Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội

Trà – thức uống từ lâu đã trở nên quen thuộc của mọi thế hệ. Ghé Hugo Tea vào bất cứ thời điểm nào, bạn cũng sẽ được thưởng thức những hương vị trà đặc biệt thơm ngon, thuần vị. Tuy mới xuất hiện nhưng quán trà của nữ MC xinh đẹp Thanh Vân Hugo đã được thực khách Hà Thành bình chọn là “trà của người Việt”.
Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 1
Hugo Tea của MC Vân Hugo nổi tiếng là có hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội

Với giấc mơ “trà” được ấp ủ từ lâu, mới đây nữ MC của chương trình Young heat Young beat Nhí tài năng 2015 đã khai trương quán trà có cái tên gắn liền với thương hiệu cá nhân “Hugo Tea”. Như vậy, chỉ vỏn vẹn trong vòng 1 tháng, Vân Hugo đã liên tiếp trở thành bà chủ của 2 cửa hàng. Nói về ý tưởng kinh doanh “trà” của mình, nữ MC chia sẻ: “Bố là người truyền cảm hứng cho đam mê cũng như ý tưởng mở quán Hugo Tea của Vân. Từ nhỏ, Vân đã đam mê trà, từ ấm trà mạn bé xíu hồi 6 tuổi bố dạy pha, lớn hơn một chút là mê mệt hồng trà sủi bọt, lúc trưởng thành lại đắm say trà ướp hương búp sen Tây Hồ đẫm hương buổi tinh mơ, rồi nghiền luôn vị trà sữa Danh trà bất kể đông hè. Trà như ngấm vào máu của Vân bởi nó luôn hiện diện sau mỗi bữa ăn, bất kể ngày nào Vân cũng thưởng thức hương vị của trà. Hugo Tea chính là kết quả của việc hiện thực hóa giấc mơ thời thơ ấu của Vân”.

Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 2
Hugo Tea chính là kết quả hiện thực hóa giấc mơ thời thơ ấu của nữ MC

Với thực đơn bao gồm 8 thức uống khác nhau với hương vị hoàn toàn mới mẻ: Trà trái cây thanh mát, vị ngọt thanh đẹp da, rất tốt cho sức khỏe; Trà đào có hương vị khiến ai uống một lần nhớ mãi, Trà ô long sữa mang đậm hương vị Danh trà danh bất hư truyền; Trà ô long đào vừa thơm mùi hoa quả vừa nồng vị ô long; Trà đào sữa có vị thơm thơm lạ lạ; Trà sữa thiết quan âm cho những thực khách thích hương vị trà cổ. Đặc biệt, trong danh sách các loại đồ uống, người dùng còn bị ấn tượng và thu hút bởi tên 2 loại đồ uống có cái đuôi “Hugo” đó là: Trà sữa Hugo và Sữa chua dầm Hugo có hương vị rất lạ, rất thanh, rất đặc biệt.

Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 3
Thực đơn tại Hugo Tea bao gồm 8 thức uống khác nhau với hương vị hoàn toàn mới mẻ
Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 4
Sự hấp dẫn khó có thể cưỡng lại được của các loại thức uống tại Hugo Tea
Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 5
Nữ MC cho biết, cô tâm đắc nhất với món trà trái cây bởi nó vừa thơm mát,
thanh ngọt và rất đẹp da

MC Thanh Vân Hugo tiết lộ, ly trà tại Hugo Tea hoàn toàn không có trân châu, rau câu hay những nguyên liệu tàu. Thực đơn chỉ bao gồm 8 loại thức uống nhưng thức uống nào cũng tốt cho da và sức khoẻ. Nguyên liệu để làm nên ly trà đều là những nguyên liệu của Việt Nam, trà thì của một hãng rất nổi tiếng trong Nam. Còn có các hạt từ quả dừa nước được đặt từ trong Châu Đốc (An Giang). Đặc biệt hơn, các em nhỏ khi đến quán không uống trà thì đã có sữa chua dầm Hugo. Chính vì lẽ đó mà quán của cô lúc nào cũng có sự góp mặt của nhiều thực khách “nhí”.

Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 6
Ngoài những thực khách yêu trà, Hugo Tea luôn có sự góp mặt của nhiều thực khách “nhí”
Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 7
Đến quán trà của nữ MC nổi tiếng, người ta có thể rất dễ dàng bắt gặp
hình ảnh đáng yêu, dễ thương của nhiều thực khách nhỏ tuổi

Nhìn vào các loại thức uống có tại Hugo Tea, thực khách có thể dễ dàng nhìn thấy loại thức uống truyền thống là “trà” lại được kết hợp khéo léo với một vài nguyên liệu hiện đại nhưng vẫn giữ được hương vị vốn có của nó. Chỉ từng đó thôi, người ta cũng ngầm hiểu được ẩn ý cũng như phong cách sống của chủ nhân Hugo Tea vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Việt: mạnh mẽ, năng động nhưng vẫn dịu dàng, dễ mến.

Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 8
Hugo Tea là sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và hiện đại hiếm đâu có được

Chính vì sự đặc biệt ngay từ trong hương vị cũng như phong cách phục vụ mà Hugo Tea lúc nào cũng đông khách. Nhiều thực khách chỉ có thể mua rồi mang về thưởng thức vì đến ngay vào lúc quán không còn chỗ ngồi. Vì quá yêu thích hương vị trà tại Hugo Tea, chị Thanh Lương chia sẻ: “Mình hay uống trà và uống thử rất nhiều loại trà nhưng ko thấy ngon. Cứ ai nói trà gì ngon đều mua uống nhưng chưa bao giờ uống hết nổi 1/3 cốc. Về Việt Nam là đến ngay uống trà đào Hugo và trà sữa Hugo. Quả thật trà Hugo ngon với vị ngon khó tả. Đào giòn và thơm. Trà thơm vị đặc biệt chỉ biết rằng uống ngon đến mức uống 1 hơi hết cốc trà và cảm giác muốn uống tiếp không muốn dừng. Từ giờ, mình chỉ uống trà Hugo thôi và nói không với tất cả các loại trà khác”.

Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 9
Hugo Tea dần trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều thực khách yêu trà...
Ghé Hugo Tea thưởng thức hương vị trà Việt giữa lòng Hà Nội - anh 10
Và đặc biệt là thực khách yêu thưởng thức trà có hương vị Việt.

Một tuần trở lại đây, chỉ cần nhắc đến MC Vân Hugo là nhiều thực khách có thể nghĩ ngay đến “Hugo Tea” ở địa chỉ 62 Nguyễn Hữu Huân. Và không ngạc nhiên khi người ta tìm đến quán trà này bởi sự quyến rũ của những hương vị trà khó quên & hình ảnh thân thiện, nhiệt tình, nụ cười tươi tắn trên môi của bà chủ cũng như toàn bộ nhân viên tại trà Hugo.

Xem thêm:

Khám phá thế giới đại dương trong chùa Ốc tại Cam Ranh

5 món ăn vừa độc vừa lạ nổi tiếng ở Phan Thiết

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.