Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới

Đặt chân tới những khu nghỉ dưỡng dưới đây bạn sẽ được thoả sức hoà mình với biển xanh cát trắng và được nude hoàn toàn nếu bạn muốn.
Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới

Garden of Eden, Panama

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 1
Nằm trên hòn đảo tư nhân gần bờ biển của Panama, Garden of Eden là điểm đến chỉ dành cho người trưởng thành. Nơi đây chỉ có 3 phòng trong khu nghỉ mát nhằm tạo không gian riêng tư và kín đáo tối đa cho du khách.

THEHotel ở vịnh Mandalay, Mỹ

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 2

Câu lạc bộ Moorea Beach ở khách sạn THEhotel là một phần của khu phức hợp khách sạn tại vịnh Mandalay. Tại đây có bể bơi độc quyền dành cho khách trên 21 tuổi, với dịch vụ mát-xoa tại chỗ và tắm khỏa thân.

Costa Natura, Tây Ban Nha

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 3
Nằm ở Costa del Sol thuộc Tây Ban Nha, khu nghỉ mát khỏa thân này có sân vườn rộng rãi, nhà hàng và quầy bar phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ. Phòng tắm xông hơi và bồn tắm nước nóng được cung cấp miễn phí tại đây. Resort cũng nằm ngay tại khu bãi biển khỏa thân của Tây Ban Nha.

Montego Bay, Jamaica

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 4

Khu nghỉ dưỡng này phục vụ các thượng đế có nhu cầu tiệc tùng thân mật với các cuộc thi uống rượu, casino, câu lạc bộ đêm, bar và khu bãi biển khỏa thân biệt lập.

Hidden Beaches Resort, Mexico

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 5
Nơi đây nằm ngay sát bãi biển khỏa thân, có 42 dãy phòng nhìn ra biển để các cặp đôi có thể nghỉ ngơi và chụp ảnh. Tuy nhiên một số nơi ở đây vẫn bị cấm dùng máy ảnh.

Caliente Caribe, cộng hòa Dominica

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 6
Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách có thể thoải mái mặc những gì mình thích. Nude được chấp nhận tại đây. Nhiều du khách đã đổ xô đến đây nghỉ dưỡng vì cảnh biển xinh đẹp và phong cách phóng khoáng của Caliente Caribe.

Club Fantastico, St. Martin

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 7
Club Fantastico là khu nghỉ dưỡng khỏa thân, nơi mọi người có thể thoải mái "trần như nhộng" đi lại mà không ngại bị người khác soi mói, dèm pha. Nơi đây cũng khá gần bãi biển nude ở vịnh Orient.

Desire resort ở Puerto Morelos, Mexico

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 8

Bạn thích mặc gì thì mặc ở khu nghỉ dưỡng này và dễ dàng phát hiện các cặp đôi từ già đến trẻ đều có điểm chung: Họ thích nude.

Desire được xem là "chốn tự do để mọi tưởng tượng đều trở thành sự thật" và điều này có thể thực hiện ở mọi nơi, mọi lúc - có thể trên bờ cát trắng, hồ bơi lớn... Giờ cao điểm thường vào buổi sáng.

La Jenny, Pháp

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 9
La Jenny là một khu nghỉ dưỡng khỏa thân ở phía tây Bordeaux, Pháp. Du khách đến đây phải tuân thủ theo quy định: nude tại hồ bơi và bãi biển, còn tại những khu vực khác du khách có thể ăn mặc tùy ý.

Vritomartis, Hy Lạp

Khám phá 10 khu nghỉ dưỡng khoả thân tuyệt đẹp trên thế giới - anh 10
Khu nghỉ dưỡng này có view nhìn ra biển Crete và nằm ở phía nam đảo Crete. Du khách sẽ được thoải mái nude tại những khu vực ngoài trời khi tới đây, nhưng khi vào khu vực trong nhà, bạn sẽ phải mặc quần áo.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.