Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng

(Ngày Nay) - Đêm 24/12/2017, nhà hàng Hải Cảng Novotel Đà Nẵng dành tặng thực khách bữa tiệc Giáng sinh sang trọng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, trong không gian lung linh trên trên cao, giữa những giai điệu trữ tình ngọt ngào từ ca sỹ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh.
Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng

Giáng sinh là thời khắc sum vầy bên gia đình, bạn bè, người thân. Và nhà hàng Hải Cảng Dimsum, Hải Cảng Fine Dining sẽ mang đến cho bạn những bữa tiệc vô cùng đặc biệt trên độ cao tầng 33-34 khách sạn 5 sao đẳng cấp Novotel Danang Premier Han River.

Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 1
Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 2

Đêm Noel, Hải Cảng Dimsum có tới 4 set menu hấp dẫn khác nhau cho nhóm 3 khách trở lên, bao gồm 7 món dimsum kèm nước uống tự chọn với mức giá chỉ 300.000 đồng/ khách. Còn nhà Hải Cảng Fine Dining giới thiệu 4 set menu cho nhóm 6 khách trở lên, bao gồm 9 món ăn Trung Hoa thơm ngon, bổ dưỡng kèm rượu tự chọn với giá chỉ từ 700.000 - 900.000 đồng/ khách.

Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 3
Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 4

Đặc biệt hấp dẫn là tiệc buffet Dimsum “thả ga” tại Hải Cảng Dimsum. Với mức giá chỉ 299.000 đồng/ người, thực khách được thưởng thức tới 15 món dimsum ngon nổi tiếng như chân gà hấp tàu xì, sườn non hấp tỏi hành, há cảo tôm tươi trùng thảo… tráng miệng puding xoài, chè Dương Chi Cam Lộ hay bánh trứng nướng. Thực đơn buffet đặc biệt này còn được tiếp tục vào Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần tới hết năm 2018.

Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 5

Không chỉ đem tới cho thực khách những tinh hoa ẩm thực Á Đông, bữa tiệc Giáng sinh đặc biệt tại Nhà hàng Hải Cảng Novotel còn được đặt trong một không gian ấm cúng, sang trọng đỏ rực màu hoa mai và điểm tô sắc trắng của hoa tuyết.

Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 6

Và món quà tuyệt vời nhất của mùa Giáng sinh này ở Nhà hàng Hải Cảng chính là giọng ca trữ tình ngọt ngào của nữ ca sỹ Tiêu Châu Như Quỳnh- giọng ca xuất sắc cuộc thi Giọng hát Việt 2012, quán quân cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát Truyền Hình năm 2009. Đặc biệt hơn nữa, ban nhạc sẽ tới từng bàn để chúc mừng Giáng sinh và chơi nhạc theo yêu cầu của khách. 

Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 7

Vị trí lý tưởng có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp lung linh của thành phố sông Hàn từ trên cao, phong cách décor đặc biệt sang trọng tại các phòng VIP, những món ăn siêu ngon được thực hiện bởi các đầu bếp lành nghề của thương hiệu Hải Cảng danh tiếng 14 năm, tiệc Giáng sinh tại Hải Cảng Novotel Đà Nẵng sẽ là một trải nghiệm vô cùng đáng thử và là món quà tặng không thể ý nghĩa hơn cho những người bạn yêu quý.

Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 8
Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 9
Đón Giáng sinh với Tiêu Châu Như Quỳnh tại nhà hàng Hải Cảng Đà Nẵng ảnh 10

Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining - Hải Cảng Dimsum

Tầng 33-34 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River – 36 -38 Bạch Đằng – Đà Nẵng

Hotline: 0981 204 521 – 0905 309 406 - 0901 15 16 36

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.