Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, quà an dưỡng quý tặng đấng sinh thành

 Nhiều năm nay, du lịch đã trở thành nhu cầu thiết yếu của người Việt. Việc du ngoạn, khám phá đây đó không còn là đặc quyền của riêng tuổi trẻ mà còn là một trong những cách an hưởng của người già.  

Thảnh thơi an hưởng tuổi già

Theo ghi nhận của nhiều công ty du lịch du lịch, lữ hành, trong những năm gần đây, lượng du khách trung và cao tuổi tăng đột biến, đặc biệt vào thời điểm đầu năm mới.

Hiện nay, có ba loại hình du lịch thường được đối tượng người cao tuổi lựa chọn bao gồm: du lịch nghỉ dưỡng, du lịch văn hóa – tâm linh, du lịch theo mùa và du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe. Để thực hiện được các loại hình này, khách hàng có thể mua gói tour hoặc lưu trú ở những resort 5 sao cao cấp. Nếu du lịch theo của tour thì du khách được khám phá nhiều địa điểm, tuy nhiên để phù hợp khuôn khổ lịch trình sẽ khiến du khách cao tuổi, sức khỏe yếu khó đáp ứng.

Do đó, du lịch nghỉ dưỡng hiện vẫn đang là loại hình được người già yêu thích vì ưu thế ít di chuyển mà vẫn tận hưởng cuộc sống “sang chảnh”, đầy đủ tiện ích, giải trí, thư giãn, gắn kết nhiều thế hệ...

Địa điểm lý tưởng mà người già yêu chuộng ngày nay là các hệ sinh thái, resort trải dài ven các vùng biển đẹp hay khu vực gần gũi với thiên nhiên như Vĩnh Phúc, Sầm Sơn, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang… Các khu nghỉ này không chỉ mang đến không khí trong lành mà còn đảm bảo được sức khỏe và nhu cầu cho người cao tuổi trong suốt chuyến đi với hệ thống tiện ích hiện đại.

Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, quà an dưỡng quý tặng đấng sinh thành ảnh 1

Du lịch là liệu pháp được nhiều người cao tuổi lựa chọn để an hưởng tuổi già

Đối với bậc ông bà, cha mẹ, du lịch là thời điểm lý tưởng để an hưởng tuổi già và quây quần nghỉ dưỡng bên con cháu. Chị Lan Phương (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Bố mẹ nào khi còn trẻ cũng vất vả nuôi con cái khôn lớn, giờ mình trưởng thành rồi cũng muốn báo đáp công ơn. Mình vừa đưa cả gia đình đi nghỉ tại Quy Nhơn cuối tháng rồi. Ông bà vui và khỏe hẳn ra. Tình cảm cả nhà cũng thân thiết hơn nhiều sau chuyến đi”.

Món quà trải nghiệm nhiều yêu thương

Du khách cao tuổi thường gặp vấn đề về sức khỏe, tâm lý, di chuyển… nên điểm đến cần đảm bảo đầy đủ và luôn sẵn sàng các tiện ích. Giải quyết nhu cầu đó, nhiều doanh nghiệp du lịch lữ hành đã đưa ra những gói sản phẩm phù hợp cho người cao tuổi, thỏa mãn được nhu cầu du lịch nhiều nơi mà vẫn an toàn cho sức khỏe của người già.

Chia sẻ về chuyến đi vừa qua, chị Phương nói: “Mình mua gói Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday để tặng bố mẹ từ mùa hè và sử dụng được luôn vào cuối năm vừa rồi. Nói chung, các điểm đến nằm trong danh sách lựa chọn đều có tiêu chuẩn 5 sao nên mình cũng yên tâm chứ bố mẹ lớn tuổi rồi, lại đi xa thì mình cũng lo”.

Hệ thống điểm đến này luôn được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng với nhiều tiện ích không chỉ phù hợp với thanh niên, trẻ nhỏ mà còn được người cao tuổi ưa thích như bể bơi bốn mùa, nông trang xanh, câu lạc bộ sinh vật biển, câu lạc bộ yoga, gym, khu vui chơi trẻ em hay các tour tham quan địa phương.

Bên cạnh chất lượng khu nghỉ, có nhiều lý do khác khiến chị Phương quyết định chọn sản phẩm này làm quà tặng cho cha mẹ, trong đó có chi phí. “Tưởng là đắt mà không hề. Bố mẹ mình đi du lịch thường xuyên nên năm nào cũng nghĩ là đi đâu, nghỉ chỗ nào cũng mệt lắm. Mua gói sản phẩm này, du lịch ở tương lai mà chi trả theo giá hiện tại, tính ra tiết kiệm đến 70% chi phí lưu trú so với thông thường”, chị cho hay.

Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday được nhiều gia đình lựa chọn là món quà báo hiếu ông bà, cha mẹ. Điểm nổi bật của sản phẩm này là tính linh hoạt trong thời gian sử dụng và sở hữu sản phẩm. Trước khi mua, khách hàng luôn được tư vấn kĩ lưỡng để tìm ra gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của gia đình.

Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao, quà an dưỡng quý tặng đấng sinh thành ảnh 2

Khách hàng của FLC Holiday luôn được tư vấn kĩ lưỡng để tìm ra gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích và khả năng tài chính của gia đình.

Với thẻ thành viên của FLC Holiday, khách hàng được hưởng quyền nghỉ hàng năm tại các khách sạn, resort của Tập đoàn FLC trong nước và hệ thống resort đối tác của FLC tại nước ngoài. Thành viên FLC Holiday cũng có thể tách, gộp hoặc yêu cầu ứng trước quyền nghỉ để đi được với nhiều người hơn, cho chuyến đi vui hơn. Nếu muốn đặt thêm phòng ở cho những người đi cùng, thành viên sẽ nhận ngay ưu đãi lên tới 50% giá phòng. Ngoài ra, các đặc quyền thành viên khác như thừa kế, chuyển nhượng, tặng lại… cũng giúp Sở hữu kỳ nghỉ trở thành món quà chứa đựng nhiều ý nghĩa và yêu thương.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.