Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn

(Ngày Nay) - Quy Nhơn có sức hấp dẫn mê hồn của biển xanh cát trắng, là một địa điểm lý tưởng cho những cô dâu, chú rể muốn lưu lại kỉ niệm ngày chính thức bước về cùng một nhà.

Eo Gió

Được mệnh danh là “nơi ngắm bình minh” đẹp nhất Việt Nam, Eo Gió mang nét đẹp hoang sơ với eo biển xanh, bao quanh là những dãy núi đá ôm trọn eo biển hút gió tuyệt đẹp này. Trên lưng chừng dãy núi, con đường đi bộ với tay vịn màu đỏ gạch uốn lượn đã trở thành một điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Quy Nhơn. Đó cũng là lý do vì sao nhiều cặp đôi chọn nơi đây là bối cảnh cho những bộ ảnh cưới.

Ở mọi góc máy, Eo Gió đều mang lại những bức ảnh lung linh, dễ khiến người ta hình dung đến đảo Jeju xinh đẹp của Hàn Quốc.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 1

Tài Linh Art

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 2
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 3

Lam Studio

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 4

Tài Linh Art

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 5

NGÕ Studio

Sa mạc Phương Mai

Phương Mai là đồi cát hoang sơ của vùng đất Bình Định và là một trong những đồi cát cao nhất, đẹp nhất miền Trung. Với không gian rộng lớn, trời xanh, cát vàng, đảo cát Phương Mai là nơi để bạn dễ dàng sở hữu tấm ảnh hệt đang vi vu Sahara, hoang mạc rộng lớn ở châu Phi. Điểm đến này sẽ góp phần khiến bộ sưu tập ảnh cưới của các cặp đôi thêm đa dạng và phong phú.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 6
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 7
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 8

Lam Studio

FLC Quy Nhơn

Nằm gần kề các điểm tham quan nổi tiếng nhất như Kỳ Co, Eo Gió… FLC Quy Nhơn ngay từ khi ra mắt đã trở thành điểm đến hấp dẫn của các tín đồ du lịch.

Với hai giải thưởng “Thiết kế kiến trúc khách sạn độc đáo nhất” và “Thiết kế cảnh quan khách sạn đẹp nhất” được trao tại Giải thưởng Bất động sản châu Á do Property Report tổ chức năm 2016, FLC Quy Nhơn đã trở thành “phim trường” ảnh cưới sang chảnh bậc nhất Quy Nhơn.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 9

Halu Trần Studio

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 10

Không chỉ là địa điểm chụp ảnh cưới được yêu thích, FLC Quy Nhơn còn là nơi lý tưởng để tổ chức tiệc cưới cho các cặp đôi.

Với khoảng không gian rộng rãi và thoáng đãng ngay bên bờ biển, FLC Quy Nhơn rất thích hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Trong khi đó, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên tới gần 1.500 chỗ với hệ thống âm thanh, ánh sáng lung linh huyền ảo lại là nơi tổ chức tiệc cưới trong nhà đầy lý tưởng.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 11
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 12

Gon Wedding-House

Kỳ Co

Vẻ đẹp hoang sơ, trong trẻo mà tạo hóa ban tặng cho Kỳ Co đã khiến nơi đây trở thành điểm du lịch nổi tiếng cả nước. Được ví như “Maldives của Việt Nam”, Kỳ Co là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia sáng tạo những bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 13

ELI Wedding

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 14

Hồ Xanh

Dù chưa được nhiều người biết đến, nhưng hầu hết các nhiếp ảnh gia và studio tại Quy Nhơn đều đưa hồ Xanh vào danh sách những điểm chụp ảnh cưới “hot” nhất tại đây. Với khung cảnh bình yên, nơi này rất phù hợp với xu hướng chụp ảnh cưới hiện nay.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 15
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 16

Lam Studio

Biển Quy Nhơn

Trong cái nắng phiêu diêu của phố biển Quy Nhơn, những câu chuyện tình yêu sẽ được ghi lại bằng những shoot hình cực ngọt ngào. Trên bãi biển dịu êm, những ánh nhìn âu yếm, những cái nắm tay ấm áp, những nụ hôn bỏng cháy hay cái ôm xiết chặt… sẽ để lại nhiều dư vị cho các cặp đôi.

Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 17
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 18
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 19
Lạc bước giữa thiên đường ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Quy Nhơn ảnh 20

NGÕ Studio

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: