Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến

Hãy thử thách lòng can đảm của bản thân bằng cách ở lại trong những khách sạn này khi mùa Halloween đang về.
Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến

Khách sạn Marrero's Guest Mansion

Truyền thuyết kể rằng một người phụ nữ đã đến khách sạn ở trong năm 1889... và không bao giờ rời đi. Tuy nhiên, đừng lo lắng, cô ấy rõ ràng là một linh hồn nhân từ sống trong phòng 18. Người ta thường nhìn thấy cô ấy đang chải tóc hoặc ngồi trên giường.

Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến ảnh 1

Khách sạn Marshall House

Savannah được mệnh danh là thành phố đáng sợ nhất nước Mỹ. Marshall House lại là một trong những khách sạn lâu đời nhất thành phố. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi có nhiều tiếng động lạ, đèn nhấp nháy và các hiện tượng không thể giải thích được xuất hiện ở khách sạn này. Được biết, khách sạn Marshall House từng là bệnh viện thời kỳ nội chiến và nhiều bệnh nhân qua đời ở đây. Ngoài việc ở tại khách sạn Marshall House, bạn có thể tham gia các tour du lịch ma khắp thành phố qua Nghĩa trang Bonaventure hay khách sạn Pulaski Hotel.

Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến ảnh 2


Khách sạn The driskill

Gia đình giàu có Jesse Driskill đã mở khách sạn mang tên của mình vào năm 1887 và khách sạn này dường như bị ma ám từ đó. Nhiều khách đến ở khách sạn thường kể lại rằng họ thường phải ngửi mùi khói xì gà và nghe thấy tiếng một cô bé cười và chơi đùa ở cầu thang.

Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến ảnh 3


Khách sạn Bally’s

7 năm kể từ khi khách sạn mở cửa, 1 đám cháy đã giết chết 87 vị khách và nhân viên trong khách sạn. 38 năm sau, nhiều vị khách đã cho biết họ nhìn thấy những bóng ma và nghe thấy những tiếng ồn đáng sợ khi ở trong khách sạn. 

Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến ảnh 4

Khách sạn Fort Magruder

Khách sạn Fort Magruder Hotel được xây dựng gần nơi xảy ra trận chiến đẫm máu gần Williamsburg. Nhiều người ở trong khách sạn đã nói rằng họ nhìn thấy những người lính xuất hiện dưới chân giường. Nếu bạn dũng cảm hơn nữa, hãy ghé thăm bệnh viện bỏ hoang ở gần đó.

Loạt khách sạn ma ám ở Mỹ bạn không thể bỏ qua khi mùa Halloween đến ảnh 5
Theo emdep.vn
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.