Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch

(Ngày Nay) - Các dự án bất động sản du lịch đang phát triển bùng nổ tại Việt Nam, kèm theo đó là sự xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị quản lý vận hành uy tín. Trong đó, có những thương hiệu Việt như Crystal Bay Hospitality đã đạt công suất buồng phòng 90% tại khu nghỉ dưỡng 5 sao do mình quản lý.

Khu nghỉ dưỡng “đứng ngoài” mùa thấp điểm

Vợ chồng chị Alena (Nga) và con gái 4 tuổi bắt đầu kỳ nghỉ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa dưới sự dẫn dắt của đội hoạt náo viên vui tính. Hàng loạt hoạt động trải dài trong ngày bao gồm tập thể dục dưới nước, Yoga, nhảy Zumba được tổ chức tại hồ bơi, bãi biển. “Đi đến đâu trong khu nghỉ dưỡng cũng tràn ngập tiếng cười hứng khởi và âm nhạc khuấy động rộn rã” chị Alena hào hứng.

Những vị khách nhỏ tuổi có hẳn khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các em nhỏ vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy cùng hoạt náo viên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc và giữ các trẻ trong khi cha mẹ thư giãn và tận hưởng thời gian bên nhau.

Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch ảnh 1

Trải nghiệm là bí quyết thu hút du khách

Cách thành phố Nha Trang 30 phút và sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, được bao quanh bởi mảng xanh của những khu vườn nhiệt đới tuyệt đẹp và bờ biển xanh ngọc trải dài, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) là khu nghỉ dưỡng ưa thích hàng đầu của du khách Nga tới Việt Nam với công suất buồng phòng luôn ở mức từ 90% trở lên. Khu lưu trú cao cấp này “đứng ngoài” mùa thấp điểm du lịch - giai đoạn mà hầu hết các khách sạn, resort đều ngán ngẩm. Riviera cũng là điểm đến đạt chỉ số 30% khách Nga quay trở lại sử dụng dịch vụ đầy ấn tượng.

Đơn vị quản lý, vận hành làm nên thành công ở Rivera là Crystal Bay Hospitality, thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của tập đoàn Crystal Bay.

The Sailing Bay Mũi Né, một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác đang được Crystal Bay Hospitality quản lý, cũng đạt công suốt buồng phòng trên 80%.

Crystal Bay Hospitality gặt hái những thành quả ấn tượng nói trên nhờ tập đoàn mẹ Crystal Bay có hệ sinh thái vững chắc trong lĩnh vực du lịch với hai hướng bổ trợ cho nhau gồm: cung cấp dịch vụ du lịch và đầu tư phát triển du lịch.

Năm 2018, Crystal Bay đã đưa 360.000 lượt khách Nga vào Việt Nam, chiếm 60% thị trường khách Nga. Lượng khách này đã sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp Nha Trang, Ninh Thuận, Binh Thuận, Phú Quốc. Đến tháng 11.2019, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên đã đón gần 400.000 lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc.

Đây là nền tảng hỗ trợ rất lớn từ tập đoàn mẹ cho Crystal Bay Hospitality. Với lợi thế chủ động nguồn cầu dòng khách, những dự án mà đơn vị quản lý này vận hành đều đạt công suất phòng rất cao, thậm chí đứng ngoài sự trồi sụt của thị trường chung.

Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch ảnh 2

Sự thành công của Riviera chứng minh tầm quan trọng của khâu vận hành và khai thác

Sắp tới, Crystal Bay Hospitality sẽ tiếp quản thêm nhiều dự án khác, trong đó cuối năm nay là khu nghỉ dưỡng SunBay Park Cam Ranh quy mô hơn 500 phòng, biệt thự. Ngoài ra, Crystal Bay Hospitality cũng là đơn vị vận hành chính thức của tổ hợp giải trí- nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ tại TP Phan rang- Tháp Chàm Ninh Thuận…

Uy tín nhà quản lý tạo ưu thế lớn cho dự án BĐS du lịch

Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotel châu Á - Thái Bình Dương, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm BĐS du lịch là uy tín của nhà quản lý. Ông Mauro Gasparotti cho rằng đây là một lợi điểm mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi chuyển vốn, nhằm đảm bảo lợi nhuận lâu dài. Không hẳn là chọn được thương hiệu cao cấp hay nổi tiếng nhất, mà là thương hiệu phù hợp nhất cho dự án với các điều khoản thương mại được thương thảo và cơ cấu hợp lý.

Ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay nhấn mạnh vai trò của quản lý và vận hành trong thành công bền vững mà dự án BĐS du lịch đạt được: “Tiêu chí then chốt để dự án du lịch thành công là đầu tư bền vững và khai thác lâu dài. Để làm được điều này, chủ đầu tư phải am hiểu du lịch để quản lý khai thác vận hành, am hiểu về xu hướng đầu tư bất động sản du lịch của thế giới, nắm bắt được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước”.

Thực tế cho thấy, những thương hiệu quản lý và vận hành am hiểu xu hướng du lịch, tâm lý du khách mang lại thành công ấn tượng cho dự án, từ đó giúp chủ đầu tư thực hiện những cam kết đưa ra. Crystal Bay Hospitality với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một minh chứng.

Đơn vị quản lý vận hành: Bí quyết thành công của các dự án Bất động sản du lịch ảnh 3

Những dự án như Sailing Bay Ninh Chữ sẽ nối dài thành công của Crystal Bay Hospitality

Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, Crystal Bay Hospitality thấu hiểu và biến những mong muốn của du khách từ nhiều quốc gia thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt. Với dòng khách Nga ưu thích nghỉ dưỡng – giải trí tại chỗ, những dịch vụ thiết kế riêng cho từng độ tuổi được cung cấp ngay tại khu lưu trú. Với du khách châu Á là những hành trình mua sắm, tham quan thành phố … Dịch vụ trọn gói All-inclusive của Crystal Bay Hospitality giúp khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phát sinh bất kỳ chi phí nào…

Đón dòng khách quốc tế lớn sẵn có, linh hoạt sản phẩm, lắng nghe và đáp ứng tối đa nhu cầu, cá nhân hóa trải nghiệm đến từng du khách cũng là phương thức thành công của Crystal Bay Hospitality tại các dự án tiếp theo.

Sailing Bay Ninh Chữ - dự án mô hình ApartHotel của tập đoàn Crystal Bay được khởi dựng tại trung tâm khu du lịch quốc gia Ninh Chữ (Ninh Hải, Ninh Thuận). Dự án dành tới 81.5% diện tích cho 101 tiện ích quy mô lớn và cảnh quan. Trong thiết kế hình cánh buồm căng gió, Sailing Bay Ninh Chữ là biểu tượng phồn vinh của vùng đất này. Dự án được quản lý và vận hành bởi Crystal Bay Hospitality.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.