món sườn cừu nướng của nhà hàng này giống như một thứ chất gây nghiện, với cả những ai vốn đã quá quen với nước Nga.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 6

Roma, một đầu bếp đã 10 năm qua gắn bó với Bà Nà đem niềm đam mê của mình thổi vào từng món Nga. Bởi thế nên, nhiều thực khách Nga đến Bà Nà hơn một lần cũng chỉ vì mê mẩn những món ăn ở Kavkaz.  

Brasserie – Lãng mạn kiểu Ý

Không gian lãng mạn, những món ăn, thức uống đậm chất Ý truyền thống như spaghetti, pizza, capuchino… Brasserie như thể được sinh ra để dành tặng những người trót phải lòng xứ sở hình chiếc ủng.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 7

Thưởng thức Pizza ở Brasserie là một cái thú, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Không gian yên tĩnh nằm trên trục đường chính dẫn vào khu làng Pháp, Brasserie như một thế giới riêng để các thực khách thưởng thức hương vị Ý trong tiết trời se lạnh của Bà Nà, ngắm nhìn dòng người đang rảo bước…

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 8

Trải nghiệm đặc biệt nhất mà Brasserie đem đến cho thực khách sành ăn có lẽ là được và chiêm ngưỡng đầu bếp Ý cán mỏng những chiếc đế bánh, trải lên đó những nhân hải sản, thịt bằm, xúc xích, nấm, nước xốt, pho mát…

Arapang – “bông hoa đặc biệt” trên đỉnh Bà Nà

Được đặt tên theo loài hoa Arapang – hoa thanh anh, giống hoa nhập ngoại đặc biệt hợp khí hậu Bà Nà nên bông to, màu tím xanh biếc, Arapang như một bông hoa lạ được đặt trong khu vực quảng trường Du Dôme.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 9

Bên trong bông hoa khổng lồ ấy, thiết kế kiến trúc của Arapang bật lên sự đối lập khá vui nhộn của những sắc màu.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 10

Arapang có tới 4 tầng gác, và sở hữu những không gian ngoài trời cực kỳ lãng mạn như thế này. Đó là lý do bạn cần tìm một người để song hành cùng mình trong hành trình khám phá hàng trăm món buffet ở nhà hàng này.

Độc đáo nhà hàng có thiết kế như thùng bia khổng lồ bằng vàng trên đỉnh núi Chúa ảnh 11


Cần thêm cả thời gian để khám phá, bởi buffet Arapang có quá nhiều món ngon, thuần Việt có, quốc tế có. Thế nên, nếu chưa thử hết cả vài trăm món ở đây, thì hẹn lần sau lại tới Bà Nà.

Mỗi nhà hàng một phong vị, một vẻ kiến trúc độc đáo. Một ngày là không đủ, bạn cần nhiều hơn thế để đi cho hết những nhà hàng đặc biệt ở Bà Nà Hills. Tuy nhiên, tour ẩm thực này là một trải nghiệm vô giá bởi chỉ kiến trúc của các nhà hàng thôi cũng đã khiến bạn say rồi.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.