Khám phát đất nước Thổ Nhĩ Kỳ qua hành trình Amazing Tour 4

(Ngày Nay) - 20 thành viên gồm những Travel Blogger, KOLs, Youtuber, Photo Stylist và nhà báo - những người đam mê dịch chuyển, những gương mặt tiên phong trong hành trình truyền cảm hứng và quảng bá du lịch cho cộng đồng sẽ tham gia chương trình quảng bá du lịch Amazing Tour 4 “Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật”.
Họp báo công bố thông tin Amazing Tour 04 với chủ đề "Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật"
Họp báo công bố thông tin Amazing Tour 04 với chủ đề "Thổ Nhĩ Kỳ - Huyền thoại có thật"

Chương trình sẽ khởi hành ngày 1/4/2019 với sự góp mặt của Travel Blogger Hoàng Lê Giang, Travel Blogger Lý Thành Cơ, nhiếp ảnh gia Ngô Trần Hải An (Quỷ Cốc Tử), Youtuber Ngô Huy Hòa (Hachi 8)… Bình An - nam diễn viên đang nổi đình nổi đám trên sóng truyền hình - và Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga cũng là những thành viên cùng tham gia Amazing Tour 4.

Được mệnh danh là “ngã tư của các nền văn minh”, Thổ Nhĩ Kỳ là một thế giới hoàn toàn khác biệt với những điều tuyệt vời mà bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kỳ quốc gia nào khác. Nơi đây từng sở hữu nền văn minh rực rỡ nhất thời cổ đại, là vùng đất của những kỳ quan cổ xưa và ngày nay vẫn đầy ắp những câu chuyện huyền thoại, những kiệt tác kiến trúc của nhân loại. Văn hóa, ẩm thực, lối sống… của người Thổ Nhĩ Kỳ giống như một bức tranh đầy màu sắc hấp dẫn du khách trong mọi khoảnh khắc.

Khám phát đất nước Thổ Nhĩ Kỳ qua hành trình Amazing Tour 4 ảnh 1

Bà Lê Minh Phượng – Giám đốc tạp chí Travellive phát biểu tại sự kiện.

Trong hành trình trải dài 10 ngày, Amazing Tour sẽ đưa các thành viên trong đoàn khám phá những thành phố danh tiếng nhất của đất nước Thổ Nhĩ Kỳ như thành phố nằm bên bờ Địa Trung Hải Antalya – nơi được mệnh danh là thủ đô du lịch của “xứ sở thảm bay”, Konya – một trong những thành phố lâu đời nhất thế giới nổi tiếng với kiến trúc Seljuk, kỳ quan thế giới Cappadocia được hình thành từ lớp đá trầm tích và đá núi lửa, Istanbul – thành phố duy nhất trên thế giới nằm trên hai châu lục.

Tại những thành phố này, đoàn sẽ được trải nghiệm nhiều điểm tham quan mà bất cứ du khách nào đến Thổ Nhĩ Kỳ cũng không thể bỏ qua như khu phố cổ Antalya, thành phố đổ nát Termesso, làng cổ Sille, ngủ đêm trong khách sạn hang động ở Cappadocia, cung điện ngầm Underground Cistern, đi du thuyền trên eo biển Bosphorus, ngắm hoa Tulip nở rộ hay đi dạo khu chợ nổi tiếng thế giới Grand Bazaar…

Khám phát đất nước Thổ Nhĩ Kỳ qua hành trình Amazing Tour 4 ảnh 2

Nhiều nhiếp ảnh gia, Travel Blogger, Youtuber, Photo Stylist nổi tiếng cùng tham gia Amazing Tour 4

Amazing Tour là chuỗi hành trình quảng bá điểm đến mới do tạp chí Travellive khởi xướng từ năm 2013. Đến nay Amazing Tour đã hợp tác với tổng cục du lịch các nước như Hàn Quốc, Malaysia, Philippines tổ chức thành công các photo tour và nhanh chóng gây được ấn tượng mạnh mẽ.

Năm 2019, Amazing Tour trở lại bằng một format chương trình hoàn toàn mới với mong muốn truyền cảm hứng khám phá thế giới tới người đam mê du lịch. Theo đó, mỗi chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động thiết thực nhằm mục đích cung cấp thông tin dịch vụ và điểm đến dựa trên trải nghiệm thực tế của những người nổi tiếng, những người có ảnh hưởng sâu sắc tới cộng đồng trong lĩnh vực du lịch và những nhiếp ảnh gia.

TIN LIÊN QUAN
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.