FLC Albatross – Du thuyền triệu đô lướt sóng tại FLC Quy Nhơn

 FLC Albatross hiện là một trong những du thuyền cá nhân đẳng cấp nhất hiện nay với giá lên đến gần 70 tỷ đồng. Thuộc dòng Galeon 660 fly, “siêu phẩm” đắt đỏ của Tập đoàn FLC vừa cập bến tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn (Bình Định) và mang đến cho du khách thêm một trải nghiệm mới độc đáo tại thiên đường biển xinh đẹp này. 
FLC Albatross – “siêu phẩm” du thuyền triệu đô tại FLC Quy Nhơn
FLC Albatross – “siêu phẩm” du thuyền triệu đô tại FLC Quy Nhơn

FLC Albatross thuộc dòng Galeon 660 Fly do Galeon, một trong những thương hiệu du thuyền hàng đầu Châu Âu sản xuất. Là dòng sản phẩm du thuyền khá đặc thù được phát triển dựa trên phiên bản du thuyền rất thành công khác là Galeon 640 fly với nhiều cải tiến và nâng cấp mới mẻ, Galeon 660 Fly có giá lên tới 3 triệu USD, tương đương khoảng gần 70 tỷ đồng.

Bên cạnh nhiều cải tiến kĩ thuật, vẻ đẹp hiện đại giúp Galeon 660 Fly được đánh giá là dòng sản phẩm du thuyền cá nhân “tuyệt phẩm” nhất hiện nay. Lấy cảm hứng từ cánh chim hải âu, FLC Albatross thu hút mọi ánh nhìn khi lướt sóng tại thiên đường biển Việt Nam – Quy Nhơn, với sự duyên dáng và tao nhã đặc trưng. 

FLC Albatross – Du thuyền triệu đô lướt sóng tại FLC Quy Nhơn ảnh 1

Diện mạo hoàn hảo của FLC Albatross.

Hệ thống động cơ mạnh mẽ lên tới 1200 mã lực cùng thiết kế tinh tế của hệ thống thủy lực và thiết bị định vị hiện đại có thể giúp du thuyền vận hành hiệu quả ngay ở những vùng sóng mạnh.

FLC Albatross được tạo nên từ chất liệu hợp kim đặc trưng, với những vòm cửa sổ thoáng rộng và lớp cửa kính trong vắt để khoang thuyền luôn tràn ngập ánh sáng thiên nhiên. 

Trong đó, nội thất du thuyền cũng được thiết kế với chất liệu cao cấp với khoang chính ở bên trên khá rộng. Đây là khu vực gồm vị trí lái chính, quầy ăn tối và giải trí. Bên dưới là 4 phòng ngủ sang trọng, tối ưu sự riêng tư cùng tiện nghi chuẩn mực 5* không hề thua kém các khách sạn hạng sang.

FLC Albatross – Du thuyền triệu đô lướt sóng tại FLC Quy Nhơn ảnh 2

Phòng khách nối liền bếp và khu vực quầy bar chuyên dụng

FLC Albatross – Du thuyền triệu đô lướt sóng tại FLC Quy Nhơn ảnh 3

Thiết kế nội thất tiện nghi như resort cao cấp.

Với những du khách ưa thích hòa mình cùng thiên nhiên, boong tàu lát gỗ cao cấp sẽ là nơi thực sự lý tưởng để sưởi nắng, ngắm biển khi bình mình lên hay hoàng hôn xuống. Cạnh boong tàu được bài trí bàn ghế sofa ngoài trời, nơi các vị khách có thể nhâm nhi rượu vang, thư giãn giữa không gian rộng lớn. Đây cũng chính là không gian du khách dễ dàng có những kiểu ảnh độc nhất vô nhị, ôm trọn vẻ đẹp của thiên đường biển xanh Quy Nhơn.

FLC Albatross – Du thuyền triệu đô lướt sóng tại FLC Quy Nhơn ảnh 4

Khu vực boong tàu mang đến không gian hoàn hảo cho những trải nghiệm thú vị

Là một trong những du thuyền cá nhân đẳng cấp và sang trọng đầu tiên tại Quy Nhơn, FLC Albatross sẽ mang đến cho du khách thêm một lựa chọn độc đáo và mới lạ cho kỳ nghỉ dưỡng thêm thú vị. Thưởng ngoạn vẻ đẹp mê đắm của biển xanh trên du thuyền riêng, bên bạn bè và người thân sẽ là trải nghiệm hoàn hảo cho những vị khách ưa thích sự tinh tế.

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.