Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch

Nữ diễn viên nóng bỏng Kim kardashian đã có chuyến viếng thăm 8 ngày tại quê hương của cha - Nơi có nền văn hóa lâu đời và phong cảnh cổ kính rất tuyệt vời.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 1
Kim siêu vòng 3 du lịch đến Armenia cùng chồng Kanye West, em gái Khloe và con gái North. Họ tới thăm thủ đô Yerevan, Armenia ngày 10/4 vừa qua. Chuyến đi này để quay chương trình truyền hình thực tế và cũng là dịp để cô về lại quê hương người cha yêu dấu. Cô thật ngạc nhiên, bởi nơi đây thay đổi rất nhiều.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 2
Thành phố thủ đô Yerevan là nơi có truyền thống lịch sử lâu đời. Đây là một trong những khu dân cư thành lập sớm nhất thế giới, từ năm 782 trước Công nguyên, sớm hơn khoảng 30 năm so với thành Roma. Đây là một thành phố "nhiều tuổi" với lịch sử phong phú như vậy, nơi đây có rất nhiều điều thú vị và độc đáo để xem và làm.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 3
Khách sạn Marriott, nơi gia đình Kim ở trong những ngày vãn cảnh tại đây cũng là một khách sạn nằm trên quảng trường Rupublic, là quảng trường Lenin cũ. Quảng trường này là nơi mua sắm tuyệt vời nhưng vẫn giữ lại được nét kiến trúc cổ kính thời Xô Viết.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 4
Thành phố này là trung tâm văn hóa, chính trị của quốc gia, nhưng nó cũng là thành phố cho những kỳ nghỉ dưỡng vì rất yên bình. Vào tất cả những ngày hè, người dân nơi đây thơ thẩn trên các đại lộ lớn, ghé thăm những cửa hàng thời trang và nhâm nhi những tách cà phê gần công viên.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 5
Nhà thờ Katoghiken, nơi mà Kanye và Kim tới thăm. Tu viện này được xây dựng từ thời trung cổ. Bao quanh nhà thờ là quần thể đá sừng sững như che chắn cho nhà thờ. Nhà thờ này lọt top những nhà thờ lạ nhất thế giới thu hút khách du lịch trong và ngoài nước tới thăm
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 6
Lối đi lên nhà thờ này luôn có những sản phẩm truyền thống của địa phương, cô Kim đã rất thích thú khi được nếm thử những sản vật này.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 7
Bảo tàng Cafesjian. Phần chính của bảo tàng là Cascades - Art Deco - phiên bản của vườn treo Babylon kéo dài gần bằng chiều cao của tòa nhà Empire State. Nó là một cầu thang trắng lớn lên một sườn đồi, trang trí với cây xanh, thác nước, đài phun nước. Mức độ cao hơn cho một cái nhìn ngoạn mục của núi Ararat và những mái nhà màu của thành phố.
Khám phá nơi Kim "siêu vòng 3" đang du lịch - anh 8
Kim đã đến thăm bức tượng Mẹ Armenia Yerevan với thanh gươm trong tay đang bảo vệ thủ đô Yerevan của Armenia. Bức tượng này nhắc nhở người xem nhớ đến người phụ nữ nổi tiếng trong lịch sử Armenia. Bà đã cầm vũ khí để giúp chồng trong các cuộc đụng độ với quân đội Thổ Nhĩ Kỳ. Thậm chí em gái Khloe của Kim còn để lại những cảm nghĩ rất ấn tượng về nơi này trên trang cá nhân.

Xem thêm:

Khám phá phim trường siêu sang “Fast & Furious 7”

Những cửa hàng sô cô la ngon nhất cho khách du lịch

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.