Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali

Sở hữu view hướng ra biển đẹp tuyệt cùng làn nước trong xanh, kiến trúc độc đáo giúp khu Mulia Resorts trở thành nơi đáng đến cho khách du lịch khi tới Bali.
Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali
Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 1

Khu resorts tọa lạc trên hòn đảo thần tiên Bali (Indonesia) rực rỡ nắng vàng. Ngoài ra, việc sở hữu hồ bơi rộng hướng ra biển khiến khu resort này chinh phục được khách du lịch vượt qua vô vàn những khu nghỉ đẳng cấp đỉnh cao ở đây.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 2

Sở hữu hồ bơi trong xanh và chất lượng sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao giúp hồ bơi này thu hút không ít khách du lịch. Chính vì vậy, mặc dù ở ngay thị trấn biển với bãi biển đẹp nổi tiếng thì hồ bơi ở đây cũng chưa bao giờ thưa vắng khách.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 3

Dọc theo lối đi và hai bên hồ được dựng nhiều bức tượng cao mô phỏng dáng dấp yêu kiều, mảnh khảnh của các cô gái Indonesia mộc mạc. Đây chính là điểm nhấn đáng chú ý của khu resort này.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 4

Các hạng mục của resort được xây dựng theo lối kiến trúc mang dáng dấp Hy Lạp mô phỏng các căn nhà thoáng rộng, hình khối đơn giản . Cùng với đó là màu sơn trắng nổi bật, tinh khiết trên nền trời và nước xanh khiến du khách hình dung đến các căn nhà ở hòn đảo nổi tiếng Santorini.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 5

Khu nghỉ của Mulia Resorts được chia làm 3 phần: The Mulia - ốc đảo thanh bình với dãy phòng ngủ và phòng trà sang trọng, Mulia Resort - khu nghỉ chính cùng các nhà hàng, Villas - khu biệt thự (lên tới 6 phòng ngủ một khu) nằm nép mình trong sự thanh bình và màu xanh của cây cối.
Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 6

Do nằm tách biệt khỏi thị trấn với bãi biển riêng ngay ở mặt tiền, màu xanh của cây cối hòa quyện cùng màu xanh của nước biển khiến du khách có cảm giác đang ở các hòn đảo vùng Địa Trung Hải.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 7

Hồ bơi được bao phủ bởi những hàng cây xanh mát mẻ quanh năm đưa du khách vào một không gian xanh, thoáng đãng.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 8

Mê mẩn với bãi biển xanh và trong vắt phía trước resort.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 9

Tại đây, có tới 8 nhà hàng và bar, bạn sẽ không cần phải đi đâu ra khỏi resort để thưởng thức đủ các món ăn độc đáo. Ngay khi tận hưởng những giây phút thư giãn ở bể bơi, du khách có thể thỏa sức thưởng thức những món hải sản tươi ngon trong nhà hàng. Không chỉ có hải sản mà các món ăn Nhật, Hàn hay đặc sản Indonesia cũng được phục vụ nóng sốt ngay tại đây.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 10

Đối với những du khách "sành ăn", bạn có thể chọn ăn buffet với mỗi suất khoảng 56 USD với tất cả các món sơn hào hải vị nổi tiếng vào ngày Chủ nhật: từ hải sản tươi sống, gan ngỗng cho tớicá hồi, sushi, bánh ngọt, đồ Âu. Mức giá này được cho là rất dễ chịu ở một resort đẳng cấp như Mulia.

Mê mẩn ngắm khu resort có bể bơi đẹp nhất Bali - anh 11

Tất cả các phòng ở Mulia đều rộng rãi, thiết kế sang trọng và có view nhìn ra biển cùng dịch vụ spa với hồ ngâm sẽ giúp bạn có những giây phút thả lỏng và thư thái nhất.

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.