KENYA – Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường động vật hoang dã

Không chỉ là quê hương của tổng thống Mỹ Barack Obama, Kenya có tất cả những gì mà bạn muốn khám phá và trải nghiệm.
KENYA – Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường động vật hoang dã
Đến Kenya, bạn không chỉ tìm về những giá trị thiên nhiên đích thực gắn liền với bảo tồn và phát huy giá trị đặc trưng của châu Phi, mà bạn còn được trải nghiệm đường bay thẳng Hà Nội – Nairobi trên máy bay Boeing Dreamliner 787 hiện đại nhất thế giới và lưu trú khách sạn 4 sao. Vietravel là công ty lữ hành đầu tiên ở Việt Nam có đoàn khách trải nghiệm sản phẩm du lịch hoàn toàn mới mẻ này.
KENYA – Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường động vật hoang dã - anh 1

Không một quốc gia ở châu Phi nào có nhiều kỳ quan thiên nhiên, đặc điểm địa lý độc đáo cũng như sự phong phú của các loài động vật như Kenya đang sở hữu. Là quốc gia ở Đông Phi, tiếp giáp với biển Ấn Độ Dương, Kenya được mệnh danh là “thiên đường động vật hoang dã” sẽ khiến những ai đặt chân đến dù chỉ một lần sẽ không thể nào quên. Mỗi địa danh ở Kenya đều có những đặc trưng riêng, dưới đây là những điểm đến nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm đất nước này.

Vườn Quốc gia Aberdares
KENYA – Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường động vật hoang dã - anh 2

Cách thủ đô Nairobi khoảng 150km, Vườn Quốc gia Aberdares rộng hơn 1.000km2 với địa hình đa dạng gồm các sông băng, thác nước hùng vĩ, cánh rừng mưa nhiệt đới và là nơi trú ngụ của nhiều loài vật đang có nguy cơ tuyệt chủng như tê giác đen, voi, khỉ Columbus, cùng nhiều loài chim quý hiếm khác. Để hòa mình vào thiên nhiên rộng lớn nơi đây, hãy ngồi trên những chiếc xe đặc chủng có khoang hở ở phía trên chạy giữa đồng cỏ mênh mông, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm đặc biệt khi tận mắt chứng kiến cuộc sống hoang dã của các loài thú Phi châu. Trên suốt dọc đường, những con sư tử, hổ, báo, ngựa vằn... di chuyển trên thảo nguyên mà không hề hoảng sợ khi thấy người.

Đặc biệt, đến thăm vườn quốc gia này bạn còn được lưu trú tại nhà nghỉ được xây dựng trên những cây dẽ hàng trăm năm tuổi. Cuộc sống về đêm ở đây càng trở nên sống động. Từ nhà nghỉ giữa rừng sâu, bạn có thể ngắm núi rừng xanh thẳm và các loài thú hoang dã lũ lượt di chuyển... khiến bạn trở nên phấn khích.

Công viên Quốc gia hồ Nakuru
KENYA – Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường động vật hoang dã - anh 3

Hồ Nakuru được các nhà nghiên cứu ca ngợi là sân chim lớn nhất thế giới, trong đó nổi tiếng nhất hồng hạc. Sự đa dạng của các loài hồng hạc giúp nơi đây thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Từ những đồng cỏ mênh mông tới các bụi cây trong công viên, bạn dễ dàng bắt gặp từng đàn hồng hạc đang bay hoặc túm tụm rỉa lông trên mặt hồ. Nhìn từ xa, mặt hồ như được phủ kín toàn một màu hồng của hàng triệu con hạc từ khắp nơi hội tụ bay về thảnh thơi dạo chơi và kiếm ăn. Ngoài ra, nơi đây còn tập trung hơn 450 loài chim quý hiếm nhất thế giới trong sách đỏ cần bảo tồn với nhiều cấp độ khác nhau.

Chính điều kiện sinh thái tốt, nhiều hồ, đồng cỏ và nguồn tảo phong phú là “vũ khí” thu hút các loài chim quý và tuyệt đẹp này. Ngoài ra, tại công viên này còn có tổ chức chương trình Game drive đặc biệt với xe chuyên dụng để du khách có thể tìm hiểu đời sống hoang dã của các loài thú trong thiên nhiên và ngắm đàn chim bay về tổ trên bầu trời hoàng hôn rực đỏ.

Khu bảo tồn Quốc gia Maasai Mara
KENYA – Trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường động vật hoang dã - anh 4

Đây là khu bảo tồn được đặt tên theo sự tôn kính của người thổ dân Maasai đang sống ở khu vực này và là điểm đến nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch nhất tại Kenya. Khu bảo tồn có diện tích rộng 1.500km2 là ngôi nhà chung của 95 loài động vật có vú, động vật lưỡng cư, bò sát và hơn 400 loài chim cư trú. Trong đó, tập trung đông nhất là năm loài mãnh thú lớn: trâu rừng, voi, báo, sư tử và tê giác và thêm vào đó là những loài linh cẩu, hươu cao cổ, linh dương đầu bò, ngựa vằn, hà mã, cá sấu… cũng góp phần làm giàu cho “dân số” của khu bảo tồn.

Tại đây, bạn sẽ được ngồi trên chiếc xe chuyên dụng có thiết kế đặc biệt với mui xe để hở có khoảng trống để du khách nhoài người ra ngoài ngắm nhìn các loài thú hoang dã châu Phi. Hãy cầm chiếc máy ảnh trên tay, thu vào ống kính những hình ảnh mang đầy hơi thở cuộc sống về những chú ngựa vằn, linh dương, bò rừng, hổ, báo, sư tử, hà mã, hươu cao cổ… bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với hành trình mang đầy cung bậc cảm xúc khi chạm vào “thiên nhiên đích thực”.
Thông tin tour:
KENYA – THIÊN ĐƯỜNG HOANG DÃ CHÂU PHI (8 ngày)
Giá từ: 54,900,000 VND
Khởi hành từ Hà Nội: 8, 13, 20, 27/8

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Công ty du lịch Vietravel – Khu vực miền Bắc

Vietravel Hà Nội - VP Chính: 03 Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tel: 04.3933 1978

VP Giao dịch số 1: 30 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel : 04.6269 2858

VP Giao dịch số 2: 299 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- Tel : 04.3398 5555

VP Giao dịch số 3: 262 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- Tel: 04. 3765 3333

VP Giao dịch số 4: 445 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- Tel: 04. 3873 5555

VP Giao dịch số 5: 02 Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Tel: 04.3971 0334

Chi nhánh Lào Cai: 55 Nguyễn Huệ, TP. Lào Cai

– Tel: 020.3830 868

Chi nhánh Hải Phòng: Số 4 Trần Hưng Đạo, Q. Hồng Bàng – Tel: 031.3842 888

Chi nhánh Quảng Ninh: Số 18 đường 25/4, TP. Hạ Long – Tel: 033.6262 266

Chi nhánh Vinh: Số 6 Khu C1 Tòa nhà Tecco, TP. Vinh

– Tel: 038.3566 107

Website bán tour trực tuyến: www.travel.com.vn; www.vietravel.com.vn


Xem thêm:

Cặp đôi Canada đội nón lá đứng trước ruộng bậc thang ở Sapa gây sốt

10 khu bảo tồn quốc gia mới đẹp nhất thế giới

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.