Gắn kết tình thân với những chuyến đi trọn màu hạnh phúc

(Ngày Nay) - Phải chăng, sau mỗi chuyến đi, cả gia đình lại yêu thương, thấu hiểu và trân trọng nhau hơn?

Chạm tay vào hạnh phúc

Gia đình là cả thế giới khi ta còn thơ ấu, nhưng dù muốn dù không, ta cũng phải rời xa gia đình thân yêu để bước vào một cuộc sống đầy hối hả.

Trên con đường ta đi, những bộn bề lo toan đôi khi làm ta quen với việc xa nhà, làm ta “quên” mất rằng bố mẹ nơi xa vẫn ngóng đợi ta về. Sau những bộn bề công việc, có bao giờ bạn tự hỏi: Đã bao lâu rồi bạn chưa về nhà?

Cuộc khảo sát của công ty Mintel (Anh) với 2.000 người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên cho thấy 1/3 người trẻ thường xuyên không ăn tối cùng gia đình. Còn bạn thì sao?

Gắn kết tình thân với những chuyến đi trọn màu hạnh phúc ảnh 1

Có phải bởi vì sau mỗi chuyến đi, cả nhà mình lại yêu thương, thấu hiểu và trân trọng nhau hơn?

Cũng theo một nghiên cứu được thực hiện bởi Hiệp hội Kỳ nghỉ Gia đình (Family Holiday Association) vào năm 2015 ở Anh, 49% những người được khảo sát cho rằng ký ức hạnh phúc nhất của bản thân là được đi nghỉ cùng gia đình. Không chỉ vậy, 1/3 số người được khảo sát cho biết họ vẫn có thể nhớ rõ các kỳ nghỉ cùng gia đình vào thời thơ ấu của họ, và ¼  số người trong đó đã nhờ những ký ức hạnh phúc ấy để vượt qua thời kỳ khó khăn trong cuộc sống.

Một chuyến đi với gia đình na ná một lần chuyển nhà đặc biệt, mọi người cùng nhau đến một nơi chốn xa lạ, chia sẻ không gian mới mẻ và cùng khám phá những điều thú vị. Tuy rằng, sau những chuyến xê dịch, mọi người lại cùng trở về với công việc thường nhật nhưng một luồng cảm hứng tươi mới đang căng tràn trong mỗi người. Có phải bởi vì sau mỗi chuyến đi, cả nhà mình lại yêu thương, thấu hiểu và trân trọng nhau hơn?

Hạnh phúc khi cùng nhau tận hưởng “kỳ nghỉ thiên đường”

Nếu du lịch là hành trình để chạm tay vào hạnh phúc, để yêu thương đong đầy thì combo bay – nghỉ dưỡng “Tận hưởng kì nghỉ thiên đường” là món quà mà Bamboo Airways dành tặng bạn. Đây là một trong những lựa chọn đặc sắc để con cái gửi tặng món quà đặc biệt - những chuyến đi trọn vẹn trải nghiệm cho gia đình mình, trở thành một món quà ý nghĩa với bố mẹ.

Với chương trình “Tận hưởng kì nghỉ thiên đường”, Bamboo Aiways mang đến 4 gói sản phẩm độc đáo bao gồm trọn gói vé máy bay khứ hồi và 3 ngày 2 đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của FLC tại Hạ Long, Sầm Sơn và Quy Nhơn.

Gắn kết tình thân với những chuyến đi trọn màu hạnh phúc ảnh 2

Combo bay – nghỉ dưỡng “Tận hưởng kì nghỉ thiên đường” là món quà mà Bamboo Airways dành tặng bạn

Bay nghỉ dưỡng cùng Bamboo Airways, cả nhà sẽ tiết kiệm vô vàn thời gian và công sức khi không cần tốn thời gian tìm kiếm hành trình, chỉ cần có combo là có thể xách balo lên và bay. Với mức giá ưu đãi ổn định xuyên suốt thời gian dài, ba mẹ không cần lo lắng chi phí di chuyển tăng cao dù đang vào mùa du lịch cao điểm, không phải cảm thấy mệt mỏi khi ở một nơi không thích do hết phòng khách sạn. Sở hữu combo bay – nghỉ dưỡng của Bamboo Airways, gia đình mình có vô số lựa chọn để khiến hành trình của cả nhà thực sự trở nên đáng nhớ.

Ưu đãi vé bay Tết Canh Tý

Ngoài ra, nhằm đáp ứng mong muốn đi lại của hàng triệu hành khách trong dịp cuối năm, Bamboo Airways đã mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 trên tất cả các đường bay nội địa. Theo đó, từ 09/01/2020 đến 08/02/2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), Bamboo Airways sẽ cung ứng tổng cộng gần 1 triệu ghế trên toàn mạng nội địa, tăng gần 700 nghìn chỗ (tương đương 3.600 chuyến bay so với cùng kỳ). Trong thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục nghiên cứu và mở thêm chuyến bay phục vụ hành khách dịp Tết Nguyên Đán.

Gắn kết tình thân với những chuyến đi trọn màu hạnh phúc ảnh 3

Bamboo Airways đã chính thức mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Nguồn: Nguyễn Anh

Hiện nay, các đường bay nội địa của Bamboo Airways được khai thác bằng các dòng máy bay mới, hiện đại như A321neo, A320neo… với chất lượng dịch vụ đầy đủ, trọn gói (bao gồm suất ăn chất lượng và hành lý ký gửi 20kg đối với hạng Bamboo Plus). Trong quý IV/2019, Hãng sẽ tiếp tục bổ sung tàu bay thân rộng thế hệ mới Boeing B787-9 Dreamliner để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Trong chương trình Tận hưởng kỳ nghỉ thiên đường, Bamboo Airways mang đến cho khách hàng 2 combo ưu đãi mang tên Trong Tuần Hạnh Phúc và Cuối Tuần Thảnh Thơi, trong đó: 

- Combo Trong Tuần Hạnh Phúc áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ chủ nhật đến thứ 4:
• Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 5.900.000 đồng
• Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 10.900.000 đồng

- Combo Cuối Tuần Thảnh Thơi áp dụng cho khách khởi hành và lưu trú từ thứ 5 đến thứ 7:
• Gói Cặp đôi dành cho 2 người trị giá 6.900.000 đồng
• Gói Gia đình dành cho 4 người trị giá 12.900.000 đồng

- Các đường bay áp dụng trong combo: Từ Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn; từ TP.Hồ Chí Minh đi Vân Đồn hoặc Hải Phòng; từ TP.Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa.

- Phạm vi áp dụng combo: Khách sạn tại một trong các quần thể FLC Quy Nhơn/Hạ Long/Sầm Sơn

- Thời hạn mở bán: từ 01/11/2019 – 31/12/2019 

- Thời hạn sử dụng dịch vụ: Hết ngày 20/05/2020 

- Thời hạn đặt dịch vụ: từ 01/11/2019 – 30/03/2019 (khách hàng đặt dịch vụ trước ngày khởi hành tối thiểu 7 ngày) 

Để biết thêm thông tin và đặt mua combo, khách hàng vui lòng truy cập website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/ hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.