Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây

Cách đây vài ngày, diễn viên được mệnh danh là “búp bê Việt Nam” Lilly Luta đã có chuyến du lịch miền Tây cùng với hội “chị em”. Chia sẻ với phóng viên Ngaynay.vn, cô nàng vô cùng hào hứng tiết lộ: “Lilly muốn xem và khám phá nhiều nơi hơn nữa trong chuyến du lịch miền Tây”.
Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 1
Lilly Luta là một trong những cái tên người mẫu ảnh, diễn viên
được săn đón trong thời gian gần đây

Được mệnh danh là hot girl "búp bê Việt", Lilly Luta là một trong những cái tên người mẫu ảnh, diễn viên được săn đón trong thời gian gần đây. Mặc dù khá bận với lịch quay & đang “bị stress” vì công việc nhưng cô nàng vẫn tranh thủ dành chút thời gian nghỉ ngơi của mình để trò chuyện với phóng viên chuyên mục Du lịch của Tạp chí điện tử Ngaynay.vn.

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 2
Nàng “búp bê Việt Nam” cho biết, cô là một người rất thích đi du lịch

Chào Lilly Luta, cảm ơn bạn đã nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn của Ngaynay.vn. Đầu tiên, Lilly Luta có thể chia sẻ về chuyến du lịch gần đây nhất của mình được không?

Cách đây vài ngày, Lilly vừa du lịch miền Tây cùng với hội “chị em”. Đây là lần đầu tiên Lilly được “du hí” ở miền Tây nên rất hào hứng. Đặt chân đến mảnh đất này, khi thấy mọi thứ cái gì cũng lạ cũng hay thì rất muốn xem và muốn khám phá nhiều nơi hơn nữa. Tuy thời gian đi chơi chỉ vỏn vẹn trong 1 ngày ngắn ngủi nhưng Lilly cũng đã được cảm nhận và chiêm ngưỡng vẻ đẹp phong cảnh sông nước. Nơi đây gây ấn tượng với Lilly bởi rất nhiều đặc sản ngon, nhất là trái cây được hái và ăn tại vườn. Ngoài ra, Lilly còn được chèo ghe, được nghe đàn ca tài tử và những câu hò hát rất ngọt ngào của các cô gái miền Tây nữa. Nói chung là rất nhiều thứ khiến Lilly không thể nào kể hết được. (Cười lớn)

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 3
Mới đây, cô nàng có một chuyến du lịch đến với miền Tây sông nước cùng bạn bè

Chuyến du lịch vừa qua, miền Tây chào đón Lilly Luta bằng thời tiết như nào? Có nắng quá không?

Cả ngày nổi trôi trên sông nước nên về da Lilly thành da bánh mật luôn, đến hôm nay vẫn còn rám. Vì mê vui quá nên Lilly quên cả nắng nóng, chỉ sợ mưa thôi nhưng rất may mà hôm ấy thời tiết đẹp.

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 4
Trước đó, nữ diễn viên phim “Liên minh huyền thoại” có nhiều chuyến du lịch
ở nhiều miền đất xinh đẹp khác

Được trải nghiệm & khám phá miền Tây xinh đẹp của đất nước, vậy Lilly Luta có thể chia sẻ cho quý độc giả một vài kinh nghiệm của mình khi đi du lịch miền sông nước này không?

Lilly nghĩ, nếu những ai đến đây lần đầu tiên hoặc chưa biết nhiều về miền Tây như Lilly thì nên đi du lịch theo tour để dễ dàng khám phá được nhiều nơi và tiết kiệm chi phí hơn là đi tự túc. Đi du lịch theo tour cũng tiện cả về đi lại, ăn uống và thoải mái trải nghiệm khi có người hướng dẫn cụ thể về mọi thứ.

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 5
Điểm đến nào, Lilly cũng cảm thấy vô cùng thích thú...

Miền Tây là nơi tụ hội rất nhiều món ăn cây nhà lá vườn, đặc sản sông nước, vậy Lilly Luta có ấn tượng nhất với món ăn hoặc loại trái cây nào không?

Vừa rồi thì Lilly có đi qua chợ nổi Cái Bè và có nghe anh hướng dẫn viên giới thiệu về trái dừa "3 nhác". Lilly rất tò mò và nhất định phải mua cho được trái dừa ấy. Thì ra nó là một trái dừa bình thường và người bán chặt đúng “3 nhác” dao. (Cười lớn)

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 6
...và để lại nhiều kỉ niệm khác nhau.

Trong chuyến du lịch vừa rồi, nhiều “fan” hâm mộ của bạn vô cùng thích thú với hình ảnh một Lilly Luta dịu dàng đội chiếc nón lá như một cô gái miền Tây chính hiệu. Không biết, Lilly Luta đã có dịp “đồng hành” cùng nón lá ở những nơi khác chưa?

Thực ra, Lilly có rất nhiều kỷ niệm với chiếc nón lá. Vì quê gốc Lilly ở miền Trung nên từ nhỏ Lilly đã khá nhiều lần đội nón lá rồi. Lúc quay phim phải vào vai cô gái miền Tây, Lilly cũng đội nón lá.

Lilly Luta: Tôi muốn khám phá nhiều hơn trong chuyến du lịch miền Tây - anh 7
Cô chia sẻ, mình vô cùng yêu thích và có rất nhiều kỷ niệm với chiếc nón lá

Lilly Luta đã đi du lịch được bao nhiêu địa điểm trong nước & bao nhiêu địa điểm nước ngoài rồi? Và nếu phải lựa chọn 1 điểm đến Việt Nam mà Lilly Luta thấy đẹp nhất thì Lilly Luta sẽ vote cho điểm đến nào?

Ngoài những chuyến du lịch đúng nghĩa, Lilly còn hay kết hợp giữa việc đi du lịch & công tác nữa nên cũng không thể nhớ hết được là đã đến được bao nhiêu nơi rồi. Mỗi nơi Lilly đến đều vô cùng thú vị và để lại cho Lilly rất nhiều kỷ niệm. Tuy nhiên, nếu mà nói địa điểm đẹp nhất & yêu thích nhất với Lilly thì đó chính là tại quê nhà của Lilly - Nha Trang, Khánh Hoà.

Cảm ơn Lilly Luta về cuộc trò chuyện ngày hôm nay. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình!

Tây Nguyên

Xem thêm:

Hoàng Yến Chibi tiết lộ về chuyến du lịch đầu tiên không có bố mẹ đi cùng

MC Thanh Vân Hugo: Tôi thích đi du lịch nhưng không có điều kiện

Tiết lộ sở thích đi du lịch của hotgirl chuyên đóng cảnh nóng Linh Miu

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam yêu cầu quán bar H2 Club không được tổ chức các hoạt động biểu diễn, sau khi dư luận phản ánh việc quán bar này tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang vào tối ngày 6/4/2024 trước đó. (Ảnh cắt từ clip)
Vụ mặc áo cà sa trong quán bar: Tỉnh Hà Nam yêu cầu dừng các hoạt động biểu diễn
(Ngày Nay) - Liên quan đến vụ việc quán bar H2 Club (phường Duy Hải, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) tổ chức cho nhân viên mặc trang phục Phật giáo biểu diễn nhảy múa dung tục cùng các vũ nữ ăn mặc hở hang; Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Nam đã lập tức vào cuộc và có văn bản yêu cầu quán bar này không được tổ chức hoạt động biểu diễn.