Khám phá những bảo tàng 'hot hit' nhất Jeju – Hàn Quốc

(Ngày Nay) - Nằm ngoài khơi phía Nam của Hàn Quốc, hòn đảo Jeju lặng lẽ toả ra vẻ diễm tình với muôn vàn cảnh đẹp khó cưỡng, nhưng ít ai biết rằng đảo ngọc xứ Hàn còn là thiên đường bảo tàng với hơn 100 bảo tàng rải rác trên khắp đảo.

Dưới đây sẽ là những bảo tàng “hot hit” bậc nhất tại Jeju dành cho giới trẻ mà bạn nhất định phải ghé thăm trong dịp du lịch hè này.

Bảo tàng trà O’sulloc – Thiên đường của những lá trà non

Đến với đảo ngọc Jeju, nơi đầu tiên bạn cần ghé thăm để hiểu về văn hoá xứ Jeju là thiên đường trà O’sulloc hay còn được gọi là bảo tàng trà O’sulloc.

Khám phá những bảo tàng 'hot hit' nhất Jeju – Hàn Quốc ảnh 1

Nguồn: cavinteo.blogspot.com

Nơi đây đón hàng triệu lượt khách đến thăm mỗi năm để tìm hiểu về văn hoá trà đạo độc đáo của Hàn Quốc. Với hàng ngàn vị trà khác nhau, bảo tàng trà O’sulloc sẽ khiến bạn phấn khích và chỉ muốn ở lại đây mãi không về.

Đặc biệt, tới đây các bạn trẻ còn có thể chụp những bức ảnh “check-in” sống ảo bên những đồi chè xanh non với những lá chè gợn sương buổi sớm. Đây sẽ là những kỷ niệm ngọt ngào giúp bạn nhớ mãi về một Jeju thơ mộng.

Bảo tàng hàng không Jeju – Chắp cánh cho trí tưởng tượng phong phú

Với diện tích lên tới 300.000 m2, bảo tàng hàng không Jeju là điểm đến hoàn hảo cho những tâm hồn yêu bầu trời, yêu hàng không, muốn cất cao đôi cánh bằng trí tưởng tượng phong phú.

Khám phá những bảo tàng 'hot hit' nhất Jeju – Hàn Quốc ảnh 2

Nguồn Goinggo

Tới đây, bạn sẽ có cảm giác sống trong một xưởng sản xuất máy bay với đủ mẫu mã máy bay từ nhỏ tới lớn được bày khắp không gian của bảo tàng. Ghé thăm bảo tàng, bạn còn có thể thoả sức khám phá những mẫu máy bay độc nhất vô nhị cùng lịch sử của chúng.

Không chỉ dừng ở đó, chương trình trải nghiệm “How Thing Fly” là điều mà bạn nhất định phải thử, bởi bạn sẽ hiểu được cảm giác của một phi công thực thụ với việc trải nghiệm các nguyên lý cơ bản của chuyến bay như kéo, đẩy và lực lái máy bay hoặc ngắm các chòm sao, khám phá vũ trụ bí ẩn qua chuyến bay vào không gian tại phòng trải nghiệm 5D. Chính những điều thú vị này mà bảo tàng hàng không Jeju là điểm đến hấp dẫn của các bạn trẻ trên toàn thế giới.

Bảo tàng Hello Kitty Island – Miền đất của những cô nàng điệu đà

Nếu như Bảo tàng hàng không Jeju là nơi dành cho các chàng trai yêu khám phá thì Hello Kitty Island là vùng trời bình yên cho những cô nàng điệu đà.

Khám phá những bảo tàng 'hot hit' nhất Jeju – Hàn Quốc ảnh 3

Nguồn: Chuduinfo

Hello Kitty Island ẩn chứa hàng ngàn điều thú vị về cuộc sống của nàng mèo Hello Kitty từ lịch sử ra đời mèo Kitty tới các mẫu vật, phòng ngủ, nhà hát, góc cafe cùng triển lãm ngoài trời. Tất cả vẽ nên cuộc sống trong mơ của những tín đồ nàng mèo màu hồng.

Vậy nên hãy tới đây, ngắm nhìn những mẫu vật xinh đẹp, thưởng thức tách trà trong quán cafe nhỏ Hello Kitty Cafe và chụp những bức ảnh lưu giữ khoảng khắc ấy.

Bảo tàng Jeju Play Kpop – Nuôi dưỡng tâm hồn Kpop đích thực

Đến Jeju mà không ghé thăm bảo tàng Jeju Play Kpop thì quả là thiếu sót, nhất là những bạn trẻ yêu thích giai điệu Kpop của xứ Kim Chi.

Khám phá những bảo tàng 'hot hit' nhất Jeju – Hàn Quốc ảnh 4

Nguồn: Klool

Tại bảo tàng Jeju Play Kpop bạn sẽ được tận mắt nhìn ngắm những thầm tượng của mình với khu triển lãm tượng sáp, đó là Big Bang siêu ngầu, Girl Generation điệu đà, 2NE1 cá tính và TARA đằm thắm... Hơn nữa, bạn còn được thoả sức tương tác với thần tượng như hát cùng ca sĩ, trang điểm theo phong cách ca sĩ, hay thử một lần thu âm những bài hát mà bạn yêu thích.

Chỉ với một tấm vé mà ôm trọn thế giới idol nên các bạn trẻ tới Jeju sẽ luôn chọn Jeju Play Kpop để nuôi dưỡng tâm hồn yêu âm nhạc của chính mình.

Ngoài những bảo tàng kể trên, Jeju còn có rất nhiều bảo tàng khác, tất cả tạo nên một nền văn hoá riêng cho đảo ngọc Jeju giữa lòng biển xanh. Chúng làm nên những nét hấp dẫn rất riêng với du khách nước ngoài, đặc biệt là du khách Việt. Thấu hiểu điều này, Hãng hàng không của sự hiếu khách Bamboo Airways đang triển khai đường bay khứ hồi Hà Nội – Jeju và Đà Nẵng – Jeju vào tháng 6/2019. Trước đó, Hãng đã bắt đầu khai thác chặng bay khứ hồi Hà Nội – Incheon và nhận được nhiều phản hồi tích cực của du khách trong và ngoài nước.

Là Hãng hàng không có dịch vụ định hướng 5 sao xuất phát từ lòng hiếu khách, tính đến tháng 4/2019, Bamboo Airways đã khai thác hơn 4.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối, đạt tỷ lệ đúng giờ xấp xỉ 93%, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam. Điều này khiến Hãng được nhiều khách hàng yêu quý, tin tưởng lựa chọn cho chuyến du lịch vào mùa hè này.

Bamboo Airways hiện đang khai thác các đường bay nội địa nối các tỉnh thành lớn và địa điểm du lịch nổi tiếng, bắt đầu khai thác các đường bay quốc tế trong tháng 4/2019 với các điểm đến đầu tiên là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, dự kiến tiếp theo đó sẽ là các điểm đến Singapore, Trung Quốc, Thái Lan... đồng thời mở đường bay tới Đông Âu vào quý III/2019. 

Dự kiến từ nay đến hết năm 2019, đội bay của Bamboo Airways sẽ tăng số lượng lên 40 máy bay, bao gồm các dòng Airbus A321neo cho mẫu máy bay thân hẹp và Boeing 787 Dreamliner cho mẫu máy bay thân rộng.

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.