Hàng nghìn hành khách của Bamboo Airways nhận voucher nghỉ dưỡng trên đường bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh

 Chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch đang đến gần, Bamboo Airways liên tiếp giới thiệu nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, trong đó chương trình “Bay Bamboo, tặng ngay voucher nghỉ dưỡng” được áp dụng từ ngày 10 - 31/3/2019 đang thu hút sự quan tâm lớn của hành khách.
Hàng nghìn hành khách của Bamboo Airways nhận voucher nghỉ dưỡng trên đường bay Hà Nội - TP Hồ Chí Minh

Theo đó, khách hàng trên tất cả các chuyến bay đến và đi từ Hà Nội của Bamboo Airways sẽ được tặng một voucher nghỉ dưỡng đặc biệt. Voucher này bao gồm kì nghỉ 2 ngày 1 đêm kèm ăn sáng dành cho 2 khách, được áp dụng tại FLC Luxury Resort Vinh Phuc, FLC Luxury Hotel Samson và FLC Grand Hotel Samson. Cả ba khách sạn, resort này đều thuộc hệ thống quần thể nghỉ dưỡng cao cấp do tập đoàn FLC sở hữu.

Chỉ sau vài ngày triển khai, hàng chục nghìn voucher quà tặng đã được gửi đến khách hàng. Theo ghi nhận của Bamboo Airways, đường bay Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh đang dẫn đầu về số lượng voucher phát ra với hàng ngàn hành khách đã sở hữu những voucher đầu tiên. Đây cũng là một trong những đường bay có nhu cầu vận chuyển lớn nhất của Bamboo Airways ở thời điểm hiện tại.  

Là một trong những đường bay đông đúc nhất thế giới, tuyến Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh đã vận chuyển lượng hành khách lên tới hơn 6.7 triệu lượt trong năm 2017. Thống kê của CAPA (Trung tâm hàng không châu Á - Thái Bình Dương) cũng cho thấy đường bay này đứng thứ 5 về số lượng hành khách đi lại. Hiện Bamboo Airways đang khai thác đường bay này với tần suất 8 chuyến/ngày, khởi hành từ TP Hồ Chí Minh vào các khung giờ 5:45, 14:55, 17:45, 20:55; và khởi hành từ Hà Nội theo các giờ: 5:45, 17:50, 18:55, 20:50 (Giờ bay được áp dụng từ ngày 31/3/2019). 

Ngay sau những chuyến bay thương mại đầu tiên, dịch vụ của Bamboo Airways đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hành khách đặc biệt hài lòng với thủ tục check – in nhanh chóng và thái độ phục vụ tận tâm, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ tiếp viên cũng như nhân viên mặt đất. Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways cũng đang dẫn đầu về bay đúng giờ, với các chuyến bay có tỉ lệ đúng giờ lên tới 94,5%.

Hãng đang phục vụ ba hạng vé Eco, Eco Plus và Thương gia, với giá vé cạnh tranh kết hợp nhiều dịch vụ đa dạng, thuận tiện nhằm tối ưu hóa trải nghiệm bay cho các hành khách. Đơn cử như dịch vụ suất ăn, tất cả hành khách đều được phục vụ bữa sáng nóng từ 5h đến 8h sáng hoặc bữa ăn nhẹ vào các giờ bay khác trên các chuyến bay của Bamboo Airways.

Bamboo Airways cũng đang đẩy nhanh tốc độ mở đường bay mới hướng tới khai thác 20 đường bay trong quý I/2019, kết nối Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh với Quy Nhơn, Nha Trang, Đà Nẵng, Đồng Hới, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Vinh, Thanh Hóa, Đà Lạt, Pleiku…

Trong năm 2019, hãng dự kiến sẽ khai thác 37 – 40 đường bay nội địa kết nối các thành phố lớn trong nước và các điểm du lịch nổi tiếng nhằm tăng cường liên kết vùng và khai thác hiệu quả tiềm năng du lịch Việt Nam. Tại những điểm đến có các khu nghỉ dưỡng cao cấp do Tập đoàn FLC sở hữu, khách hàng được khuyến khích sử dụng trọn gói dịch vụ bay, nghỉ dưỡng và chơi golf thông qua các combo có mức giá đặc biệt hấp dẫn để trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của FLC.

Đáp ứng nhu cầu đang ngày càng gia tăng của hành khách, Bamboo Airways đã đặt mục tiêu tăng tần suất khai thác lên 100 chuyến bay/ngày, phục vụ 5 triệu hành khách trong năm 2019. Kế hoạch bay quốc tế cũng đang được hãng xúc tiến gấp rút với các điểm đến đầu tiên là Singapore, Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc trong tháng 4 và tháng 5/2019. Đường bay thẳng tới Mỹ dự kiến sẽ được triển khai vào cuối năm 2019 hoặc chậm nhất là đầu năm 2020.

Cập nhật lịch trình đường bay Sài Gòn – Hà Nội từ 31/3/2019

Chuyến bay

Hành trình

Lịch bay

Khởi hành

Điểm đến

QH 202

Sài Gòn - Hà Nội

Hàng ngày

Sài Gòn

5:45

Hà Nội

7:55

QH 204

Sài Gòn - Hà Nội

Hàng ngày

Sài Gòn

14:55

Hà Nội

17:05

QH 206

Sài Gòn - Hà Nội

Hàng ngày

Sài Gòn

17:45

Hà Nội

19:55

QH 208

Sài Gòn - Hà Nội

Hàng ngày

Sài Gòn

20:55

Hà Nội

23:05

QH 201

Hà Nội – Sài Gòn

Hàng ngày

Hà Nội

5:45

Sài Gòn

7:55

QH 203

Hà Nội – Sài Gòn

Hàng ngày

Hà Nội

17:50

Sài Gòn

20:00

QH 205

Hà Nội – Sài Gòn

Hàng ngày

Hà Nội

18:55

Sài Gòn

21:05

QH 207

Hà Nội – Sài Gòn

Hàng ngày

Hà Nội

20:50

Sài Gòn

23:00

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.