Khuyến mãi khủng mùa lễ hội, Vietjet tung 5 triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp Việt Nam và Châu Á

(Ngày Nay) - Hòa cùng không khí Giáng sinh & năm mới tưng bừng tràn ngập muôn nơi, Vietjet dành tặng tất cả khách hàng trong nước và quốc tế món quà lễ hội siêu khủng với 5 triệu vé khuyến mãi chỉ từ 0 đồng (Chưa bao gồm thuế, phí). 
Khuyến mãi khủng mùa lễ hội, Vietjet tung 5 triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp Việt Nam và Châu Á

Chương trình khuyến mãi kéo dài xuyên suốt một tuần từ 16 – 22/12/2019, mở bán cả ngày không giới hạn khung giờ tại www.vietjetair.com. Vé khuyến mãi áp dụng toàn mạng bay khắp Việt Nam và quốc tế với các điểm đến hấp dẫn như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Myanmar, Campuchia… và các chặng bay do Vietjet Thailand khai thác (Bangkok, Pattaya, Phuket, Krabi…). Thời gian bay áp dụng từ 23/12/2019 – 31/7/2020 (Trừ các ngày lễ tết).

Vé được mở bán trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, ứng dụng điện thoại “Vietjet Air”, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”. Bên cạnh đó, khách hàng Vietjet có thể đặt vé thông qua tổng đài 19001886 và các đại lý/ phòng vé chính thức của Vietjet trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ KCP/ UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking). 

Khuyến mãi khủng mùa lễ hội, Vietjet tung 5 triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp Việt Nam và Châu Á ảnh 1

Giờ đây, chỉ cần 1 cú click chuột, hành khách có thể khám phá sự trang hoàng lộng lẫy mùa lễ hội khắp Việt Nam; “chạm tay” dễ dàng đến mùa Giáng sinh độc đáo thú vị ở Ấn Độ; cùng người yêu thương tận hưởng sự ấm áp lãng mạn trong tiết trời se lạnh mùa giáng sinh ở Seoul (Hàn Quốc), Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản); đến gần hơn với bữa tiệc năm mới sôi động theo phong cách Châu Âu tại Bali (Indonesia); hay vui chơi giải trí bất tận tại Pattaya -  một trong những thiên đường du lịch nổi tiếng nhất của Thái Lan.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Tổng giám đốc Vietjet chia sẻ: “Mùa giáng sinh – năm mới là dịp trao nhau tình yêu thương, trao sự sẻ chia và gắn kết tình cảm gia đình, bạn bè…Với hơn 5 triệu vé khuyến mãi hấp dẫn, Vietjet mong muốn dành tặng hàng triệu cơ hội bay dễ dàng cho tất cả khách hàng trong nước và quốc tế, góp phần tạo nên những khoảnh khắc sum vầy, du lịch cùng nhau với nhiều trải nghiệm mới trên hành trình mới. Chúng tôi vui mừng đón nhận sự tin yêu của gần 100 triệu lượt hành khách trong những năm qua và sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa, mở rộng mạng bay, kết nối vùng đất mới, kết nối yêu thương, chắp cánh thêm triệu “giấc mơ bay” cho cộng đồng.”

Vui bay Vietjet mùa lễ hội cuối năm, các hành khách còn có cơ hội tham gia chương trình siêu may mắn “Bay khắp Châu Á, Săn máy bay 1 ký vàng”, trúng thưởng mỗi ngày, mỗi tuần tại flyforlove.vietjetair.com và giải đặc biệt là máy bay 1 ký vàng dành cho tất cả hành khách mua vé và bay từ nay đến 16/1/2020. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng. 

Khuyến mãi khủng mùa lễ hội, Vietjet tung 5 triệu vé chỉ từ 0 đồng bay khắp Việt Nam và Châu Á ảnh 2

Với tinh thần “An toàn – Vui vẻ – Giá rẻ – Đúng giờ” cùng chương trình chào đón hành khách thứ 100 triệu vào mùa lễ hội năm nay, Vietjet mong muốn mang lại nụ cười, sự thoải mái và niềm vui đoàn viên cho khách hàng trên độ cao 10.000m cùng những trải nghiệm thú vị trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn, hoạt động giải trí & dịch vụ tiện ích hiện đại khác trên nền tảng thương mại điện tử.

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Với đội tàu bay trẻ trung, hiện đại với tuổi bình quân chỉ 2,7 năm, thuộc nhóm dẫn đầu thế giới về các chỉ số an toàn, chất lượng, độ tin cậy kỹ thuật, Vietjet khai thác mỗi ngày hơn 400 chuyến bay, phục vụ gần 100 triệu khách hàng trên khắp thế giới với mạng đường bay phủ khắp các điểm đến Việt Nam và quốc tế đến Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Indonesia, Thái Lan, Malaysia, Myanmar, Campuchia, Trung Quốc...

TIN LIÊN QUAN
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.