FLC Vĩnh Phúc tung khuyến mãi 'khủng' 50% toàn hệ thống

(Ngày Nay) -Chào đón website mới www.flcvinhphuc.com.vn, quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Vinh Phuc gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có: Giảm 50% trên giá công bố tại thời điểm đặt phòng. Giá sau giảm chỉ từ 900.000 VND net/ phòng/ đêm.

 

FLC Vĩnh Phúc tung khuyến mãi 'khủng' 50% toàn hệ thống

Quần thể du lịch FLC Vĩnh Phúc vừa công bố website mới tại địa chỉ www.flcvinhphuc.com.vn, với mong muốn cung cấp cho khách hàng một "cẩm nang điện tử" thân thiện, tiện lợi. Website mới được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, cùng hệ thống thông tin hữu ích. Du khách có thể tìm kiếm tất cả thông tin về hạng phòng, hệ thống tiện ích đa dạng, cập nhật các ưu đãi mới nhất và đặt phòng trực tiếp ngay tại website.

FLC Vĩnh Phúc tung khuyến mãi 'khủng' 50% toàn hệ thống ảnh 1

Giao diện website mới của FLC Vĩnh Phúc

Nhân dịp này, FLC Vĩnh Phúc gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn chưa từng có với mức ưu đãi "khủng" lên tới 50%. Chương trình được áp dụng cho du khách tiến hành book phòng tại FLC Vĩnh Phúc và thanh toán từ ngày 10/08 - 18/08/2018 (Phòng khách sạn và villa có thể được book trước để sử dụng từ nay tới 31/12/2018).

Tọa lạc cách thủ đô Hà Nội chỉ chưa đầy một giờ chạy xe, FLC Vĩnh Phúc được mệnh danh là “thiên đường nghỉ dưỡng xanh” với khung cảnh yên bình, lãng mạn, tách biệt với nhịp sống xô bồ.

FLC Vĩnh Phúc tung khuyến mãi 'khủng' 50% toàn hệ thống ảnh 2

Tông màu thanh lịch và lối trang trí tinh tế của các căn villa luôn tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho du khách

Chương trình ưu đãi mang lại cơ hội tận hưởng 2N1D nghỉ dưỡng tại bất kì hạng phòng nào trong hệ thống nghỉ dưỡng tại FLC Vĩnh Phúc, bao gồm hơn 100 căn villa và phòng khách sạn tuyệt đẹp tiêu chuẩn 5 sao. Trong đó, các phòng Deluxe tiện nghi nằm ngay trong tòa khách sạn chính. Từ những ô cửa sổ rộng, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ khung cảnh thơ mộng của quần thể.

Các căn Bungalow lại là lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ thanh bình và riêng tư khi nằm tách biệt giữa không gian xanh của cây cỏ. Không chỉ được thiết kế với nội thất sang trọng và tinh tế, mỗi căn villa còn sở hữu bãi cỏ rộng xanh mướt  để du khách tận hưởng những bữa tiệc BBQ bên gia đình và bạn bè.  

FLC Vĩnh Phúc tung khuyến mãi 'khủng' 50% toàn hệ thống ảnh 3

Còn gì tuyệt hơn là được thức dậy giữa khung cảnh thanh bình, đón những tia nắng chan hòa và hít thở bầu không khí trong lành buổi sớm

Không chỉ có vậy, FLC Vĩnh Phúc còn mang tới kỳ nghỉ tràn đầy hạnh phúc và những kỷ niệm đáng nhớ cho du khách bởi hệ thống tiện ích nghỉ dưỡng – giải trí đồng bộ phù hợp cho mọi lứa tuổi: từ spa Harmony cao cấp, bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym hiện đại cho tới khu vui chơi trẻ em quy mô…

Trong đó, không thể không nhắc tới vườn chim nhiệt đới độc đáo và nông trang FLC Eco Farm được mệnh danh “Đà Lạt thu nhỏ” sát vách Hà Nội – được thiết kế đặc biệt để hướng tới sự tương tác của trẻ với thiên nhiên. Tại đây, các bé được hòa mình vào không gian xanh thuần khiết, học cách trồng các loại rau sạch, thỏa thích chăm sóc và chơi đùa với các loài vật nuôi dễ thương. Không chỉ là khoảng thời gian giải tỏa căng thẳng sau những giờ phút học tập miệt mài, trải nghiệm tại FLC Eco Farm và vườn chim nhiệt đới là cách “học mà chơi, chơi mà học” hiệu quả.

FLC Vĩnh Phúc tung khuyến mãi 'khủng' 50% toàn hệ thống ảnh 4

Nhà hàng chính Royal luôn sẵn sàng chào đón du khách với những thực đơn phong phú với nguồn nguyên liệu từ chính FLC Eco Farm

Sau những giờ vui chơi thỏa thích, bữa trưa và bữa tối là lúc cùng ngồi lại bên nhau để thưởng thức những món ăn Á – Âu phong phú, buffet lẩu hải sản đặc sắc trong không gian sang trọng của nhà hàng chính Royal hay nhấm nháp những món đồ uống mát lạnh sảng khoái tại quán bar Paradise.

Dù bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ đầm ấm bên gia đình, chuyến đi lãng mạn với người thân yêu hay buổi hội họp sôi động với bạn bè, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm Website mới và nhận ưu đãi 50% hấp dẫn từ FLC Vĩnh Phúc.

Chương trình ưu đãi

Giảm 50% trên giá công bố tại thời điểm đặt phòng

Giá sau giảm chỉ từ 900.000 VND net/ phòng/ đêm để tận hưởng:

2N1D nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc

Buffet sáng tại nhà hàng sang trọng

Các tiện ích đẳng cấp: bể bơi nước nóng trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu tập Gym

WiFi và 2 chai nước mỗi ngày

Điều kiện áp dụng:

Khách đặt phòng trực tiếp qua Website mới tại địa chỉ: www.flcvinhphuc.com.vn/#

Nhập mã khuyến mãi PROMO50 khi thanh toán

Giai đoạn đặt phòng: 10/08 - 18/08/2018

Giai đoạn lưu trú: 10/08 - 31/12/2018 (không áp dụng 31/8 - 02/09/2018)

Để được tư vấn và đặt phòng, vui lòng liên hệ

FLC Luxury Resort Vinh Phuc

Website: www.flcvinhphuc.com.vn

Email: sales@flcvinhphucresort.com

Hotline: (+84) 90 482 1888

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.