'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts

 Tận hưởng hương vị mặn mòi của biển trong sớm tinh mơ lãng mạn hay ngắm bình minh lấp lánh trên những gợn sóng bạc đầu… những trải nghiệm khó quên “ở một nơi xa” sẽ là món quà tuyệt vời mà phái mạnh có thể dành tặng cho chị em phụ nữ trong ngày 8/3 cận kề này.
'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts

Đến Quy Nhơn ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam

Đầu tháng 3, nhiệt độ trung bình tại Quy Nhơn, Bình Định dao động trong mức 24 – 30 độ C, nắng ấm và không gắt. Bên cạnh điều kiện thời tiết lý tưởng, Quy Nhơn còn dễ dàng chinh phục du khách nhờ cảnh quan tuyệt đẹp của những thắng cảnh hoang sơ, những vịnh biển trong xanh như ngọc hay khung cảnh bình minh lãng mạn tại Eo Gió – nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam.

'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts ảnh 1

Là một trong bốn địa phương an toàn được Hiệp hội Du lịch Việt Nam chọn là điểm đến kích cầu, chi phí du lịch Quy Nhơn chưa bao giờ hấp dẫn đến thế, với hàng loạt những ưu đãi đặc biệt về giá vé máy bay, giá phòng, giá tour…

'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts ảnh 2

Quần thể FLC Quy Nhơn nhìn từ trên cao

Một trong các combo đang “gây sốt” trong cộng đồng du lịch ở thời điểm hiện tại là combo “Bay Bamboo nghỉ dưỡng sang chảnh ở FLC Quy Nhơn ” chỉ 2.999.000 VND/người. Với chi phí bằng giá book 1 đêm phòng lưu trú thông thường tại FLC Quy Nhơn, combo này có thể xem là món quà đặc biệt dành cho khách hàng khi được bổ sung hàng loạt tiện ích ‘có một không hai’: 2 đêm nghỉ tại quần thể, vé máy bay khứ hồi từ TP.HCM/Hà Nội - Quy Nhơn với Bamboo Airways, buffet sáng hàng ngày, 01 bữa trưa/hoặc tối cho mỗi đặt phòng, liệu trình spa 45 phút…cùng rất nhiều các ưu đãi khác.

Về với thành phố biển năng động Sầm Sơn

Cách thành phố Thanh Hóa chỉ hơn 15km, Sầm Sơn là địa điểm du lịch quen thuộc với người dân các tỉnh miền Bắc và Bắc Trung bộ nhờ lợi thế di chuyển thuận tiện.

Bãi biển Sầm Sơn được chia thành 4 bãi tắm A, B, C, D, trong đó, bãi D là khu vực yên tĩnh nhất. Gần đó cũng là nơi tọa lạc của quần thể nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, một lựa chọn đặc biệt phù hợp cho dịp 8/3 của các nàng với không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại. 

'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts ảnh 3

FLC Sầm Sơn.

Tại đây, bạn có thể chọn lưu trú tại các phòng khách sạn sang trọng hoặc tìm đến những căn villa được bố trí biệt lập với lối đi riêng ra biển, chìm trong bóng cây xanh mát và những thảm hoa rực rỡ để tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt: Ngâm mình trong bể bơi nước nóng, đi dạo giữa không gian xanh mênh mang, hay thưởng thức một ly cocktail bên bờ biển lúc hoàng hôn….

Đến với FLC Sầm Sơn dịp lễ 8/3 này, du khách sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ khó quên từ gói nghỉ dưỡng “Vitamin Sea – Đi về miền trong lành” với giá chỉ từ 699.000 VND/ người/ đêm, bao gồm: 2 đêm lưu trú kèm ăn sáng, 1 bữa trưa/ hoặc bữa tối, kết hợp cùng liệu trình spa 45 phút đặc biệt thư giãn…

Tới Hạ Long ôm trọn di sản trong tầm mắt

Chiêm ngưỡng Hạ Long ẩn hiện trong màn sương sớm, tận hưởng khung cảnh lãng mạn tuyệt vời của vịnh di sản những ngày cuối xuân là điều mà nhiều du khách mong muốn trải nghiệm khi đến với FLC Hạ Long trong tháng 3 này.

'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts ảnh 4

FLC Hạ Long.

Không những được thưởng thức khung cảnh huyền ảo từ độ cao hơn 100 m so với mặt nước biển, tại FLC Hạ Long, bạn có thể đắm mình trong nhiều cảm xúc khó quên với những buổi chiều trà thi vị, một chuyến dạo chơi lãng mạn trên du thuyền siêu sang FLC Albatross hay thử sức với những cú swing điệu nghệ trên sân golf 18 hố FLC Golf Club Halong - Top 3 sân golf đẹp nhất thế giới (Tạp chí Golf Inc của Mỹ bình chọn)…

'Đưa nhau đi trốn' với 3 combo nghỉ dưỡng biển tuyệt đẹp từ FLC Hotels & Resorts ảnh 5

FLC Hạ Long đang giới thiệu tới khách hàng ‘Combo Trọn gói” với mức giá chỉ từ 899.000 VND/người/đêm - tiết kiệm lên tới 79% so với chi phí thông thường. Bên cạnh 2 đêm nghỉ sang chảnh, du khách sẽ được tặng miễn phí một bữa trưa hoặc một bữa tối, và liệu trình spa 45 phút dành cho 2 người. Đặc biệt, một ly cocktail để nhấm nháp cùng người thương cũng là một ưu đãi vô cùng tinh tế trong thời gian đặc biệt này. 

TIN LIÊN QUAN
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.