Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách

(Ngày Nay) - Lễ hội ánh sáng độc đáo lần đầu tiên được tổ chức tại vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park đã thu hút hàng vạn du khách đến với Quy Nhơn trong những ngày vừa qua.

Quy Nhơn, vùng đất biển xanh cát trắng với những thắng cảnh tuyệt đẹp đã trở thành một trong những điểm đến được tín đồ du lịch “săn lùng” nhiều nhất trong mùa hè này.

Đến Quy Nhơn, bạn không thể không ghé thăm một Kỳ Co đẹp như Madives thu nhỏ với những vùng biển trong veo như ngọc, một Eo Gió mênh mang với rặng núi uốn lượn ôm trọn làn nước trong xanh; hay một FLC Zoo Safari Park, vườn thú bán hoang dã nổi tiếng bậc nhất Bình Định với không gian xanh mát và hàng trăm loại động vật quý đang sinh sống.

Trong những ngày vừa qua, FLC Zoo Safari Park càng trở nên đông đúc hơn bao giờ hết khi nơi đây trở thành điểm hẹn của một Lễ hội Ánh sáng độc đáo chưa từng có.  

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 1

Lần đầu tiên được tổ chức tại Quy Nhơn từ ngày 08/6 – 30/6, Lễ hội ánh sáng 2019 đã mang đến cho du khách một thế giới thần tiên rực rỡ với công nghệ LED ấn tượng và hiệu ứng mapping 3D (hiệu ứng thực tế ảo) độc đáo.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 2

Hàng triệu bóng đèn LED được sử dụng để thắp sáng từ mặt đất tới không gian, bao trùm toàn bộ khuôn viên 40.000m2 của FLC Zoo Safari Park thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, tạo thành một “thiên đường sống ảo” tuyệt đẹp.  

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 3

Hiệu ứng mapping 3D được kết hợp đã mang đến những màn trình chiếu ấn tượng về mặt thị giác, để khách du lịch có thể tương tác với thế giới ánh sáng sống động, thỏa sức sáng tạo ra nhiều hình thái đáng yêu.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 4

Trong khi đó, các bạn nhỏ mê mẩn trước chú rô bốt khổng lồ trong các series phim hành động hay mô hình gia đình cá heo, hải cẩu, sứa biển và 12 con giáp vui nhộn thì các đôi tình nhân hay cả gia đình thong thả đi dạo dưới đường hầm ánh sáng đa sắc, chụp ảnh bên những cổng chào lộng lẫy, những mô hình động vật rực rỡ… Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng khó quên đối với du khách khi ghé thăm FLC Zoo Safari Park năm nay.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 5

Những thắng cảnh kinh điển trên thế giới như tháp Effiel (Pháp), núi Phú Sĩ (Nhật Bản), vườn hồng Bungari đua nở hay hình siêu mặt trăng lung linh huyền ảo được tái hiện thông qua những mô hình độc đáo được tạo hình 3D khổng lồ.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 6

Chị Nguyễn Thị Lành, đến từ Nha Trang, cho biết: “Mọi năm gia đình tôi thường lên Đà Lạt tránh nóng. Năm nay các con đề xuất đến Quy Nhơn. Hơn cả mong đợi, cả nhà không chỉ được tắm biển thỏa thích, checkin với bao cảnh đẹp mà còn được hòa vào không gian Lễ hội ánh sáng. Bọn trẻ khoái chí chụp ảnh đầy cả bộ nhớ điện thoại. Thật là một kỷ niệm đáng yêu”.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 7
Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 8
Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 9

Một bạn có nickname Trinh Trong Trắng thì hào hứng: “Canh mãi mới săn được giá vé mềm đến Quy Nhơn, chúng em vừa lưu trú resort hạng sang, vừa vi vu khắp Eo Gió, Kỳ Co, lại được checkin ở thiên đường ánh sáng lộng lẫy. Mấy bức ảnh của bọn em trên instagram đang tăng like liên tục, vui lắm”.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 10

Còn khoảng 3 ngày nữa là kết thúc Lễ hội Ánh sáng 2019 nhưng dòng người đến Vườn thú bán hoang dã FLC Zoo Safari Park vẫn không hề có dấu hiệu suy giảm. Bởi nơi đây là điểm hẹn không thể bỏ qua đối với những ai yêu tự nhiên và đam mê khám phá và những trải nghiệm chân thực, hướng đến sự kết nối giữa con người và tự nhiên.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 11

Bên cạnh FLC Zoo Safari Park, du khách đến với FLC Quy Nhơn còn có cơ hội khám phá sự thơ mộng của biển cả và trải nghiệm hơn 70 tiện ích cao cấp của quần thể du lịch 5 sao đầu tiên tại Bình Định. Khu quần thể này gây ấn tượng mạnh với nhiều du khách lần đầu ghé thăm nhờ khách sạn FLC Luxury Hotel Quynhon lộng lẫy, đẹp như một con thuyền duyên dáng neo đậu bên bờ biển.

Lễ hội ánh sáng đầu tiên tại Quy Nhơn thu hút hàng vạn du khách ảnh 12

Từ không gian lưu trú tại đẳng cấp tại FLC Luxury Hotel Quy Nhon đến loạt tiện ích đa dạng như sân golf 36 hố, khu gym – spa, hệ thống nhà hàng, bar đặc sắc phong cách Á – Âu… FLC Quy Nhơn được ví như một “thiên đường xanh” thu nhỏ mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho hàng vạn du khách từng ghé thăm.

Dịp hè năm nay, FLC Quy Nhơn đang dành cho du khách những ưu đãi hấp dẫn để tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp. Chỉ với mức giá từ 3.700.000 VND/đêm, du khách sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng trọn gói 2N1D tràn ngập niềm vui với bữa sáng buffet, bữa trưa dành cho 2 khách, đồng thời sử dụng không giới hạn bể bơi, phòng gym… và nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.