Naman Retreat liên tiếp nhận 02 giải thưởng quốc tế

(Ngày Nay) -Resort 5 sao Naman Retreat liên tiếp nhận 02 giải thưởng danh giá trong ngành Spa Châu Á và Thế Giới, từ Asia Spa Awards 2017 hạng mục “Sản phẩm Điểm Đến Nghỉ Dưỡng của Năm” với sản phẩm chính Detox Journey và “Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017” (Vietnam’s Best Wellness Retreat 2017) trong bảng xếp hạng của World Spa Awards.

 

 
Detox Journey được thiết kế như một hành trình giải phóng cơ thể với “Thiền-Yoga-Detox” làm mới lại tinh thần bạn.
Detox Journey được thiết kế như một hành trình giải phóng cơ thể với “Thiền-Yoga-Detox” làm mới lại tinh thần bạn.

“Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017” của World Spa Awards 2017

World Spa Awards là một trong những giải thưởng uy tín trong ngành Spa Thế Giới, trực thuộc hệ thống giải thưởng của tổ chức World Travel Awards. Với mục đích khuyến khích, thúc đẩy ngành du lịch spa trên toàn thế giới, World Spa Awards là giải thưởng để tôn vinh những thương hiệu spa dẫn đầu thông qua tiêu chí là sự hài lòng của khách hàng. Giải thưởng thường niên này cũng là động lực to lớn, thúc đẩy việc nâng cao các chuẩn mực spa trên toàn Thế Giới.

Ngay sau khi nhận giải thưởng tại Asia Spa Awards vào tháng 11 năm 2017, Naman Retreat tiếp tục cạnh tranh với đối thủ xuất sắc đến từ các quốc gia trên khắp thế giới để dành giải thưởng danh giá trong “Khu nghỉ dưỡng Chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017” (Vietnam’s Best Wellness Retreat 2017).

Naman Retreat liên tiếp nhận 02 giải thưởng quốc tế ảnh 1

Naman Retreat- Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe toàn diện hàng đầu Việt Nam 2017

Được biết Naman Retreat nhận giải thưởng này trong 2 năm liên tiếp. Naman Retreat được tôn vinh là khu nghỉ dưỡng nơi mỗi người không chỉ thư giãn hay tận hưởng những dịch vụ spa mà còn được trải nghiệm các liệu pháp duy trì sức khỏe, thực đơn ăn uống lành mạnh. Đồng thời nâng cao thể lực với phòng tập gym và yoga hiện đại.

“Sản phẩm điểm đến nghỉ dưỡng của năm” của Asia Spa Awards 2017

Trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng thường niên Asia Spa Awards 2017, Naman Retreat vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm điểm đến nghỉ dưỡng của năm” với gói dịch vụ tiêu biểu Detox Journey.

Naman Retreat liên tiếp nhận 02 giải thưởng quốc tế ảnh 2
Detox Journey là chuỗi liệu trình đặc biệt của Naman Retreat. Được thiết kế như một hành trình giải phóng cơ thể với “Thiền-Yoga-Detox”, Detox Journey là sự kết hợp giữa hình thức nghỉ dưỡng mang lại không gian sống tuyệt vời kèm theo các hoạt động thư giãn, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp, giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ các độc tố gây nguy hại để duy trì sức khỏe dẻo dai và làm mới lại tinh thần tươi trẻ. 

Với giải thưởng “Sản phẩm điểm đến nghỉ dưỡng của năm” với sản phẩm Detox Journey này, Naman Retreat tiếp tục khẳng định vị trí và chất lượng dịch vụ xuất sắc trong ngành khách sạn không chỉ ở trong nước mà còn trên toàn Châu Á.

Naman Retreat – chốn nghỉ ngơi hoàn hảo giữa thiên đường xanh mát

Naman Retreat được phát triển bởi Tập đoàn Empire và vận hành bởi Naman Hospitality. Khu nghỉ dưỡng Naman Retreat nằm trải dài hàng trăm mét trên bãi biển Đà Nẵng. Là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, do Tạp chí Forbes (Mỹ) bình chọn. Sở hữu 242 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn và phong cách bình yên của làng quê Việt. Naman Retreat tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam. Resort đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt. Kiến trúc nơi đây là sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và phong cách hiện đại sang trọng.

Naman Retreat liên tiếp nhận 02 giải thưởng quốc tế ảnh 3Naman Retreat với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn xanh Việt Nam

Nằm trong top 8 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam trên bảng xếp hạng Tripadvisor – website hàng đầu về du lịch. Tỉ lệ lấp phòng luôn xấp xỉ 80%, minh chứng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp. Khách hàng luôn hài lòng với Naman Retreat – một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng. Bên cạnh đó, không chỉ góp phần nâng cao chuẩn mực của ngành Spa trên toàn thế giới, Pure Spa và Naman Retreat tiếp tục góp phần vào chặng đường ghi danh Đà Nẵng – Việt Nam trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ du lịch thế giới.

TIN LIÊN QUAN
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: