Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam

(Ngày Nay) - Có một nơi còn đẹp hơn cả thiên đường Palau, ở nơi đó du khách có thể tìm thấy những góc ảnh đẹp như trên phim!
Nơi này được gọi là “Bãi biển Utopia” - bãi biển tình yêu
Nơi này được gọi là “Bãi biển Utopia” - bãi biển tình yêu

Đó là hòn đảo Palawan thuộc Phillipines, một hòn đảo hẹp nằm ở cuối biển Nam Hải, Trung Quốc, khung cảnh nơi đây tựa như Maldives, đáy san hô đẹp không khác gì Palau. So với hòn đảo nổi tiếng như Maldives, các đảo khác ở Nam Thái Bình Dương, chi phí tiêu dùng ở đây không cao, cũng có thể vì lý do du khách thế giới vẫn ít biết đến Palawan.

Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 1
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 2
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 3

 Nơi đây còn được gọi là “vùng đất sinh thái nguyên sinh cuối cùng” của đất nước này. Cảnh đẹp thiên nhiên này đã nhiều lần được đăng trên tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới “Travel+Leisure” và được chọn là hòn đảo đẹp nhất trong 10 hòn đảo nổi tiếng trên thế giới. Năm 2013, nơi đây được Lonely Planet bình chọn vào danh sách những điểm du lịch hot nhất năm.

Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 4
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 5
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 6

Ngồi lên những chiếc thuyền du ngoạn, giơ tay đón gió và du khách có thể cảm nhận được không khí tuyệt vời, sức quyến rũ của những hòn vịnh, bãi biển trong veo mà yên tĩnh. Và dưới ánh nắng mặt trời, đáy biển hiện rõ đầy màu sắc.

Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 7
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 8
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 9
Hòn đảo đẹp "lịm tim" ngay gần Việt Nam ảnh 10

Palawan là nơi thích hợp nhất để lặn biển. Giữa màu xanh ngọc gần như soi sáng đáy biển, du khách có thể thoải mái ngâm mình giữa rặng san hô đầy màu sắc và hòa mình vào màu trời xanh biếc, cảm nhận rõ không khí đẹp đến mê người ở Palawan. Palawan vừa thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng của gia đình, bạn bè, vừa thích hợp cho những người thích khám phá. Là một hòn đảo mang khí hậu nhiệt đới nhất Phillipines, Palawan hấp dẫn du khách còn bởi đường bờ biển dịu dàng và tầm nhìn hoàng hôn rất đẹp, không những thế, cuộc sống về đêm cũng vô cùng nhộn nhịp.

 Tổng hợp

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: