Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này

(Ngày Nay) - Chẳng cần mất công tạo dáng hay tìm góc chụp thật chuyên nghiệp, đây là nơi chỉ cần nghiêng người bên khung cửa sổ là bạn cũng có thể tậu về cho mình một bức ảnh sang xịn hiếm có.

Luôn nằm trong top những điểm đến hàng đầu tại khu vực phía Bắc, Hạ Long khiến giới trẻ mê mẩn bởi sở hữu nhiều điểm đến với góc chụp hình cực chất. Tuy nhiên, hành trình để tìm kiếm những góc chụp như thế đôi khi cũng lắm gian truân. Đơn cử, những ai muốn chụp toàn cảnh vịnh biển, hoặc phải chi số tiền không nhỏ để sắm flycam, đặt một tour thủy phi cơ sang chảnh, hoặc phải chấp nhận “vượt lười” để leo hẳn lên những địa điểm chót vót như núi Bài Thơ, đỉnh Ti Top… với không ít lần thót tim.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 1

(Ảnh: Iinnie_098)

Nhưng câu chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu bạn lưu trú tại FLC Hạ Long, quần thể nghỉ dưỡng nằm trên đỉnh đồi cao 100m so với mực nước biển. Tại khu nghỉ dưỡng sang chảnh với view đẹp “lụi tim” này, bạn chẳng phải di chuyển vất vả, thậm chí chỉ cần nhoài người ra cửa sổ cũng cho ra đời hàng trăm bức ảnh “bão like” mạng xã hội.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 2

(Ảnh: FLC Hạ Long)

Một trong những địa điểm check in được yêu thích nhất tại FLC Hạ Long là khu vực bể bơi vô cực với view siêu rộng, cùng lúc có thể nhìn thấy hàng loạt công trình tiêu biểu của thành phố di sản như Cung Quy hoạch, Bảo tàng Quảng Ninh, toàn cảnh vịnh biển…

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 3

(Ảnh: FLC Hạ Long)

Thời điểm tuyệt nhất trong ngày để pose dáng “sống ảo” tại khu vực bể bơi chính là lúc hoàng hôn với ánh mặt trời rực rỡ kết hợp hài hòa với màu xanh thậm của những khối núi đá vôi và màu xanh biếc nước bể.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 4

(Ảnh: thuychi)

Thay vì hướng ống kính về phía vịnh, một số du khách lại thích thú với view tòa nhà khách sạn hay khu vực lều tắm nắng để check in những bức hình lãng mạn. Hòa mình vào làn nước xanh mát, thưởng thức chút đồ ăn nhẹ từ quầy pool bar gần đó, còn trải nghiệm nào “sang chảnh” hơn thế chứ.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 5

(Ảnh: phuongcreate)

Ngay cả các bạn nhỏ cũng “mê tít” khu vực xung quanh bể bơi khi vừa có thể bơi lội tung tăng, lại vừa có chỗ chạy nhảy thoải mái.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 6

(Ảnh: vuanh0187)

Có thể nói, view vịnh biển là “đặc sản” của FLC Hạ Long. Chính vì lí do này, với những du khách không muốn mất quá nhiều công sức để tạo dáng thì chính căn phòng nghỉ với những ô cửa sổ “siêu to khổng lồ” là gợi ý không thể bỏ qua. Chẳng cần thức dậy sớm, hay leo bộ quãng đường núi mất nhiều thời gian, chỉ cần kéo chiếc ghế ra cạnh khung cửa sổ trong phòng, những tín đồ sống ảo đã chụp được cả trăm tấm ảnh để đời. Thậm chí, kiến trúc tân cổ điển sang trọng của các phòng nghỉ cũng là một background chất ngất.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 7

(Ảnh: nguyenthivananh)

Không chỉ có xanh trời, xanh biển, FLC Hạ Long còn có những khoảng xanh mướt của cây cối, cực phù hợp cho các concept ảnh cưới, ảnh chụp cùng gia đình hay bạn thân.

Muốn 'sống ảo' thật chất ở Vịnh Hạ Long, đừng quên ghé qua địa điểm có 1-0-2 này ảnh 8

(Ảnh: FLC Hạ Long)

Đáng lưu ý, tại thời điểm này, FLC Hạ Long đang giới thiệu combo trọn gói cho những trải nghiệm độc đáo với chi phí chỉ từ 899.000 VND/người/đêm, tiết kiệm lên đến 79% so với mức giá niêm yết bởi đính kèm hàng loạt tiện ích như một bữa trưa hoặc bữa tối miễn phí, liệu trình 45 phút spa chăm sóc sức khỏe cho 02 người, bữa sáng Á - Âu tiêu chuẩn quốc tế…Bạn còn chờ gì nữa mà không tự thưởng cho mình một chuyến vi vu giá hời để F5 lại tinh thần tại một trong những khu quần thể nổi tiếng bậc nhất Hạ Long này?

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: