Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng

(Ngày Nay) -Chỉ sau vài tháng hoạt động, Holy Pig thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay đã trở thành nhà hàng phong cách Mỹ được du khách ưa thích nhất ở thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp.

 

Không gian trẻ trung ngay cửa vào Holy Pig (Ảnh từ Tripadvisor)
Không gian trẻ trung ngay cửa vào Holy Pig (Ảnh từ Tripadvisor)

Với nhiều phong cách ẩm thực đa dạng, chuỗi nhà hàng tại Cocobay sẽ đưa bạn đi trên một hành trình ẩm thực vòng quanh thế giới. Ghé thăm đất nước mặt trời mọc khi đến với nhà hàng Tanuki; lắc lư theo vũ điệu Mỹ Latinh sôi động tại nhà hàng Cococita; hay hòa mình vào không khí nhộn nhịp, huyên náo ở Mỹ với các món thịt nướng BBQ đặc trưng tại Holy Pig.

Không gian Holy Pig là sự sắp xếp tài tình của các khoang conteiner tạo ra độ mở cho không gian  với điểm nhấn là phần trang trí graffiti phóng khoáng, sống động. Tại Holy Pig, yếu tố “cá tính” được đặt lên hàng đầu, với nhiều thiết kế độc đáo như chiếc xe tải minivan kiêm quầy kem là điểm ưa thích để du khách có những tấm ảnh đầy màu sắc.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 1

Quầy bar độc đáo với chiếc xe tải rực rỡ sắc màu phục vụ những ly kem tươi mát lạnh.

Bước vào Holy Pig, thực khách có thể cảm nhận mình như đang hòa mình vào không khí ở miền Nam nước Mỹ, nơi nổi tiếng với các công thức BBQ tuyệt đỉnh với những bảng hiện đèn LED sống động.

Holy Pig là nơi du khách sẽ có một bữa tiệc nướng ngon miệng và có khoảng thời gian tuyệt vời bên người thân, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đầy màu sắc của cuộc sống. Đây cũng là nơi bố mẹ có thể thoải mái tận hưởng những món ăn hấp dẫn, nhâm nhi cốc bia tươi mát lạnh trong khi con cái được vui đùa thỏa thích tại khu vui chơi dành cho trẻ em hoặc bơi lội tại bể bơi container trong suốt nằm tại ngay trong nhà hàng.

Bể bơi trong suốt ngay trong nhà hàng khiến du khách ngạc nhiên và thích thú

Vẫn giữ nguyên công thức chuẩn của Mỹ, bếp trưởng của Holy Pig khéo léo sử dụng những gia vị quen thuộc của châu Á để cho hợp khẩu vị của người Việt Nam hơn. Các loại thịt sẽ được tẩm ướp gia vị và xông khói từ 2 đến 3 tiếng trước khi nướng để giữ cho thịt mềm và đậm đà hương vị. Ngoài sự thích thú của khách trong nước, việc kết hợp nguyên liệu châu Á cũng “hút hồn” các vị khách nước ngoài. Điển hình là món sườn nướng phong cách Việt Nam được tẩm ướp với xả, mật ong, gừng nước mắm và một chút hành lá, hay burger bò truyền thống nhưng được dùng với nước sốt cay Gochujang nổi tiếng của Hàn Quốc.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 2

Buffet tại Holy Pig nhận được nhiều lời khen ngợi trên Tripadvisor

Đặc biệt, vào Chủ nhật hàng tuần, chương trình buffet trưa Holy Pig Park Brunch với nhiều hoạt động vui chơi thích hợp cho các gia đình có trẻ nhỏ như chú hề bong bóng, vẽ mặt nạ, đặc biệt hào hứng là cuộc “Đua Heo” rất ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Ngoài ra, khu vực vườn bia bố trí ngay sát cửa ra vào, với hàng chục loại bia ngoại từ khắp thế giới, sẽ phục vụ hoàn hảo cho thực khách muốn khám phá những loại bia hảo hạng thế giới có mặt tại đây.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 3

“Đua Heo” vô cùng đáng yêu tại Holy Pig vào sáng chủ nhật hàng tuần.

Sau khi đã trải nghiệm toàn bộ những món ăn BBQ đa dạng, thực khách nên nếm qua món kem Sundae nổi tiếng của nước Mỹ. Sự kết hợp hoàn hảo của kem vani, chocolate, caramen, hồ đào... làm nên món tráng miệng Sundae không thể bỏ qua trước khi rời khỏi Holy Pig và tiếp tục hành trình khám phá Cocobay Đà Nẵng.

Khám phá vườn bia hảo hạng cùng BBQ phong cách Mỹ ở Đà Nẵng ảnh 4

Đăc biệt, đến Cocobay dịp khai trương giai đoạn 1 này, du khách cũng sẽ thỏa sức trong chuỗi hoạt động giải trí đặc sắc, các khách sạn Boutique Hotels trẻ trung và hiện đại cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trong chương trình WOW@COCOBAY kéo dài đến hết 14/8/2017

Các gói tiệc giá tốt tại Vanessa, giảm giá 15% các món đặc trưng tại Cococita, combo bia tươi và mực nướng chỉ 239.000đ tại Nhậu Zô, giảm giá đặc biệt vào các ngày cố định trong tuần tại Holy Pig, miễn phí/giảm 50% cho trẻ em tại Chợ Xưa… kết hợp nhiều hoạt động giải trí cuốn hút.

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.