Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng

Sau khi xuất sắc đạt giải quán quân của chương trình “Tôi là diễn viên”, mới đây, Hoàng Yến Chibi đã tự thưởng cho mình một chuyến du lịch đến thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Chia sẻ về chuyến đi của mình, cô nàng không ngại ngần tiết lộ “đây là chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng”.
Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng
Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 1
Hoàng Yến Chibi cực xinh tươi trong chuyến du lịch đến thành phố biển Nha Trang

Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Hoàng Yến Chibi nổi bật với giọng hát trong trẻo, khả năng diễn xuất ấn tượng & sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Như bao người khác, quán quân của chương trình “Tôi là diễn viên” cũng có sở thích đi du lịch, khám phá những miền đất mới mỗi khi có thời gian rảnh. Dưới đây là những chia sẻ nhanh của Hoàng Yến Chibi về chuyến du lịch mới đây của cô nàng được phóng viên Ngaynay.vn ghi lại.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 2
Đây là chuyến du lịch gần nhất của cô nàng với nhiều kỷ niệm đáng nhớ

Chào Hoàng Yến, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn với Tạp chí điện tử Ngaynay.vn. Đầu tiên, bạn có thể bật mí với quý độc giả về chuyến du lịch gần đây nhất của mình?

Chuyến du lịch gần đây nhất của Yến là ở thành phố biển Nha Trang cách đây vài ngày. Đây là chuyến du lịch thứ hai trong năm nay của Yến & cũng là lần đầu tiên Yến được đi một mình cùng với cô bạn thân.

"Được đi 1 mình?", tức là những chuyến du lịch trước đó của Hoàng Yến luôn có bố mẹ đi cùng có phải không?

Dạ đúng rồi ạ. Đây là chuyến du lịch đầu tiên của Yến mà không có bố mẹ đi cùng.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 3
Hoàng Yến vô cùng ấn tượng với thành phố biển Nha Trang và không quên chụp lại những cảnh đẹp mà mình nhìn thấy

Ấn tượng của Hoàng Yến như thế nào về thành phố biển Nha Trang?

Yến thấy Nha Trang rất là đẹp và cực kì sạch! Người dân nơi đây cũng rất thân thiện và nhiệt tình.

Nha Trang đẹp như thế, ấn tượng như thế, vậy bạn có “đặc biệt” yêu thích một điểm đến nào đó ở thành phố biển này không?

Điểm đến khiến Yến yêu thích nhất đó là quán Mì Quảng mà Yến không có nhớ tên. Mì Quảng ở đó làm ngon lắm. Tại Yến thèm Mì Quảng ếch nhưng không có cơ hội ăn ở Đà Nẵng nên tìm đến Nha Trang ăn mà tìm được Mì Quảng ngon hơn lại nghiện hơn.

Chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình, Yến có nói là bạn quên đặt vé máy bay khi về. Điều này có gây khó khăn hay rắc rối gì cho bạn không?

Dạ không ạ. Nhờ việc quên đặt vé máy bay này mà Yến được ở lại chơi thêm 1 ngày cho thoải mái rồi mới quay về với công việc. May là ngay ngày hôm sau, Yến đã đặt được vé để về với mẹ. (Cười lớn)

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 4
Một trong những bức ảnh về Nha Trang xinh đẹp được Hoàng Yến chụp lại

Với đặc thù công việc là được di chuyển nhiều giữa các địa danh khác nhau. Vậy Yến có hay kết hợp giữa công tác & đi du lịch không?

Yến thích đi công việc là công việc, du lịch là du lịch thì tâm trạng mới thoải mái được. Yến luôn luôn quan niệm, đi công tác thì sẽ tập trung cho công việc nhiều hơn nên không có thời gian để chơi nên ít khi kết hợp.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 5
Trước đó, cô nàng cũng đã có chuyến du lịch đến thành phố biển Đà Nẵng

Vậy Yến đã được đi du lịch bao nhiêu địa danh trong nước & bao nhiêu địa danh quốc tế rồi?

Địa danh trong nước thì Yến cũng được đi rất nhiều nơi rồi. Còn địa danh quốc tế thì Yến mới được đến khám phá Thụy Điển, Nga và Thái Lan thôi. Sắp tới, Yến cũng hy vọng là sẽ có nhiều thởi gian rảnh hơn để được đi du lịch nhiều nơi hơn.

Yến ấn tượng nhất với địa danh nào trong tất cả các địa danh trong nước mà mình đã đi qua?

Yến rất thích Đà Nẵng vì Đà Nẵng là 1 thành phố đẹp cả về cảnh quan và tình người. Và vì lý do “nho nhỏ” nữa là Đà Nẵng có Mì Quảng ếch rất ngon. (Cười lớn)

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 6
Hoàng Yến cho biết, cô cực kì yêu thích Đà Nẵng

Được đi nhiều nơi, thưởng thức nhiều món ăn ngon. Vậy đã khi nào Yến trổ tài vào bếp làm những món đó cho bạn bè, người thân thưởng thức chưa?

Đi nhiều nơi ăn nhiều món mà toàn món khó nên Yến chưa bao giờ thử nấu những món đó cả. Mấy món Yến có thể nấu là những món ăn giản dị đời thường thôi.

Trong hai loại hình du lịch là du lịch khám phá và du lịch nghỉ dưỡng, Yến thích đi du lịch theo kiểu nào?

Yến thích cả 2 loại hình du lịch. Vì lâu không được đi du lịch thì chắc chắn sẽ thích đi nghỉ dưỡng. Còn nếu đi cùng bạn bè thì Yến thấy nên đi du lịch kiểu khám phá sẽ vui hơn nhiều.

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng - anh 7
Khoảnh khắc tạo dáng đáng yêu của cô nàng trong chuyến du lịch Đà Nẵng

Gần đây, giới trẻ thường quan tâm nhiều đến cung hoàng đạo. Vậy có bao giờ Yến tìm hiểu xem sở thích đi du lịch của cung hoàng đạo của mình là gì không?

Yến thuộc cung nhân mã mà những ai thuộc cung này thì thích nhất là được đi du lịch rồi! Cực kì thích luôn ạ. (Cười lớn)

Cảm ơn Hoàng Yến về cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc bạn thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!

Xem thêm:

Hủ tiếu Nam Vang - món ngon Sài Thành khiến khách Tây mê mẩn

Đồng Châu - vẻ đẹp độc đáo mang nhiều nét hoang sơ, yên bình

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.