Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017

(Ngày Nay) -Đêm tiệc tối bế mạc kỳ họp lần thứ 4 Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC - ABAC 2017 –mang tên Abac Culture Night đang được gấp rút hoàn thiện. Với chủ điểm văn hoá dân gian Việt Nam, hàng ngàn quan khách sẽ được mãn nhãn trước  không gian làng quê Việt Nam cổ xưa với lũy tre, sân đình, cổng làng, cầu tre và nét văn hoá ẩm thực tinh tế và đặc sắc.
 
Miếng trầu là đầu câu chuyện theo văn hoá Á Đông và Abac Culture Night sẽ giới thiệu tới thực khách phong tục đáng mến này của người Việt
Miếng trầu là đầu câu chuyện theo văn hoá Á Đông và Abac Culture Night sẽ giới thiệu tới thực khách phong tục đáng mến này của người Việt

Đêm tiệc được tổ chức tại Furama Resort Đà Nẵng do Sovico Holdings và Ngân hàng HD Bank tài trợ.

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 1

Chiều nay, 6/11, trước giờ khai tiệc, ông Matthias Wiesmann – Tổng Giám Đốc điều hành Furama Resort Đà Nẵng cùng Giám đốc và Phó giám đốc bộ phận ẩm thực đích thân tới kiểm tra toàn bộ tổng thế chương trình.

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 2
Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 3Tất cả đã sẵn sàng chào đón đại diện 21 nền kinh tế thành viên APEC và quan khách trong nước, quốc tế
Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 4Dàn trống hội chào mừng quan khách và chúc mừng Hội nghị ABAC4 thành công rực rỡ

Dàn trống hội biểu diễn chào mừng các vị đại biểu tham dự đêm tiệc là một trong những điểm nhấn. Bên cạnh đó là các tiết mục hòa tấu và múa dân gian mang ẩm hưởng nhiều vùng miền khác nhau, tái hiện lại cuộc sống lễ hội của người Việt xưa.

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 5Những bông sen trái mùa ngát hương trên bàn tiệc sang trọng

Bữa tiệc thịnh soạn diễn ra trong không gian làng quê Việt Nam xưa với lũy tre, sân đình, cổng làng, hồ sen, với cầu tre, nhà cổ...

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 6
Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 7

Thực đơn được chăm chút và lựa chọn tỉ mỉ.

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 8
Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 9
Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 10Bếp trưởng Doãn Văn Tuấn "tiết lộ" đã chuẩn bị cho đêm tiệc trong vòng 3 năm

Đầu bếp Doãn Văn Tuấn- bếp trưởng Furama tiết lộ ông cùng đội ngũ các đầu bếp Furama đã chuẩn bị cho sự kiện này trong vòng 3 năm, các món ăn được nghiên cứu kỹ dựa trên “gu” ẩm thực của từng thực khách đến từ mỗi nền kinh tế thành viên mà vẫn chuyển tải được nét tinh hoa ẩm thực Việt.

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 11
Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 12

Các nhân viên của khu nghỉ mát Furama Resort Đà Nẵng đang cần mẫn chỉn chu chỉnh trang toàn bộ phần trang trí cho bữa đại tiệc quan trọng này.

Khám phá tiệc chiêu đãi thực khách APEC 2017 ảnh 13

Thời tiết Đà Nẵng vẫn mưa tầm tã do ảnh hưởng cơn bão số 12- Damrey nhưng không vì thế không khí APEC giảm nhiệt. Nhân viên Cung hội nghị Ariyana và Furama đã ứng trực 24/24 giờ đảm bảo kỳ hợp ABAC lần thứ 4 và các sự kiện quan trọng của Tuần lễ cấp cap APEC 2017 diễn ra tốt đẹp, thuận lợi, an toàn.

Kỳ họp lần thứ 4 Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC- ABAC 2017 diễn ra từ ngày 4-6/11 tại Cung hội nghị quốc tế Ariyana Đà Nẵng đã thành công tốt đẹp. Các đại biểu ABAC đã dành thời gian thảo luận những nội dung khuyến nghị về thúc đẩy, phát triển kinh tế tư nhân, hội nhập kinh tế, kinh tế bền vững, sáng tạo, năng lực tài chính APEC, nguồn nhân lực trong kỷ nguyên số, xây dựng tầm nhìn cho APEC sau năm 2020. Các báo cáo này sẽ được ABAC trình lên các nhà lãnh đạo APEC trong phiên họp Hội nghị Thượng đỉnh từ ngày 8 – 10/11 tới đây cũng tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: