Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do

 Trung thu vừa qua, núi Bà Đen trở thành điểm đến được mong đợi nhất tại Tây Ninh, thu hút cả những du khách từ phương xa tìm đến để trẩy hội trăng rằm độc đáo chưa từng có được Sun World BaDen Mountain tổ chức trên đỉnh thiêng Nam Bộ.

Sau gần 1 năm hoạt động, cáp treo Bà Đen của Sun World BaDen Mountain đã không còn lạ lẫm với du khách, trở thành trải nghiệm được yêu thích bậc nhất tại Tây Ninh. Nhưng những hoạt động mới mẻ không ngừng tại đây vẫn luôn khiến cả người dân lẫn khách phương xa bất ngờ và thích thú mỗi dịp ghé đến.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 1

Mùa Trung thu năm nay, khu du lịch đón người dân và khách thập phương bằng một không gian ẩm thực hấp dẫn ngay tại ga đến cáp treo...

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 2

.... và những tiểu cảnh hoa tươi ngợp ngời tràn đầy sức sống trên đỉnh núi, nơi được coi là nóc nhà Nam Bộ - đích đến chinh phục của đông đảo bạn trẻ khắp cả nước.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 3

Đặc biệt, một chương trình nghệ thuật, vui chơi giải trí mới lạ đậm âm hưởng đêm Rằm Trung thu truyền thống lần đầu tiên "trình làng" đã khuấy động đỉnh núi Bà Đen, khiến du khách và người dân Tây Ninh vô cùng thích thú.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 4

Cùng với đó, sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng như Thế Yan, Phương Thảo, Ngọc Linh... mang tới một làn gió mới cho mùa Trung thu truyền thống miền đất Thánh...

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 5

...những màn múa, liên khúc ca nhạc uyển chuyển, ngọt ngào giữa bảng lảng mây giăng và tiết trời se lạnh khiến du khách ngỡ lạc bước vào miền tiên cảnh, mang đến cho bà con một món ăn tinh thần đặc sắc, khiến núi Bà Đen vốn đã là điểm đến đặc biệt nhất Tây Ninh, nay càng thêm nhiều phần hấp dẫn.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 6

Hội trăng rằm Vân Sơn đã đưa du khách hòa vào không khí ngày Trung thu rộn ràng với những trò chơi có thưởng hấp dẫn, trong trống hội, múa lân rạo rực khiến không chỉ các em nhỏ mà cả người lớn cũng vô cùng phấn khích.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 7

Anh Xuân Tài, một du khách đến từ Tp. Hồ Chí Minh hào hứng: " Năm nay biết tin núi Bà Đen lần đầu có hội trăng Rằm, tôi và bạn bè liền rủ nhau đến Tây Ninh chơi. Phần vì tò mò, phần vì cũng thích trải nghiệm cáp treo trên cao. Nhưng không ngờ không khí lại tưng bừng và chương trình hay thế này. Không gian cũng đẹp hơn rất nhiều so với hồi đầu năm tôi đến. Thật sự là một chuyến đi rất đáng trong mùa Trung thu năm nay!".

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 8

Không ngừng làm mới cảnh quan, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống thông qua nhiều chương trình hấp dẫn, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch mới lạ, bài bản, quy mô, Sun World BaDen Mountain đang trở thành điểm đến "hot" nhất Đông Nam Bộ. KDL cũng liên tục đưa ra các gói combo và chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tạo điều kiện cho đông đảo du khách chinh phục đỉnh cao, lễ Chùa Bà thuận tiện. Vào những dịp cao điểm như ngày Trung thu vừa qua, cáp treo còn hoạt động linh hoạt 24/24 để bà con dễ dàng đi chơi hội, bái Linh Sơn Thánh Mẫu.

Du khách nô nức đổ về Núi Bà Tây Ninh mùa trăng 2020 và đây là lý do ảnh 9

Hiện combo cáp treo vẫn đang tiếp tục được Sun World BaDen Mountain áp dụng đến hết 31/12/2020. Theo đó, giá vé trọn gói cho người lớn và trẻ cao từ 1,4m là 300.000 đồng/vé khứ hồi, vé cho trẻ từ 1-1,4m là 150.000 đồng/vé khứ hồi, miễn phí cho trẻ em dưới 1m, giảm 25% so với giá mua lẻ.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.