Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô

(Ngày Nay) - Là một thương hiệu đến từ xứ hoa anh đào Nhật Bản, Coffee Cheese Tart PABLO đã chinh phục các thực khách với các món Bánh Tart Truyền Thống Phomai tan chảy đã chính thức có mặt tại Hà Nội - 1A Hai Bà Trưng. 

Gây ấn tượng với không gian đậm phong cách của Nhật cùng món bánh "trứ danh" được cho món bánh phải ăn một lần trong đời, PABLO là từ khóa hot nhất trong dịp cuối tuần vừa qua của các tín đồ ẩm thực Hà Thành.

Cửa Hàng Pablo đầu tiên tại Việt Nam nằm trên trục phố trung tâm 1A Hai Bà Trưng được mở cửa từ 10:00 - 22:00 hàng ngày được thiết kế nổi bật với tông vàng & đen đặc trưng của PABLO. Chiếc bánh Tart Phomai Truyền Thống tan chảy đặc trưng được trưng ngay tại mặt tiền của quán gây kích thích và tò mò.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 1

Ngay từ sáng sớm, rất nhiều người đã có mặt để mong muốn được trở thành những thực khách đầu tiên được nếm thử hương vị của bánh Tart Phomai Nhật Bản được mệnh danh là "Bánh Cheese Tart ngon nhất Thế Giới".

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 2

Ngay từ khi bước chân vào cửa hàng, quý khách đã bị kích thích tất cả các vị giác với bài hát đặc trưng bằng tiếng Nhật của PABLO và mùi hương thơm của bánh vương vấn khắp nơi. 

Cô nàng "My Sói" cũng có mặt ngay trong buổi đầu khai trương cho biết "là một người yêu thích socola, cô thực sự sẽ trở thành một tín đồ trung thành  bánh Tart Phomai Socola và smoothie Socola tại PABLO".

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 3

Cơn bão Justatee với ca khúc "Thằng Điên" rất ấn tượng với phong cách phục vụ của PABLO, anh nhanh chóng chọn cho mình và take away cho cô vợ xinh đẹp 2 chiếc bánh " Tart Phomai Truyền Thống" và "Tart Phomai Trà Xanh".

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 4

Đặc trưng với không gian bếp mở, khách hàng vô cùng thích thú khi được chứng kiến quá trình làm bánh vô cùng kích thích

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 5

Tuy lúc nào cũng có khách hàng xếp hàng tại trong và ngoài cửa hàng nhưng với phong cách phục vụ của người Nhật, bạn sẽ không phải chờ quá lâu để đến lượt.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 6

Quán có nhiều không gian trong và ngoài trời rất đẹp để khách hàng có thể chụp ảnh.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 7

Với tầm view nhìn sang khách sạn Hilton, những chỗ ngồi sát bên cửa sổ được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích và săn đón. Không chỉ nức lòng với bánh ngon tuyệt mà không gian nơi đây còn là một địa điểm lý tưởng để ngồi thưởng thức cafe thơm ngon.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 8

Bánh Tart Phomai Truyền Thống là món bánh đặc trưng nhất của PABLO được nướng ở nhiệt độ vừa để vỏ bánh giòn quyện cùng vị cheese tạo nên hương vị hoàn hảo bất ngờ.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 9

Bánh Tart Phomai Trà Xanh là sự hòa quyện tuyệt vời giữa hương vị phomai và trà xanh truyền thống của Nhật thêm một ít đậu đỏ đã tạo nên chiếc bánh được yêu thích nhất với màu xanh vô cùng đẹp mắt.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 10

Bánh Tart Phomai Socola là sự kết hợp của vỏ bánh giòn cùng Phomai thơm nức với vị đắng và đậm của socola đã tạo nên một món tráng miệng khiến bạn thích mê

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 11

Bánh Cheese Tart Premium thực là một cơn bão đáng sợ với những tín đồ của "Cheese". Bánh được nướng với nhiệt độ cao, bề mặt bánh giòn và mang hương vị của Cream Brulee sẽ khiến bạn không thể khước từ.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 12

Khác với chiếc bánh Tart Phomai Truyền Thống, bánh PABLO mini Phomai mang hương vị hoàn toàn khác, giữ trọn vẹn vị tươi nguyên bùi bùi của cheese, mềm mại và tan nhẹ trên đầu lưỡi.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 13

Vị socola ngọt ngào giấu mình bên trong lớp vỏ bánh thơm ngon chính là sự quyến rũ không thể từ bỏ của những người yêu thích vị đậm của socola.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 14

Ngoài các món bánh, PABLO còn nổi danh với các loại loại cafe, trà, smoothie thơm ngon như Trà xanh, Xoài, Đào, Socola và độc nhất vô nhị với Smothiee Cheese Tart

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 15

Bên cạnh đó, các món bánh sandwich và cheese hot dog cũng là một trong những điểm cộng để lựa chọn một địa điểm ăn sáng hay ăn trưa cùng bạn bè vô cùng hợp lý.

Món bánh trứ danh Tart phomai tan chảy chính thức 'cập bến' Thủ đô ảnh 16
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.