Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ

Jose Ignacio là một làng chài nhỏ ven biển Uruguay và tại sao mỗi khi hè tới nó lại thu hút rất đông sao Hollywood và người nổi tiếng tới đây nghỉ dưỡng. Hãy cùng khám phá làng chài này.
Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ
Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 1

Jose Ignacio là một làng chài nhỏ ven biển Uruguay. Nằm dọc bờ biển của đất nước nhỏ thứ hai ở Nam Mỹ, làng chài Jose Ignacio hầu như ít được người biết. Nhưng mỗi khi hè tới, bãi biển này lại là nơi thu hút rất nhiều ngôi sao Hollywood và người nổi tiếng tới đây nghỉ dưỡng. Du khách tới đây nghỉ hè có hai lựa chọn hoặc những căn nhà tranh xinh xắn hoặc những khách sạn sang trọng có view nhìn ra biển để nghỉ dưỡng.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 2

Những cửa hàng sang trọng bán những đồ lưu niệm nơi đây cũng được thiết kế kiểu những căn nhà gỗ giản dị đúng phong cách ở biển.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 3

La Huella là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất ở Jose Ignacio và là điểm đến ưa thích của khách du lịch nhờ không gian thoáng rộng và rất thư giãn bên bờ biển.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 4

Đối lập với những khu nhà nghỉ và nhà hàng mang phong cách giản dị là những khu nghỉ dưỡng, những khách sạn sang trọng như Playa Vik với hồ bơi sát cạnh biển tuyệt đẹp.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 5

Khu resort này nằm giữa một bãi cỏ và hoa dại.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 6
Phòng ngủ của tất cả các phòng trong khách sạn Playa Vik
đều nhìn ra toàn cảnh biển tuyệt đẹp từ những khung cửa sổ là kính từ trần xuống sàn.
Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 7

Tác phẩm điêu khắc đặt giữa khu resort với kiến trúc toàn bằng kính và titan là điểm nhấn của khách sạn và mở ra lối đi ra bể bơi và sân hiên.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 8

Từ nhà hàng trong khu resort, khách có thể đi dạo bên phần hiên gỗ ngay sát bể bơi, liền kề là biển.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 9

Những căn nhà gỗ ven biển thế này là một lựa chọn giản dị và rẻ tiền hơn cho du khách tới Jose Ignacio.

Ngắm làng chài nhỏ bé hút rất đông sao Hollywood tới nghỉ - anh 10

Tới làng chài này, du khách còn được chiêm ngưỡng căn nhà cổ tích Casapueblo in Punta del Este perched nằm trên ngọn núi và nhìn ra biển do họa sĩ Carlos Paez Vilaro tạo nên. Nếu muốn, du khách còn có thể ngụ lại nơi đây bởi một phần của ngôi nhà cổ tích này đã được chuyển công năng thành khách sạn.

Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát điều chỉnh dự án thu hồi đất sân bay Long Thành
Văn phòng Chính phủ vừa có Văn bản số 2705/VPCP-CN, truyền đạt ý kiến Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà yêu cầu UBND tỉnh Đồng Nai rà soát, hoàn thiện hồ sơ điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư Cảng hàng không quốc tế Long Thành theo hướng xác định chính xác diện tích đất sử dụng cho sân bay và diện tích đất tái định cư cho dự án xây dựng sân bay Long Thành, gửi Bộ Kế hoạch và Đầu tư thẩm định bổ sung, trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.