Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đã xuất hiện trong những khung hình đắt giá của đế chế thời trang Louis Vuitton. Đây quả thực là cơ hội tuyệt vời để các danh thắng của Việt Nam đến gần hơn với du khách khắp nơi trên thế giới.
Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton

Trong chiến dịch quảng bá túi xách mới nhất của Louis Vuitton có tên The Spirit of Travel, đế chế thời trang danh tiếng đến từ nước Pháp đã chọn Việt Nam để quay bối cảnh.

Theo đó, những địa danh như Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đã được chấm chọn để dàn mẫu hàng đầu thế giới lăng xê loạt mẫu mã, sản phẩm mới của Louis Vuitton.

Dưới góc nhìn và những thước phim của Louis Vuitton, Hạ Long, Ninh Binh và Hội An của Việt Nam vừa như lạ, vừa như quen, nhưng tất cả đều hiện ra với những vẻ đẹp khó cưỡng, nổi bật và cuốn hút.

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton ảnh 1

Mặc dù chỉ là bối cảnh, làm nền cho những mẫu mã, sản phẩm mới của Louis Vuitton, nhưng thực sự đây là cơ hội quý để quáng bá, giới thiệu về du lịch Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Ngay khi những thước phim trong chiến dịch The Spirit of Travel được Louis Vuitton tung ra, đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng mạng Việt Nam. Không ít ý kiến cho rằng, thông qua chiến dịch quảng bá này của đế chế thời trang Louis Vuitton, du lịch Việt Nam sẽ có cơ hội để tiếp cận với giới thượng lưu quốc tế. Hình ảnh du lịch của Việt Nam cũng sẽ nhanh chóng được lan tỏa tới khắp hành tinh.

Hạ Long, Ninh Bình, Hội An đẹp “không tì vết” trong chiến dịch quảng bá của đế chế thời trang Louis Vuitton ảnh 2

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc Việt Nam hãng thời trang nổi tiếng Louis Vuitton chọn mặt gửi vàng trong chiến dịch quảng cáo này đã cho thấy vị thế của Việt Nam cũng như tiềm năng của Việt Nam trên thế giới. Vì thế, hơn ai hết, mỗi người Việt Nam cần nâng cao hơn nữa ý thức bảo vệ môi trường, giữ gìn cảnh quan sinh thái, để Việt Nam tiếp tục thu hút ngày càng nhiều khách quốc tế.

Louis Vuitton (viết tắt là LV) là thương hiệu thời trang cao cấp đến từ Pháp danh giá bậc nhất thế giới, thành lập từ năm 1854, mang tên chính người sáng lập Louis Vuitton. Các sản phẩm của thương hiệu Louis Vuitton hãng bao gồm các vật dụng từ da, túi xách, giày, đồng hồ, va-li du lịch, trang sức và phụ kiện. Nét đặc trưng của tất cả sản phẩm này là họa tiết chữ LV lồng vào nhau và hoa bốn thùy (monogram) cộp mác thương hiệu trên nền da hoặc vải canvas thượng hạng./.

Theo Tổ Quốc
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.