Tin Mới

Lễ ra mắt MV ‘Bao la Việt Nam’ với mục tiêu thúc đẩy du lịch trong nước

(Ngày Nay) - Bộ Kế hoạch & Đầu tư (MPI) cùng Facebook đã bắt tay hợp tác ra mắt chương trình “Tự hào Việt Nam” và MV “Bao la Việt Nam”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình “Facebook vì Việt Nam” – một kế hoạch tổng hợp của Facebook dành riêng cho Việt Nam.

Chiều ngày 9/6, tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội, MPI và Facebook đã tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức MV “Bao la Việt Nam” với sự tham gia của đại diện đến từ UNDP (chương trình phát triển Liên hiệp quốc), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng các nghệ sĩ đã trực tiếp tham gia vào quá trình dàn dựng MV.

Để hoàn thành MV Bao La Việt Nam, các nghệ sĩ đã thực hiện chuyến đi xuyên Việt trong 10 ngày ròng rã với mong muốn đưa tất cả những danh lam thắng cảnh nổi tiếng từ Bắc đến Nam Việt Nam vào MV. MV hướng đến khơi dậy tình yêu đối với cảnh quan, món ăn, con người Việt Nam, không chỉ của bạn bè quốc tế, mà còn của chính những người con Việt Nam, cùng thông điệp: Chẳng cần đi đâu xa, quê hương ta có rất nhiều nơi tươi đẹp để khám phá.

MV có sự tham gia của ca sĩ – diễn viên Minh Hằng, thành viên nhóm nhạc SGO48 Anna, Bùi Công Nam – nhân tố bí ẩn của “Sing my song” mùa đầu tiên, “giọng ca triệu view” Hương Ly, cùng nhiều nghệ sĩ trẻ khác.

Trong những ngày tháng chống dịch vừa qua, Việt Nam đã đạt được sự thành công đáng tự hào không chỉ trong mắt đồng bào nhân dân Việt Nam mà còn đối với cả thế giới. MPI và Facebook muốn khẳng định mạnh mẽ với thế giới rằng Việt Nam giờ đã là một điểm đến an toàn. Tinh thần đó cũng cần được duy trì để làm vững chắc công cuộc phục hồi và phát triển nền kinh tế Việt Nam./.

Ý kiến bạn đọc

Kéo xuống để xem tin tiếp theo