‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới

 Những thiên đường du lịch như Hawaii, Maldiveshay Quy Nhơn… sẽ mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ về một chuyến đi tràn ngập không khí nhiệt đới, dù ở bất cứ thời gian nào.

Thời điểm này, cái lạnh lẽo, chút mưa phùn ẩm ướt của xứ nhiệt đới gió mùa khiến bạn chỉ muốn cuộn tròn trong chăn ấm thay vì háo hức lên kế hoạch cho chuyến du lịch như mùa hè.Thế nhưng, luôn có những địa điểm đậm chất nhiệt đới với ánh nắng và gió nhẹ sẽ xua tan lạnh giá để chờ đợi bạn bằng những kì nghỉ đầy thú vị.

1.     Hawaii

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 1

“Thiên đường biển” Hawaii luôn nhộn nhịp với các bữa tiệc diễn ra quanh năm. Không gian mát mẻ và sảng khoái tại các bãi biểnđược lấp đầy bởi âm thanh sôi nổi từ điệu nhảy “Mele Kalikimaka” truyền thống hay những ông già Noel cưỡi ca-nô lướt sóng dịp Giáng sinh.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 2

Suốt từ đầu tháng 12, các cuộc diễu hành Giáng sinh, đua thuyền hay những màn trình diễn ánh sáng, hòa nhạc tưng bừng và trẻ trungđể gia đình bạn tận hưởng kì nghỉ trong không khí ấm áp và dễ chịu.

2.     Barbados

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 3

Không phải ngẫu nhiên mà Barbados là thiên đường du lịch hàng đầu của các ngôi sao nổi tiếng thế giới. Bên cạnh ánh nắng rực rỡ, bãi cát trắng trải dài của vùng biển Ca-ri-bê, Barbados luôn chào đón du khách với tất cả các kì nghỉ truyền thống tưng bừng.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 4

Tại đây, hàng loạt lễ hội, hội chợ thủ công, các bữa tiệc với dăm bông và bánh nướng sẵn sàng để gia đình bạn khám phá. Bạn sẽ nhanh chóng quên hết cái giá lạnh đểlang thang chân trần trên bãi cát hay đắm mình trong vô số môn thể thao dưới nước mà lại chẳng thấy nóng nực như mùa hè.

3.     Grand Cayman

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 5

Thay cho tuyết trắng, Grand Cayman chào đón bạn với cách trang trí lộng lẫy, những hoạt động lễ hội tưởng như bất tận cùng sự nồng nhiệt từ người dân địa phương.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 6

Hàng loạt các bữa tiệc bãi biển, trình diễn ánh sáng và thậm chí là tuyết nhiệt đới được tạo nên nhờ phủ cỏ trên cát trắng làm không khí tại Grand Cayman chưa bao giờ buồn tẻ.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 7

Quần đảo phía Tây Ca-ri-bê này cũng không thiếu các khách sạn sang trọng với vô vàn hoạt động giải trí, những bữa tiệc Giáng sinh tràn ngập món ăn truyền thống.

4.     Malta

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 8

Không khí lễ hội tại quần đảo Địa Trung Hải này bắt đầu khi hương quế nồng ấm lan tỏa trong không khí se dịu. Những dãy nhà lấp lánh đèn màu, những nhà thờ Ba-rốc (Baroque) trang trí sống động hay những người hát rong với các bài hát Giáng sinh đến tận nửa đêm.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 9

Vào đêm Giáng sinh, hãy đến nhà thờ lớn St.John để ca hát dưới ánh nến hay thưởng thức các món ăn Giáng sinh tuyệt vời tại khách sạn hạng sang.

5.     Maldives

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 10


Tập trung hàng loạt khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp, Maldives là lựa chọn tuyệt vời để bạn nghỉ ngơi trong ánh nắng dịu nhẹ.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 11


Bên cạnh những bữa tiệc đậm chất nhiệt đới bên bãi biển, chuyến du lịch của gia đình bạn cũng sẽ khó quên với hoạt động như lặn biển, chèo thuyền hay thư giãn tại spa…

6.     Quy Nhơn

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 12

Cuối đông, đầu xuân là lúc bãi biển ở Quy Nhơn đắm chìm trong bầu không khí se lạnh dễ chịu của miền duyên hải. Và thiên đường du xuân “tất cả trong một” trước hết phải nhắc đếnFLC Quynhon Beach & Golf Resort, quần thể nghỉ dưỡng 5 saođầu tiên và duy nhất tại thành phố biển nên thơ này.

‘Đổi gió’ cho ngày đông với kì nghỉ ngập nắngở bãi biển nhiệt đới ảnh 13

FLC QuynhonBeach & Golf Resortcũng là nơi đang diễn ra chương trình Giáng sinh và mừng năm mớihấp dẫn với không gian nghệ thuật trữ tình, hàng trăm món ẩm thực Á-Âu… hứa hẹn thổi bùng những khoảnh khắc thăng hoa cho du khách.

Đổi gió cho mùa đông lạnh lẽo với chuyến đi đến vùng biển nhiệt đới là ý tưởng hay để gắn kết các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, chi phí cho những chuyến du lịch tại các điểm đến sang trọng là không nhỏ, và dịp lễ hội cũng khiến các điểm đến đông đúc khách du lịch quốc tế hơn, ít nhiều gây khó khăn cho việc đặt phòng tại các khách sạn 4-5 sao. Đây là những yếu tố khiến nhiều gia đình còn đắn đo khi lên kế hoạchxuất ngoại du lịch vào mùa lễ hội.

Nhưng nếu bạn biết đến mô hình Sở hữu kỳ nghỉ, chuyến đi của gia đình sẽ không còn bị ngăn trở như trước nữa.Tại Việt Nam, Sở hữu kỳ nghỉ được định vị uy tín và nâng tầm chất lượng với sự xuất hiện của FLC Holiday – thành viên của Tập đoàn FLC. Với FLC Holiday, khách hàng có thể trải nghiệm các dịch vụ, tiện ích sang trọng đẳng cấp với chi phí tiết kiệm tới 70% tại 4.300 địa điểm trên khắp thế giới. Ngoài ra, nhờ những chính sách linh hoạt như tách hay tạm ứng kỳ nghỉ, khách hàng sẽ dễ dàng sắp xếp hành trình cho chuyến du lịch của mình.

Được phát triển tiên tiến và thông minh hơn nhiều sản phẩm cùng loại, cộng với hệ thống khách sạn và resort đã chứng minh được chất lượng chuẩn quốc tế, FLC Holiday mang đến lựa chọn tối ưu cho chuyến du lịch nước ngoài của các gia đình.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: